Chất lượng lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có tốt không?

Chất lượng lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có tốt không?

Lò vi sóng đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, mà hầu hết, trong gian bếp mọi gia đình đều được trang bị thiết bị vô cùng tiện lợi và hữu ích này. Lò vi sóng rất được các bà nội trợ ưa chuộng bởi nó giúp cho cuộc sống của những người bận rộn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, nhu cầu con người ngày càng cao, người tiêu dùng đang có xu hướng sử dụng sản phẩm Châu Âu, vì vậy không ai là không biết đến thương hiệu Electrolux. 

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI là một trong những sản phẩm được đánh giá là đáng mua nhất của thương hiệu Electrolux, bởi nó sở hữu nhiều đặc tính vô cùng vượt trội.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI là sản phẩm đến từ Thụy Điển thuộc thương hiệu Electrolux – top thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ dùng thiết bị điện tử với các dòng sản phẩm như máy hút mùi, lò nướng, máy lạnh, máy giặt, nồi chiên không dầu,…

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI thân thiện với mọi nhà

Thương hiệu Electrolux đang ngày càng phát triển và vươn xa hơn tại thị trường quốc tế. Hiện nay, Electrolux đã cung cấp cho gần 200 thị trường lớn nhỏ trên khắp thế giới với hơn 50 triệu sản phẩm.

Riêng tại thị trường Việt Nam, tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu Electrolux rất được người tiêu dùng đón nhận và trao niềm tin sử dụng.

Đặc biệt là dòng sản phẩm lò vi sóng, nhận được sự đánh giá rất cao cũng như những lời khen dành cho thương hiệu này về mẫu mã cũng như chức năng và độ bền.

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI được ra đời với hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp giảm bớt công việc và áp lực cho các bà nội trợ.

Chất lượng lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI 

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị gia dụng nhà bếp bởi chất lượng tốt đi đôi với mức giá thành hợp lý, được chứng minh qua các đặc điểm sau:

1. Thiết kế hiện đại, trang nhã

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI có một ưu điểm vô cùng nổi bật mà khiến bất cứ ai khi vừa nhìn cũng muốn sở hữu nó ngay lập tức. Đó là kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Nó không những có chức năng chế biến tuyệt vời mà còn là một món đồ trang trí hết sức tinh tế.

Với tông màu đen sang trọng, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc bếp mà không lo phá vỡ đi sự hài hòa vốn có của không gian căn bếp nhà bạn. 

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI với thiết kế nhỏ gọn
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI với thiết kế nhỏ gọn

2. Được làm từ chất liệu cao cấp

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI được làm từ thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, không những tiện lợi cho việc vệ sinh sản phẩm mà còn đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho lò.

Khoang lò được tráng men chống dính, giúp hạn chế việc bám lại vết bẩn từ thức ăn gây ra các hiện tượng ẩm mốc. Bên trong lò còn được trang bị hệ thống đèn, người sử dụng có thể quan sát và theo dõi thực phẩm một cách dễ dàng trong quá trình chế biến.

3. Bảng điều khiển điện tử

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI thuộc loại lò vi sóng điện tử, được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, các bạn sẽ thực hiện các thao tác bằng cảm ứng vân tay để điều khiển các chức năng, lựa chọn thực phẩm cần chế biến cũng như điều chỉnh về thời gian và mức công suất.

4. Đa dạng chức năng nấu nướng

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI được trang bị đa dạng các chức năng chế biến như rã đông, hâm nóng, nấu chín và nướng thực phẩm. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị chế độ Inverter cho món nướng được chín đều, vàng giòn hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI đa dạng chức năng
Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI đa dạng chức năng

5. Dung tích 23 lít, công suất 1000W.

Lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI với công suất 23 lít, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của những gia đình có 3 – 4 thành viên, với khả năng chứa 2 tô thực phẩm. Cùng với mức công suất tối đa 800W đối với vi sóng và 1000W đối với chức năng nướng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng Electrolux EMS2382GRI mà chúng tôi mang đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người đưa ra được lựa chọn cho sản phẩm phù hợp nhé!