Chung cư Green Pearl - Dự án xanh bậc nhất Nam Thủ Đô Hà Nội

Chung cư Green Pearl - Dự án xanh bậc nhất Nam Thủ Đô Hà Nội

Chung cư Green Pearl hiện đang là một trong những dự án chung cư xanh hàng đầu của Hà Nội. Với vị trí vàng, cùng với đó là vô số tiện ích chất lượng cao. Đây vẫn luôn là dự án được đánh giá rất cao và được quan tâm vô cùng lớn từ khi cất nóc. Cùng với đó là chất lượng hàng đầu và những giá trị không lẫn vào đâu được, dễ hiểu tại sao dự án lại nổi tiếng như vậy.

Hiện nay tuy rằng dự án vẫn còn trong giai đoạn hoàn thành và chuẩn bị bàn giao. Nhưng đã không ít nhà đầu tư rót tiền vào đầu tư mua căn hộ tại đây. Không chỉ để sinh sống mà đây còn là một khoản đầu tư mang lại lợi nhuận vô cùng lớn. Và để hiểu được vì sao nó lại có giá trị đến như vậy thì bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn. Hãy cùng theo dõi nhé !!!

Nội dung bài viết

1. Tổng quan dự án chung cư Green Pearl

Dự án chung cư Green Pearl là tổ hợp của khu phức hợp gồm nhà phố thương mại – văn phòng. Và trong đó không thể thiếu được căn hộ cao cấp hàng đầu tại trung tâm quận Hai Bà Trưng. Vị trí nằm gần với Khu đô thị Park Hill – Times City, một vị trí không thể đẹp hơn được nữa.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc đảo quốc của Singapore. Dự án này mang đến một không gian thiên nhiên vô cùng kỳ thú và không khí trong lành. Bạn sẽ cảm nhận được mình như đang sinh sống tại một khu rừng xanh hùng vĩ. Mát mẻ quanh năm và không khí thoải mái, một cuộc sống không khói bụi và tiếng ồn.

Dự án được đầu tư rất lớn với số tiền hàng tỷ đồng. Cùng với đó là diện tích xanh vây quanh rất được nhà đầu tư ưu ái và thiết kế. Với hơn ½ diện tích là không gian xanh, đây xứng danh là “dự án xanh” bật nhất của Hà Nội. Ngoài ra thì những tiện ích và giá trị mà nó mang đến luôn được xếp vào hàng tốt nhất, chất lượng và đẳng cấp nhất hiện nay. Vậy nên bạn sẽ không cần phải lo gì về giá trị và chất lượng mà dự án mang lại.

Và nếu bạn còn ngần ngại về dự án chung cư này. Cũng như chưa thật sự am hiểu về dự án thì những thông tin sau đây sẽ giúp bạn.

chung cư Green Pearl
Dự án được đầu tư rất lớn với số tiền hàng tỷ đồng

2. Thông tin chi tiết về dự án chung cư Green Pearl

  • Tên dự án:  Chung cư Green Pearl
  • Vị trí: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP phát triển nhà Phong Phú – Daewoo – Thủ Đức
  • Tổng diện tích dự án: 28.736,21 m2
  • Diện tích đất xây dựng: 10.334 m2
  • Số lượng thang máy: 12 thang máy (42 căn hộ/thang)
  • Quy mô dự án:
    • Tầng 1 – 2: 21 Shophouse
    • Tầng 3: 1.499,05m2 sàn văn phòng
    • Tầng 4 – 21: 504 căn hộ cao cấp
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn
  • Dự kiến bàn giao: Tháng 10/2019

Dự án có tổng diện tích lên đến gần 30.000 m2. Vậy nên Green Pearl được xếp vào một trong những dự án có diện tích và kích thước lớn nhất hiện nay. Không lạ khí giá bán của dự án thật sự khá cao. Khi mà nó mang đến cho người mua căn hộ những trải nghiệm sống tốt nhất. Bạn sẽ gần như được phục vụ từ A-Z với những gì mà khu phức hợp này mang lại.

Với tổng cộng 4 tầng và 504 căn hộ cao cấp chất lượng cao. Kèm theo đó là gần 1.500 m2 sàn văn phòng, 21 shophouse kinh doanh đủ sản phẩm. Đây vẫn luôn là những giá trị mà khó ai không bị ấn tượng khi nhìn vào Green Pearl.

chung cư Green Pearl
Dự án có tổng diện tích lên đến gần 30.000 m2

3. Vị trí vàng dự án chung cư Green Pearl

Dự án chung cư Green Pearl hiện đang tọa lạc tại số 378 Minh Khai. Có thể nói đây là một trong những con đường huyết mạch nhất của quận Hai Bà Trưng. Cùng với đó là cơ sở hạ tầng đồng bộ và gần như hoàn thiện nhất của Nam Hà Nội. Bạn sẽ cảm nhận được chất lượng và đẳng cấp hoàn toàn khác khi đến với nơi đây.

Nhờ vào vị trí đẹp, thuận lợi và tập hợp vô số dự án khủng của thủ đô. Nơi đây vì thế mà sở hữu cũng như thừa hưởng trọn vẹn những tiện nghi gì đầy đủ nhất, tốt nhất và hiện đại nhất. Bạn có thể dễ dàng đi lại đến mọi nơi của Hà Nội mà không hề bị kẹt xe. Hệ thống thoát nước tốt giúp nơi đây gần như không bao giờ ngập lụt. Cùng với đó là có thể dễ dàng đến được với các trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, giải trí hàng đầu của Hà Nội.

Như vậy thôi chắc hẳn bạn cũng đã thấy được giá trị mà những gì chung cư Green Pearl mang lại. Chất lượng hàng đầu, tiện ích tối ưu và đẳng cấp vượt trội.

chung cư Green Pearl
Dự án chung cư Green Pearl hiện đang tọa lạc tại số 378 Minh Khai

4. Tiện ích lân cận của dự án chung cư Green Pearl

Khi sống tại dự án chung cư Green Pearl bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích lân cận sau:

  • 2 phút tới Park Hill Times City
  • 5 phút tới chợ 8/3
  • 10 phút tới bệnh viện Việt Đức, bệnh viện 108, bệnh viện Thanh Nhàn
  • 10 phút tới Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng
  • 12 phút tới Aeon Mall Long Biên; CV Thống Nhất
  • 15 phút tới Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn

Sống tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời khi hòa mình vào thiên nhiên. Điều không hề dễ thấy được trong thời buổi công nghệ hiện đại như thời nay. Những bóng cây xanh mát, thoáng đãng và êm ả. Đó là những gì mà Green Pearl sẽ mang đến cho bạn.

Con cái của bạn sẽ được sinh sống trong một không gian an toàn. Thỏa sức chơi đùa dưới bóng cây và bầu không khí trong lành. Tất cả tạo nên bản hòa tấu tuyệt vời và đẳng cấp của cuộc sống.

Đây là không gian mà không chỉ bên ngoài chung cư Green Pearl mà còn được thừa hưởng bởi vị trí của nó. Thừa hưởng từ những dự án khủng hay các tiện ích cách đó chưa đầy 15 phút đi xe. Green Pearl đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống hiện đại và an toàn, nơi mọi nhu cầu trong cuộc sống đều được đáp ứng ngay tại chính căn hộ của mình.

Sống tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời khi hòa mình vào thiên nhiên
Sống tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời khi hòa mình vào thiên nhiên

5. Thiết kế căn hộ chung cư Green Pearl

Căn hộ của Green Pearl được thiết kế vô cùng thông minh. Khi mà không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Nó còn tạo ra bầu không khí thoải mái, thoáng mát và hòa mình vào thiên nhiên đất trời, khung cảnh bên ngoài căn hộ. Điều này đến từ thiết kế mở và xanh của căn hộ. Thiết kế cho phép bạn tuy rằng ở trong nhà nhưng vẫn cảm nhận được cái không khí trong lành bên ngoài.

Thiết kế căn hộ thông minh và đầy những giá trị tốt đẹp là thứ mà không ai có thể bỏ qua khi đến với căn hộ Green Pearl. Bạn sẽ có trải nghiệm sống hiện đại nhất, chất lượng và không kém phần sang trọng. Không chỉ được sử dụng những thiết bị tối tân nhất. Căn hộ nơi đây vừa hiện thông minh, vừa thân thiện và dường như không bao giờ làm phiền cư dân.

Thiết kế thông minh giúp bạn có thể vừa tận hưởng cuộc sống đầy đủ nội thất. Nhưng mà vẫn luôn có không gian sống rộng rãi, thoáng mát nhất có thể. Quên đi sự khó chịu với căn hộ nhỏ bé, chật chội. Nơi đây không gian không phải là vấn đề, khi mà mọi thứ đã được chủ đầu tư tối ưu đến mức bất ngờ. Những gì bạn cần đó là đến và sống tại căn hộ chung cư Green Pearl.

thiết kế vô cùng thông minh
Căn hộ của Green Pearl được thiết kế vô cùng thông minh

6. Những tiện ích chung cư Green Pearl

  • Ốc đảo xanh
  • Nhà trẻ
  • Siêu thị, Khu trung tâm thương mại thông tầng
  • Shophouse điện máy, làm đẹp, thời trang, café, đồ uống
  • Bể bơi vô cực, bể bơi trẻ em
  • Vườn nướng BBQ
  • Phòng Gym, Spa, Yoga
  • Phòng sáng tạo cho trẻ
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Đường tản bộ trên cao

Ngay từ bên trong dự án chung cư Green Pearl. Bạn đã có thể trải nghiệm được những giá trị tốt nhất và hiện đại nhất. Khi mà nó có hầu như mọi thứ bạn cần. Từ nhà trẻ, siêu thị, hồ bơi, phòng gym, … Những điều bạn cần, tất cả đều được tập hợp tại Green Pearl. Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian đi đến những tiện ích mà mình cần. Bởi đơn giản mọi thứ đã được tích hợp sẵn tại đây.

>>> Xem thêm dự án tuyệt vời này nữa, có thể bạn sẽ thích: Rivera Park – Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt!

– Trần Tấn Luân –