Chồng đánh đuổi, nhưng nhân tình chạy theo tôi dúi tệp tiền rồi bảo: 3 hôm nữa em sẽ đòi lại tất cả cho chị!

Chồng đánh đuổi, nhưng nhân tình chạy theo tôi dúi tệp tiền rồi bảo: 3 hôm nữa em sẽ đòi lại tất cả cho chị!

- Em làm gì sai mà anh đánh em như vậy chứ?

- Loại đàn bà đã ăn hại lại còn ngoại tình như cô thì chả đánh. Cút, cút ngay khỏi nhà tôi.

- Em ngoại tình, ngoại tình với ai chứ?

- Với thằng người yêu cũ của cô, đứa bé này chẳng phải sản phẩm của 2 người ư? Bắt thằng này đổ vỏ à, còn lâu nhé. Biến, biến ngay về cái đất nhà quê bẩn thỉu, thấp hèn của cô ngay.

- Em không ngoại tình, con giống anh như vậy mà anh lại còn nó là con người khác ư? Em không đi, có chết em cũng phải làm ma nhà này.

- Vậy à, không đi thì tôi sẽ cho cô chết.

Nói rồi Tấn lại lao vào đánh vợ khiến con giật mình khóc thét lên. Không thể hiểu nổi chồng làm sao lại như vậy nữa Huệ tủi nhục đành ôm con ra bắt xe về quê vậy. Người ngợm đầy vết tím tát, con thì quấy khóc khiến Huệ khổ lắm. Đứng đợi xe mà mẹ con cô thi nhau rơi nước mắt rồi bất chợt cô gái trẻ ăn mặc sành điệu vỗ vai dúi tệp tiền 200 ngàn rồi bảo.

Chị cầm tạm ít tiền này đưa cháu vào nhà nghỉ ở vài hôm, chị không phải đi đâu hết. 3 ngày nữa em sẽ đòi lại tất cả cho chị!

- Cô là ai, sao cô lại tốt với mẹ con tôi thế?

- Xin lỗi chị vì điều này hơi tế nhị. Tôi là bồ của chồng chị, là người khiến chị bị chồng đánh tới mức này.

- Bồ, chồng tôi cặp với cô. Cô xui dại chồng tôi về đánh đuổi tôi để đón cô về ở ư?

- Em không xui anh ta, là tự anh ta muốn thế. Thôi chị cứ vào nhà nghỉ ở đi, 3 hôm nữa hẹn gặp chị ở nhà nhé.

Nói rồi cô gái đó lên xe ô tô đi mất, Huệ cầm tệp tiền đó ôm con đắn đo 1 lúc rồi quyết định vào nhà nghỉ. Hết 3 hôm cô quyết định bế con về nhà xem thế nào. Vừa về đến nhà Huệ đã sốc ngất khi thấy nhà mình có nhiều tay xã hội đen tới, còn chồng thì quỳ trước nhà run cầm cập. Vội chạy vào xem thế nào, nhìn thấy Huệ Tấn mếu máo.

- Vợ ơi, cứu anh với bọn này nó giết anh mất.

- Anh làm sao mà để đến nông nỗi này.

- Anh bị bồ lừa ký vào giấy vay nặng lãi 5 tỷ, giờ đến ngày trả lãi mà anh cấm cả ngôi nhà này rồi vẫn chưa đủ tiền trả. Không có tiền chúng giết anh mất.

- Hả??? Chuyện lớn như vậy sao?

- Anh xin lỗi.

- Chào mừng chị và cháu đã trở về. Giờ đây anh ta chỉ là 1 gã tay trắng, nợ nần đầy người mà thôi. Tôi đã lấy lại căn nhà, xe cộ cho mẹ con chị rồi. Giờ còn gã chồng tôi này chị muốn xử lý ra sao thì xử.

- Hạnh (cô bồ) em nói cái gì vậy? Chẳng lẽ em đứng sau vụ này ư?

- Đúng, tôi đứng sau đạo diễn chuyện này đấy. Nói cho anh biết tôi cặp với anh chỉ để dạy cho anh 1 bài học mà thôi chứ tôi không hề yêu thương gì anh cả. Tôi đã bị chồng bỏ đi theo gái nên tôi hiểu cảm giác cảu chị nhà bây giờ thế nào. Sau này đó tôi muốn dạy cho những kẻ coi thường vợ, phản bội 1 bài học. Và đây là cái giá mà các người phải trả.

- Thì ra là vậy sao? Trên đời này vẫn còn người tốt bụng như cô ư?

- Tôi chỉ muốn dạy cho những kẻ phản bội 1 bài học thôi. Giờ quyền quyết định chia tay hay tha thứ cho anh ta là ở chị đó. Hy vọng chị có quyết định sáng suốt để sau này không phải hối hận.

Cô gái trẻ đó cùng đám người xã hội đen đó bỏ đi, Huệ nhìn chồng mà thở dài ngao ngán. Người đàn ông này đã ngoại tình và dùng vũ lực đánh đuổi cô đi để đưa người đàn khác về ở, liệu cô có nên vì con tha thứ cho chồng hay quyết định ly hôn mà ở nuôi con hay không?

HÌNH ẢNH CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH MINH HOẠ

Sưu tầm