Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai – tuyệt phẩm của Vingroup

Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai – tuyệt phẩm của Vingroup

Dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai được xem là một trong những tuyệt phẩm của tập đoàn Vingroup. Dự án là một khu phức hợp bao gồm căn hộ cao cấp, khu văn phòng, bệnh viện, trường học của Vingroup.

chung-cu-vinhomes-metropolis-lieu-giai-hinh-anh 2
Tổng thể chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

 

Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai khẳng định vị trí của mình

Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai tọa lạc tại số 29 đường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Như chúng ta đã biết Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của thành phố, sở hữu một vị trí ở đây vừa thể hiện đẳng cấp vừa thể hiện tầm nhìn của nhà đầu tư.

Vị trí dự án nằm gần các trường Đại học lớn như: trường Đại học Giao thông vận tải, trường Đại học Ngoại thương, Đại học Hành Chính và nhiều trường Trung học phổ thông, Trung học cơ sở, Trường Mầm non và mẫu giáo,…

Ngoài ra, dự án còn nằm sát bên cạnh trung tâm thương mại lớn, tòa nhà cao nhất nhì Hà Nội đó chính là Lotte Center, càng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho tòa nhà.

Cách sân vận động Quần ngựa và công viên Thủy Lệ khoảng 300-400 mét. Rất gần. Nếu như cư dân nào thường xuyên chơi thể thao thì có lẽ đây là chỗ ở lý tưởng nhất.

Từ trên cao, cư dân có thể nhìn thấy được hồ Tây, view hồ Tây giúp bạn giảm đi căng thẳng mệt mỏi và đặc biệt sống ở nơi gần sông nước rất tốt cho phòng thủy.

Quy mô dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai là dự án sang trọng bậc nhất ở Hà Nội, toàn bộ dự án có 3 tòa M1, M2, M3 với tổng diện tích 3.5 ha và mật độ xây dựng 45.4% do đơn vị thiết kế đến từ Anh Quốc Atkins.

3 tòa nhà M1, M2, M3 này có độ cao từ 41 đến 45 tầng với tổng số căn hộ lên đến 1000 căn với nhiều diện tích khác nhau và mật độ căn hộ/sàn khoảng 13 căn, ngoài ra còn có 5 căn hộ Penthouse và 11 căn Skyvilla.

Thiết kế tòa M1

Tòa M1 cao 41 tầng, bao gồm 500 căn hộ, được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang tính thẩm mỹ cao. Tất cả các căn hộ ở tòa M1 đều có kính cách âm và cách nhiệt cho nên dù đứng sát cửa kính vẫn không tạo cho bạn cảm giác nóng rát. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp bạn vẫn có thể quan sát được view ở đằng xa.

Căn hộ ở tòa M1 linh hoạt về diện tích, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 4 phòng ngủ và căn hộ Skyvilla, căn hộ Penthouse,… Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 55,5 m2 và căn hộ rộng skyvilla có diện tích lớn nhất là 501,2 m2.

Thiết kế tòa M2

Tòa M2 dự kiến cao 45 tầng và bao gồm 500 căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, diện tích dao động từ 55.52m2 – 146.19m2. Về nội thất căn tòa nhà M2 cũng tương đương với tòa M1, mang phong cách đẹp, sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế tòa M3

Tòa M3 cao 45 tầng, bao gồm 500 căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với diện tích mặc định như ở những tòa nhà M1, M2.

Bên cạnh tòa nhà cao tầng, sang trọng như vậy thì dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn có rất nhiều tiện ích đi kèm như: trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,… ngoài ra còn có rất nhiều những tiện ích xung quanh khác như: khuôn viên cây xanh, sân chơi thể thao, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym cao cấp, spa, cà phê sân vườn, khu trung tâm thương mại,…

chung-cu-vinhomes-metropolis-lieu-giai-hinh-anh 1
Phòng tập gym và hồ bơi sang trọng, đẳng cấp

 

Nói chung chỉ khi bạn trải nghiệm cuộc sống ở chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai thì bạn mới thật sự cảm thấy giá trị ý nghĩa của cuộc sống, không chỉ đơn giản là một che mưa, che nắng mà đây còn là một nơi tận hưởng cuộc sống đích thực mà bạn chỉ có tìm thấy được chung cư Vinhomes Metropolis.

Hiện tại, trên RaoXYZ đang bán căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai với diện tích và giá cả linh hoạt. Nếu như bạn đang có nhu cầu, cũng như muốn chăm sóc cuộc sống của bạn và gia đình thì hãy nhanh tay liên hệ với RaoXYZ sớm nhất.

Hiện nay trên RaoXYZ đang có bán căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai với nhiều mức giá