Chuẩn bị 1 bưởi + 1 cà chua: Đầu tuần 50kg đến cuối tuần còn 45kg, da trắng bật tông, sáng hồng chẳng cần bôi kem

Chuẩn bị 1 bưởi + 1 cà chua: Đầu tuần 50kg đến cuối tuần còn 45kg, da trắng bật tông, sáng hồng chẳng cần bôi kem

Thay vì tốn kém tiền triệu mua thuốc giảm cân hay sử dụng “dao kéo” để làm tan mỡ bụng, các cô gái chỉ cần tận dụng bưởi và cà chua theo cách dưới đây. Chỉ sau 7 ngày, nàng sẽ thấy rõ sự thay đổi kinh ngạc về cả cân nặng lẫn làn da. Không những giúp giảm tới 5kg, hỗn hợp “thần thánh” từ loại quả tự nhiên còn giúp da trắng hồng, căng mọng và mướt mịn đáng kể.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả bưởi ngọt.

- 1 quả cà chua chín.

- 1 thìa mật ong nguyên chất.

- 2 giọt tinh dầu bưởi.

- Máy xay sinh tố, rây lọc.

- Bình thủy tinh sạch, có nắp đậy.

Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Ngâm cà chua trong dung dịch nước muối loãng khoảng 5 – 10 phút để loại bỏ hóa chất bảo quản, làm sạch tối đa có thể. Sau đó, để cà chua ráo bớt nước rồi bạn dùng dao thái múi cau, nạo phần hạt bên trong lấy thịt quả.

Bước 2: Bưởi mua về đem gọt vỏ, dùng mũi dao hoặc tay bóc đi phần cùi trắng. Tiếp đến, tách  lấy múi bưởi, lột vỏ bên ngoài và nhặt hết hột cũng như xơ, thu lấy các tép bưởi để sử dụng.

Bước 3: Bỏ cà chua thái múi và các tép bưởi vào chung máy xay, đem xay nhuyễn đến khi được hỗn hợp hòa quyện thì tắt máy.

Bước 4: Đem hỗn hợp vừa tạo lọc qua rây để bỏ đi hạt, bã vỏ còn sót, chỉ lấy phần nước ép.

 

Bước 5: Cho mật ong vào khuấy đều rồi đổ hỗn hợp vào bình, đậy nắp kín và để ở ngăn mát của tủ lạnh. Dùng tối đa trong 2 ngày để hương vị tươi ngon nhất.

Cách sử dụng:

- Bạn chia đều lượng nước ép cà chua và bưởi đủ làm 3 lần uống trong ngày. Mỗi ngày uống đủ 3 cốc, khoảng 250 – 300ml/cốc, uống trước bữa chính 30 phút và các bữa cách nhau ít nhất 3 tiếng.

- Liên tục trong 7 ngày, uống đều đặn theo hướng dẫn trên để đạt hiệu quả như mong muốn.

- Có thể thêm đá vào để hương vị thơm ngon, dễ uống hơn tùy thích.

Công dụng:

- Nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào trong bưởi, vitamin A và chất xơ nhiều ở cà chua, hỗn hợp nước ép có thể giúp các cô gái thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, giảm cân khỏe mạnh. Chẳng những vậy, các vitamin trong hỗn hợp còn bổ sung năng lượng khiến cơ thể không bị mệt, luôn thoải mái vận động mà không lo ảnh hưởng sức khỏe.

- Ngoài công dụng giảm cân, nước ép cà chua, bưởi còn có khả năng dưỡng da trắng từ bên trong, nuôi dưỡng da sáng hồng tự nhiên, mướt mịn và đẹp lên rõ rệt.

Sưu tầm