Chung cư Mandarin Garden 2 Hòa Phát Tân Mai “hút” khách

Chung cư Mandarin Garden 2 Hòa Phát Tân Mai “hút” khách

Tiện nghi đẳng cấp cùng không gian sống tràn ngập sắc xanh, chung cư Mandarin Garden 2 Hòa Phát Tân Mai tiếp tục đứng top khu chung cư kiểu mẫu đáng sống nhất.

Là tổ hợp khu căn hộ cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, chung cư Mandarin Garden 2 Hòa Phát Tân Mai sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống yên bình, tiện nghi và an toàn tuyệt đối.

chung cu mandarin garden 2 hoa phat tan mai hut khach
Chung cư Mandarin Garden 2 Hòa Phát Tân Mai đang toả sáng “lung linh” khi màn đêm xuống. Nguồn: bds88

Vị trí đắc địa với giao thông thuận lợi

Toạ lạc tại vị trí “vàng” của phía Nam thành phố Hà Nội như nằm cạnh đường vành đai 2,5 với mặt cắt 40 m, nơi giao thoa giữa các tuyến giao thông trọng điểm Kim Đồng, đường Giải Phóng nên rất thuận lợi khi đến khu vực trung tâm hay các quận lân cận.

Bên cạnh đó, Mandarin Garden 2 là một trong số ít dự án bất động sản Hà Nội có hệ thống hạ tầng cơ sở phát triển mạnh bao gồm các trường đại học, bệnh viện tuyến trung ương, gần các khu công viên cây xanh, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí.

Tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, dịch vụ đẳng cấp

Chung cư Mandarin Garden 2 Hòa Phát Tân Mai ưu tiên với nhiều khu tiện ích để phục vụ nhu cầu sống ngày càng cao cấp của cư dân toà nhà như 2 tầng hầm để xe, khu thương mại dịch vụ từ tầng 1 đến tầng 6, trường mầm non chất lượng cao, khu vui chơi an toàn cho trẻ em, thư viện cộng đồng, bể bơi ngoài trời, không gian sinh hoạt cho người cao tuổi…

Ngoài ra, dự án bất động sản căn hộ Mandarin Garden 2 Tân Mai còn mong muốn mang lại cho cư dân một không gian sống thoải mái, thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng nên có quy hoạch trồng cây xanh và cảnh quan công cộng. Nổi bật trong đó phải kể đến con đường mát mẻ, trong lành quanh tòa nhà tại tầng 1 và khu vườn dưỡng sinh tại tầng 18.

Nếu ai yêu thích thiên nhiên, muốn sống trong môi trường tràn ngập màu xanh thì Mandarin Garden 2 Tân Mai chính là lựa chọn lý tưởng nhất khi bạn có nhu cầu mua nhà chung cư.

chung cu mandarin garden 2 hoa phat tan mai hut khach 2
Đầy đủ tiện ích nội ngoại khu hiện đại. Nguồn: thongtinchungcu

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Tổng quy hoạch dự án 12,931 m2 với diện tích xây dựng 5.289 m2 chiếm 40,8%; gồm 4 tòa tháp, trong đó toà tháp A, D cao 30 tầng và toà tháp B, C cao 25 tầng.

Hai tầng hầm thiết kế liên thông, từ tầng 1 đến 6 là trung tâm thương mại, 1 bể bơi bốn mùa trên tầng 6 và từ tầng 7 trở lên là căn hộ cao cấp.

Chung cư Mandarin Garden 2 Hòa Phát Tân Mai quy hoạch 8 căn hộ/sàn, với 4 thang máy tốc độ cao 2,5m/s cùng hành lang thiết kế thông thoáng, sang trọng.

Cơ cấu căn hộ ở hai toà tháp A và D như sau, căn hộ 2 phòng ngủ: 87,3 m2 - 98,8 m2 - 67,4 m2 – 67,9 m2 - 83,6 m2 - 82,7 m2; căn hộ 3 phòng ngủ: 98,5 m2 -130,1 m2.

Còn tòa tháp B và C có căn hộ 2 phòng ngủ: 85 m2 - 86,1 m2 - 86,6 m2 – 88 m2 và căn hộ 3 phòng ngủ: 129,2 m2 - 128,6 m2 - 91 m2 - 94,8 m2.

Đặc biệt, bên trong mỗi căn hộ tại Mandarin Garden Tân Mai đều được thiết kế theo phong cách không gian mở với nhiều phòng chức năng và cửa sổ để tận hưởng tối đa ánh sáng thiên nhiên nên không khí trong phòng luôn trong lành, dễ chịu.

Thiết kế hiện đại nhưng không tù túng, tiện nghi nhưng không mất đi sự sang trọng, chung cư Mandarin Garden 2 Hòa Phát Tân Mai đã tạo nên một không gian sống chuẩn mực mà con người đang hướng tới.