Chuỗi Lotteria ra mắt bánh burger phiên bản mới

Chuỗi Lotteria ra mắt bánh burger phiên bản mới

Lotteria giới thiệu brioche bun - bánh burger phiên bản mới - sau nhiều tháng nghiên cứu.

Brioche bun lên kệ Lotteria độc quyền từ ngày 5/12, lấy cảm hứng từ bánh truyền thống của Pháp. Sản phẩm có kết cấu mềm mịn, đậm vị bơ, trứng - nguyên liệu cơ bản, đóng vai trò then chốt tạo hương vị tròn trịa cho món hamburger. Bánh được đầu tư về chất lượng lẫn hình ảnh.

Nhãn hàng cũng công bố TVC quảng bá brioche bun, mô tả chi tiết các công đoạn - từ nhào bột, nướng bánh đến bí quyết đưa burger đạt tiêu chuẩn cao cấp.

Chuỗi Lotteria ra mắt bánh burger phiên bản mới
 
 
Chuỗi Lotteria ra mắt bánh burger phiên bản mới

TVC quảng bá brioche bun mới. Video: Lotteria

Theo đại diện nhãn hàng, ngay lần thử đầu tiên, thực khách có thể cảm nhận sự khác biệt trong từng thớ bánh. Nhà sản xuất chú trọng khâu chọn nguyên liệu, cân đối tỷ lệ trứng, bơ để dậy hương thơm và mùi vị. Lớp vỏ có độ bóng nhất định, gia tăng tính thẩm mỹ.

"Với chi tiết mới này, chúng tôi kỳ vọng thay đổi quan niệm phổ biến về fastfood: không chỉ là bữa ăn cấp tốc và đơn giản, đồ ăn nhanh cũng có thể mang đến trải nghiệm độc đáo, tinh tế cho thực khách, bắt kịp các xu hướng mới", đại diện Lotteria cho hay.

Bánh brioche bun. Ảnh: Lotteria

Bánh brioche bun. Ảnh: Lotteria

Năm 2022 đánh dấu nỗ lực tăng tốc, đổi mới chất lượng món ăn, hoàn thiện dịch vụ của Lotteria. Trước đó, thương hiệu từ Hàn Quốc thành lập công ty chế biến thực phẩm Lotte F&G Việt Nam nhằm đảm bảo cung ứng nguyên liệu, giám sát nghiêm ngặt quy trình chế biến, phân phối sản phẩm đến tay người dùng.

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Lotte - một trong những tập đoàn lớn tại Hàn. Hiện thương hiệu có hơn 260 cửa hàng ở hơn 38 tỉnh, thành, thu hút nhiều thực khách nhờ menu đa dạng (gà rán, burger, đến cơm, mì Ý...).

"Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế là hướng đi chúng tôi lựa chọn. Thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, nâng cao trải nghiệm của thực khách", đại diện Lotteria cho biết.

Vạn Phát