Chứng kiến cảnh bồ đánh vợ, ông chồng 10 năm ngoại tình đã có hành động này

Chứng kiến cảnh bồ đánh vợ, ông chồng 10 năm ngoại tình đã có hành động này

15 năm là vợ chồng của nhau, ấy vậy mà Hoàng đã ngoại tình 10 năm nay rồi. Lý do Hoàng ngoại tình vì vợ sồ xề, xấu xí như bà già ấy mà tính Hoàng lại ưa cái đẹp, xấu xúc phạm người nhìn như Lê (vợ Hoàng) là anh không mê nổi. Cô bồ 10 năm của Hoàng là Hà – em nhân viên văn phòng, cô ta trẻ đẹp và yêu Hoàng say đắm.

Hơn 10 năm chấp nhận làm người thứ 3 của Hoàng, Hà khó chịu ra mặt. Hà bảo muốn là vợ Hoàng, không muốn chấp nhận cảnh cặp bồ này nữa. Cô chán lắm rồi. Thương bồ Hoàng giật đầu đồng ý sẽ sớm về bỏ vợ rước Hà về nhà mình. Thế nhưng anh cứ lấn cấn mãi không muốn chia tay vì con, anh sợ con sẽ giận mình nên đành sống kiểu lừa dối vợ con thế này.

Rồi 1 ngày nọ Hoàng đưa Hà vào rạp chiếu phim xem phim. Thấy cô bồ đòi vào nhà vệ sinh tút tát lại nhan sắc Hoàng đành đợi ở ngoài vậy. Vừa đi vào nhà vệ sinh Hà đã sốc khi nhận ra người phụ nữ đang vã mồ hôi cọ bồn cầu bẩn thỉu kia không ai khác chính là Lê. Nhìn vợ Hoàng làm công việc mạt hạ này Hà ra cố tình dẫm lên chân Lê rồi vênh váo mỉa mai.

– Hóa ra vợ sếp Hoàng cũng chỉ là 1 con lao công suốt ngày cắm mặt vào cái bồn cầu thôi à?? Cô hợp với công việc này đấy, làm nghề mạt hạ như cô chỉ xứng với mấy kẻ thông cống thôi ly hôn chồng đi con đàn bà vô liêm sỉ kia.