Chiêu đánh ghen như không của cô con dâu khôn ngoan

Chiêu đánh ghen như không của cô con dâu khôn ngoan

Lan lấy chồng năm 25 tuổi, lấy về được khoảng nửa năm thì Trung – chồng cô bị thất nghiệp. Lúc đó, một mình Lan chạy vạy khắp nơi để xin thêm việc làm, nhằm tăng thu nhập để cáng đáng kinh tế gia đình. Cũng nhờ thế mà cô có mối làm ăn rồi dần dần phát triển được công việc. 5 năm sau thì Lan đã có một cơ ngơi kha khá, Trung lúc đó cũng đã xin được việc làm ở một công ty khác, thu nhập ổn định.

Cũng may là Lan có mẹ chồng tâm lý, bà giúp cô trong việc chăm con, làm việc nhà nên cô có thời gian để tập trung vào công việc. Lan mở được 2 cửa hàng buôn bán điện gia dụng, từ ngày buôn bán có tiền, thỉnh thoảng Lan còn mua vàng biếu mẹ chồng khiến bà cảm động lắm. Vì thế, Lan luôn nhận được sự ủng hộ của mẹ chồng.

Kinh tế ổn định, Trung lại sinh ra phè phỡn. Nhìn thấy vợ càng ngày càng xấu, càng béo, Trung chán. Ngay lúc đó, Trung đi gội đầu thì gặp Thùy. Trung giống như nắng hạn gặp mưa rào vậy, Lan thì bận buôn bán, bôn ba nhiều, dày dạn sương gió nên người cứ quắt lại, còn Thùy thì gái mười tám, cứ mơn mởn da thịt, lại ăn nói ngọt ngào khiến Trung đê mê. Sau vài lần gội đầu ở đó xong, Trung cặp luôn với Thùy.

Trung quên mất rằng mình đã có vợ. Anh chở Thùy đi chơi, anh mua cho cô những món quà đắt tiền. Thấy nhà Trung giàu, Thùy nổi lòng tham, định giật chồng để lên làm bà chủ.

Không may cho Trung, hôm đó mẹ anh đi chợ thấy anh rẽ vào quán gội đầu, một lát sau anh chở Thùy phóng đi, mẹ anh thấy cảnh con trai ôm ấp gái trẻ thì biết ngay là con mình mèo mả gà đồng ở bên ngoài. Bà ba chân bốn cẳng chạy về bảo với con dâu:

– Chồng mày đang ngoại tình với con bé gội đầu kia kìa, đi đánh ghen mau còn kịp.

 

(Ảnh minh họa)

Lan điếng người, cô hỏi lại:

– Thật hả mẹ??

– Thật, nhanh lên con, chúng nó mới đèo nhau đi thôi…

Bỗng nhiên Lan cười mỉa:

– Đánh ghen làm gì cho mệt, đọc xong tin nhắn này của con thì chúng nó khắc buông nhau ra thôi mẹ à.

– Trời ơi, còn chủ quan thế nó lại cướp mất chồng rồi cướp hết tài sản bây giờ con ơi, lũ con gái bây giờ ranh ma lắm.

– Mẹ đừng sợ, con có cách hay hơn đánh ghen nhiều.

Nói rồi Lan với tay lấy điện thoại, cô bấm bấm một lúc. Quả đúng như dự đoán, một lát sau thấy Trung hộc tốc chạy về:

– Cô…… cô nhắn tin với thằng nào mà nhầm sang máy tôi?? Lại còn âm mưu chiếm nhà, chiếm cửa hàng rồi cho tôi ra rìa nữa?? Trời ơi, con vợ trời đánh thánh vật!!

– Ơ, thế à?? Tôi nhắn nhầm sang máy anh à?? Cho tôi xin lại nhé, mà anh có bồ thì tôi cũng có bồ, việc gì mà phải ầm ĩ lên vậy??

– Cô…… cô dám phản bội tôi sao??