Chung cư quận 8: cách chọn căn hộ cho các hộ gia đình!

Chung cư quận 8: cách chọn căn hộ cho các hộ gia đình!

Chung cư quận 8 đang là một trong những lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình. Thị trường này đang chứng kiến sự nở rộ bởi nhiều dự án đầu tư. Tuy nhiên, để chọn được căn hộ đáp ứng được nhu cầu cũng như khả năng tài chính không phải là điều dễ dàng. Sau đây, bài viết sẽ mắc nhỏ bạn cách chọn chung cư phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể.

Nội dung bài viết

Tư vấn mua căn hộ chung cư quận 8 cho các cặp đôi mới cưới

Tư vấn chọn căn hộ chung cư cho vợ chồng mới cưới
Tư vấn chọn căn hộ chung cư cho vợ chồng mới cưới

Vợ chồng mới cưới muốn có được một tổ ấm riêng cho mình. Tuy nhiên, khả năng tài chính còn hạn chế, kinh nghiệm trải đời còn ít. Do đó, việc bỏ túi cho mình những điều sau là không hề thiếu xót.

Chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính của hai vợ chồng

Hai vợ chồng mới cưới, trong tay không có nhiều tiền. Hơn nữa, khi về chung sống sẽ có những khoản phát sinh mới so với việc sống một mình trước đây. Do đó, hai vợ chồng cần ngồi tính toán lại ngân sách của mình.

Lời khuyên dành cho cặp vợ chồng mới cưới đó chính là mua căn hộ phù hợp với túi tiền của mình. Như chung cư quận 8 dưới 1 tỷ. Hai vợ chồng cần xem xét thu nhập của cả hai. Hơn nữa, khoản tiền thu về cần phải trừ đi các chi phí sinh hoạt cần thiết.

Nếu có đi vay hoặc thực hiện phương án mua trả góp, bạn cần phải tính toán tới khả năng chi trả số tiền cả vốn và lãi hàng tháng. Có như vậy, bạn mới tránh lâm vào tình cảnh nợ nần, không kiểm soát được khoản vay.

Tận dụng nguồn vốn vay tốt nhất

Khi không có đủ tài chính để mua căn hộ chung cư thì bạn có thể nghĩ tới sự tranh thủ nguồn vốn vay. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng huy động được nguồn vốn từ gia đình, người thân. Do đó, bạn nên tận dụng các hình thức vay vốn khác.

Hiện nay, các ngân hàng cũng như các công ty tài chính đang thực hiện nhiều chương trình cho vay hấp dẫn. Bạn nên nghiên cứu và chọn lựa ngân hàng uy tín, có mức lãi suất thấp.để vay.

Tận dụng các nguồn vốn vay
Tận dụng các nguồn vốn vay

Chọn căn hộ thật kỹ

Vợ chồng son, kinh nghiệm còn chưa có nhiều. Hơn nữa, quận 8 lại là nơi hội tụ rất nhiều dự án khác nhau: chung cư Topaz Elite quận 8, chung cư Mỹ Phúc quận 8, chung cư Gia Việt quận 8,… Do đó, việc cân nhắc chọn nhà là vô cùng cần thiết.

Bạn nên tìm hiểu thông tin về giá cả thị trường, giá bán mặt bằng chung. Cùng với đó là không gian sống, tiện ích nội ngoại khu và toàn bộ nội thất bên trong. Để chắc chắn, bạn nên hỏi, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong ngành.

Tìm hiểu kỹ về tính pháp lý của chung cư quận 8

Liên quan đến nhà ở luôn cần tìm hiểu kỹ tính pháp lý. Đây là một trong những điều rất quan trọng. Nếu sơ xảy, thiếu xót, bạn sẽ rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Do đó, khi mua nhà, bạn nên yêu cầu bên bán cung cấp giấy tờ có liên quan, kiểm chứng thật kỹ lưỡng. Tuyệt đối tránh mua nhà thế chấp hoặc đang lằng nhằng trong việc pháp lý.

Tư vấn mua căn hộ chung cư quận 8 cho gia đình có trẻ nhỏ

Khi gia đình có trẻ nhỏ thì cuộc sống sẽ có thay đổi rất nhiều so với chỉ có 2 vợ chồng. Và việc lựa chọn căn hộ cũng có tiêu chuẩn khác.

Gia đình có trẻ nhỏ cần ưu tiên nhiều tới không gian phát triển của con nhỏ

Tư vấn chọn căn hộ chung cư quận 8 cho gia đình có trẻ nhỏ
Tư vấn chọn căn hộ chung cư quận 8 cho gia đình có trẻ nhỏ

Căn hộ có từ 2 phòng ngủ cùng không gian rộng rãi, đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên

Với gia đình có trẻ nhỏ thì ngoài một phòng ngủ của vợ chồng, cần phải có phòng của con nhỏ nữa. Hoặc không gian phòng phải rộng rãi hơn để bé có không gian nô đùa. Do đó, những căn hộ có từ 2 phòng ngủ trở lên cùng không gian sống rộng rãi là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Hơn nữa, trẻ em cần một môi trường sống tự nhiên. Chúng không nên tiếp xúc với công nghệ quá sớm. Do đó, ngôi nhà cần phải được tiếp nhận được ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất.

Khuôn viên thoáng rộng, xanh mát

Ngoài diện tích, không gian căn hộ thì khi chọn nhà cho trẻ nhỏ, bạn cần quan tâm tới cả khuôn viên thoáng rộng, xanh mát. Bởi không gian này sẽ giúp con nhỏ của bạn phát triển một cách toàn diện.

Điều này hiện nay đã được các chủ đầu tư chú ý rất nhiều trong việc xây dựng công trình của mình. Hầu hết các dự án chung cư xây dựng sau đều thiết kế khuôn viên rợp bóng cây xanh. Trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi, phát triển.

Gần trường học và tiện ích vui chơi

Cha mẹ luôn muốn con cái mình phát triển một cách toàn diện. Bên cạnh khu vui chơi, giải trí thì môi trường học tập luôn được mọi bậc làm cha làm mẹ quan tâm.

Hơn nữa, tình trạng giao thông tấp nập. Cùng với cuộc sống, công việc bận rộn của bố mẹ khiến việc đưa đón con đi học, đi chơi gặp trở ngại. Do đó, lựa chọn tòa chung cư gần trường học, tiện ích vui chơi sẽ giúp giảm áp lực về thời gian.

Chọn căn hộ gần trường học, khu vui chơi
Chọn căn hộ gần trường học, khu vui chơi

Cửa sổ chung cư quận 8 cao tối thiểu 1,1m

Trẻ nhỏ bị hạn chế về mặt nhận thức nhưng lại vô cùng hiếu động. Do đó, để đảm bảo an toàn cho trẻ, bạn cần chọn căn hộ có rào chắn. Đồng thời, cửa sổ cần cao tối thiểu 1,1m, tránh được sự cố đáng tiếc xảy ra.

Tư vấn mua nhà chung cư quận 8 cho gia đình đại đồng đường

Với gia đình đại đồng đường gồm nhiều thế hệ trong một nhà. Do đó, việc lựa chọn nhà chung cư quận 8 cũng cần hết sức chú trọng để làm hài lòng nhất các thành viên trong gia đình.

Chọn mua căn hộ cho gia đình nhiều thế hệ
Chọn mua căn hộ cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống

Chọn căn hộ chung cư quận 8 phù hợp với khả năng tài chính

Gia đình đông thành viên nên chắc chắn căn hộ nhiểu phòng là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, căn hộ nhiều phòng, diện tích rộng chắc chắn sẽ có mức giá cao.

Mặc dù, nhà có nhiều thành viên, vấn đề tài chính sẽ không quá khó khăn. Nhưng, khi chọn nhà chung cư vẫn phải phù hợp với khả năng tài chính. Điều này sẽ tránh việc lãng phí, không cần thiết trong việc sở hữu nhà ở.

Có số phòng ngủ thích hợp

Gia đình đại đồng đường có nhiều thế hệ sinh sống cùng nhau. Mỗi thế hệ lại có nhu cầu, sở thích khác nhau. Do đó, bạn cần phải tính toán thật cẩn thận. Xem xét số lượng người trong nhà để chọn số phòng ngủ tương ứng.

Mua căn hộ quá nhiều, dư thừa phòng sẽ khiến chi phí mua nhà ở trở nên lãng phí. Nhưng nếu quá ít phòng lại khiến các thành viên sinh hoạt cảm thấy bất tiện, không thoải mái.

Chọn số tầng phù hợp

Chọn căn hộ cho gia đình không phải phục vụ nhu cầu sinh sống của riêng mình bạn mà còn cả cho con cái, bố mẹ. Do đó, bạn nên chọn số tầng phù hợp. Không nên chọn quá cao, chỉ nên ở mức tầm trung. Như vậy sẽ phù hợp với việc di chuyển của người già và trẻ nhỏ.

Chọn số tầng phù hợp với các thành viên
Chọn số tầng phù hợp với các thành viên

Thuận lợi sử dụng các tiện ích xung quanh

Mua nhà, bạn không chỉ chú trọng, quan tâm vào riêng không gian sống, nội thất bên trong diện tích căn hộ. Mà bạn cũng cần nghiên cứu, tìm hiểu các tiện ích xung quanh. Do đó, bạn nên chọn nhà có các tiện ích phù hợp với thành viên trong gia đình. Có như vậy, mọi người sẽ tận hưởng được cuộc sống tốt đẹp, hoàn mỹ nhất.

Kết luận

Qua những phân tích trên, chúng ta có thể thấy, việc mua căn hộ chung cư quận 8 với mỗi hộ gia đình là khác nhau. Do đó, dựa vào nhu cầu cũng như khả năng của mình và các thành viên kết hợp với những tư vấn trên, bạn có thể sớm tìm được căn hộ thích hợp nhất.

Ngoài ra, nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm căn hộ chung cư quận 8 dưới 1 tỷ, bạn có thể truy cập vào RaoXYZ. Đây là một trang web chuyên về mua bán, cho thuê bất động sản. Tại đây, bạn sẽ sớm tìm thấy các dự án chung cư quận 8 năm 2019 phù hợp với mình.

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: Giải đáp một số vấn đề liên quan đến chung cư quận 4