Chồng báo tin mình bị ung thư cho cả vợ và bồ thử lòng

Chồng báo tin mình bị ung thư cho cả vợ và bồ thử lòng

Con gái thứ 2 đã tròn 2 tuổi rồi mà giờ nhìn chị vẫn cứ như bà bầu 5 tháng, không giảm cân nổi. Bụng thì nhão, rạn da chằng chịt khắp nơi. Nếp nhăn cũng hiện lên rất nhiều trên mặt. Nói chung là chị đã xấu đi quá nhiều, xấu tới mức đi biển chẳng còn dám mặc bikini nữa. Mà chính bản thân chồng chị còn bảo:

– Thôi tốt nhất cô ở nhà trông con, đó mới là vị trí của cô. Chứ chơi bời với ra biển làm gì cho nó xấu mặt tôi.

– Anh làm gì mà nặng lời thế, phụ nữ 2 con rồi thì làm sao mà đẹp như thuở đôi mươi được. Em cũng vất vả tối ngày vừa chợ búa vừa con cái cũng đâu có thời gian tập gym với thể thao như người ta để lấy lại vóc dáng cơ chứ.

– Thôi cô đừng có ngụy biện nữa. Tôi thật ngày đấy có mắt như mù mới lấy cô, bao nhiêu gái xinh theo mà lại bỏ lỡ. Giờ thì……

Vậy là những lần du lịch công ty, những đợt liên hoan sau đó chỉ có mình anh đi còn vợ con ở nhà cả. Nhiều người hỏi thăm vợ con đâu thì anh chỉ bảo:

– Thôi cho ở nhà cho đỡ rách chuyện. Với lại đội hình công ty mình toàn gái xinh thế này, vợ sề nhà anh tới người ta lại tưởng người ngoài hành tinh lạc vào mất mặt lắm.

 

Thôi tốt nhất cô ở nhà trông con, đó mới là vị trí của cô. Chứ chơi bời với ra biển làm gì cho nó xấu mặt tôi. (Ảnh minh họa)

– Anh cứ nói thế, chị nhà hồi chưa sinh cháu cũng xinh xắn lắm mà, bọn em khi đó đuổi theo không kịp ấy chứ.

– Xưa rồi em ạ, giờ thì xấu xúc phạm người nhìn luôn.

Đồng nghiệp anh được phen cười bò còn anh nhất quyết không bao giờ cho vợ xuất hiện cùng mình. Chồng lúc nào cũng bóng bẩy cưỡi xe ga đi làm đi chơi, trong khi vợ đầu tắt mặt tối quần ống thấp ống cao chạy chợ bán hàng nên nhiều người trong xóm cũng thương chị lắm:

– Cô cứ nai lưng ra làm để chồng sạch đẹp thơm tho thế kia kiểu gì có ngày ông ấy cũng gái gú mất chồng thôi.

– Chồng em chắc không tới mức ấy đâu chị ạ. Công việc của anh ấy cần phải có quần áo chỉn chu thôi.

Chị vẫn đặt niềm tin nơi chồng mà đâu có ngờ đúng là anh đã có bồ thật rồi. Chỉ có tới khi anh ngang nhiên chở bồ trên phố người ta nhìn thấy bảo chị thì chị mới giật mình tỉnh mộng:

– Sao anh lại quá đáng như vậy?? Vợ con đàng hoàng thế này mà anh còn bồ bịch sao??

– Tối chán cô với 2 con vịt giời kia rồi. Lần này cô ấy bầu mà có con trai thì tôi đón cô ấy về đây luôn. Mẹ con cô thích ở thì ở không thì đi chỗ khác.

Chị sốc thật sự, chị không ngờ lại có ngày hôm nay, cả đêm ấy chị chỉ biết khóc. Sáng hôm sau mắt sưng húp chị bảo với chồng: “Tôi với con sẽ đi chẳng cần đợi tới ngày anh dẫn cô ta về đâu. Để xem cô ta có thể sống với anh được bao ngày, xem lúc anh ốm đau bệnh tật cô ta có còn ở bên anh nữa không”??

Nói rồi chị lủi thủi dọn đồ rồi dắt con đi. Chị thuê một căn phòng trọ và tiếp tục bán hàng ở chợ. Cuộc sống của mẹ con chị hoàn toàn thoải mái, không có anh chị lại càng nhàn vì không phải lo hầu hạ anh. Nhưng rồi 1 tháng sau bất ngờ chị nhận được điện thoại của chồng: “Em ơi anh bị ung thư rồi, mai anh bắt đầu phải vào viện điều trị. Anh muốn gặp con”.