Chỉ khi vợ ung thư liệt giường mới biết chồng yêu vợ thế nào

Chỉ khi vợ ung thư liệt giường mới biết chồng yêu vợ thế nào

Chị lấy anh năm 25 tuổi, ai cũng bảo chị dại, đẹp người, đẹp nết lại con nhà danh giá mà đi lấy ông chồng già hơn mình gần chục tuổi, lại chẳng giàu có gì. Lúc đó, chị chỉ thấy anh tốt, đáng để lấy làm chồng, đáng được làm bố của các con chị.

Nhưng sống với nhau rồi chị mới thấy chán. Cưới nhau 10 năm trời, có với nhau 2 đứa con nhưng chưa bao giờ anh làm cho chị cảm thấy vui vẻ. Ngày lễ, ngày kỷ niệm, chả bao giờ anh nhớ, anh cứ lầm lầm lì lì, ngày xách cặp đi làm, tối về ăn cơm xong lại vào phòng làm việc làm cho đến khuya rồi đi ngủ. Nhìn bạn bè khi nào cũng khoe quà của chồng, khoe những chuyến du lịch mà chị cảm thấy chạnh lòng. Ngày sinh nhật chị, chị đã cố tình về sớm làm đồ ăn ngon nhưng đợi mãi mới thấy chồng về. Khi về thấy bánh anh ngạc nhiên hỏi: “Ơ, sinh nhật ai thế?? Có phải của anh đâu nhỉ” làm chị thất vọng tràn trề.

Anh vô tâm lắm, cả đời chả nói với chị được một câu ngọt ngào. Tiền anh làm về chỉ đưa cho chị một phần nhỏ, phần còn lại anh không nói cho chị biết. Chị nhớ có lần bố mẹ chị ốm nặng, cần một số tiền lớn mà anh bảo rằng anh gửi tiết kiệm mất rồi, anh không rút ra được, để anh đi vay tạm vậy. Chị nghe thế tự ái lắm, chị bảo:

– Thôi khỏi, để em tự lo.