Chung cư Azura Đà Nẵng tạo điểm nhấn bên bờ sông Hàn

Chung cư Azura Đà Nẵng tạo điểm nhấn bên bờ sông Hàn

Chung cư Azura Đà Nẵng không chỉ có cảnh quan thiên nhiên nên thơ mà đây còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với những căn hộ hạng sang, tiện nghi đẳng cấp.

Nằm ở miền Trung Việt Nam, Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống với  bãi biển đẹp, cảnh quan thơ mộng và nhiều công trình kiến trúc đồ sộ. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng được đầu tư, nâng cấp, du lịch ngày càng phát triển là điều kiện thuận lợi thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Minh chứng cho điều đó là việc ra đời của hàng loạt những khu chung cư cao cấp như: tháp đôi Danang Plaza, Lapaz hay Hoàng Anh Gia Lai… và không thể không nhắc đến chung cư Azura Đà Nẵng.

chung cu azura da nang tao diem nhan ben bo song han
Đà Nẵng là điểm du lịch hấp dẫn, thành phố đáng sống được nhiều người yêu thích. Nguồn: thienkimreal
  1. Vị trí thuận lợi

Không quá đắt đỏ như thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, giá nhà đất ở Đà Nẵng tương đối mềm hơn. Đây cũng là một trong những điểm thu hút nhiều người đang có nhu cầu tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, chốn an cư lạc nghiệp lâu dài.

Nổi bật giữa lòng thành phố Đà Nẵng, kiêu hãnh bên bờ sông Hàn, chung cư Azura Đà Nẵng có vị trí vô cùng thuận lợi. Đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có thể tận hưởng hết được vẻ kiêu sa của thành phố biển với những cảnh quan tuyệt đẹp của sông Hàn, biển xanh cuộn sóng bên bán đảo Sơn Trà và phía xa là Ngũ Hành Sơn núi non hùng vĩ.

Cụ thể, cư dân chỉ mất 2 phút đến trung tâm thành phố, 5 phút đến bãi biển Phạm Văn Đồng, 5 phút đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và 25 phút đến phố cổ Hội An.

chung cu azura da nang tao diem nhan ben bo song han 2
Chung cư Azura Đà Nẵng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, là căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi, sang trọng. Nguồn: batdongsan
  1. Thiết kế cao cấp

Azura là dự án bất động sản cao cấp thuộc khu phức hợp trung tâm thương mại thế giới tại Đà Nẵng bao gồm: khối căn hộ Azura, trung tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng, khối khách sạn, bến du thuyền…

Nổi bật, Azura Đà Nẵng có hiều cao 34 tầng gồm 225 với 210 căn hộ thông thường, 13 căn hộ thông tầng và 2 Penthouse. Diện tích đa dạng từ 67.3 m2 đến 431 m2 từ 1-3 phòng ngủ (căn điển hình) và 4 phòng ngủ (Penthouse) mang đến cho cư dân mua nhà chung cư nhiều sự lựa chọn.

Tất cả các căn hộ cao cấp được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới, mỗi căn đều mang nét sang trọng với các trang thiết bị cao cấp và độc quyền, nội thất trang bị đầy đủ, hiện đại sẽ mang đến cho bạn không gian sống tuyệt vời nhất.

  1. Tiện ích vượt trội

Không chỉ sở hữu quang cảnh đẹp với vị trí ven sông Hàn, cận biển, kề bên trung tâm thành phố, chung cư Azura Đà Nẵng là một trong số ít các căn hộ tại Đà Nẵng hội tụ đầy đủ về: thiết kế – vị trí – view quang cảnh và tiện nghi. Đến với Azura, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, trải nghiệm cuộc sống văn minh và khẳng định giá trị bản thân.

Hội tụ đầy đủ nhiều ưu điểm vượt bật, chung cư Azura Đà Nẵng sẽ là không gian sống lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Chúc bạn sớm sở hữu căn hộ tuyệt vời này nhé!