Chất lượng điều hoà Hikawa có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Chất lượng điều hoà Hikawa có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Điều hòa Hikawa là thương hiệu máy lạnh mới ra mắt nên vẫn còn khá ít thông tin gây khó khăn cho khách hàng khi tìm hiểu về các sản phẩm của thương hiệu điều hòa này. Vì vậy trong bài viết này, websosanh.vn sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu điều hòa Hikawa.

Điều hoà Hikawa của nước nào? Sản xuất ở đâu? 

Điều hòa Hikawa là thương hiệu của Việt Nam vừa với ra mắt thị trường vào năm 2021. Mục tiêu của hãng là mang tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá rẻ đến tay người dân khu vực nông thôn.

Điều hòa Hikawa được sản xuất tại Thái Lan. Đất nước Thái Lan từ lâu đã được xem là công xưởng gia công và sản xuất đồ điện tử cho nhiều thương hiệu lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc nhằm phục vụ cả thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của điều hòa Hikawa.

chất lượng điều hoà Hikawa có tốt không
Điều hòa Hikawa là thương hiệu của Việt Nam và được sản xuất tại Thái Lan

Điều hoà Hikawa cung cấp những dòng sản phẩm nào?

Điều hoà Hikawa hiện đang cung cấp 3 dòng sản phẩm chính gồm: điều hòa treo tường (1 chiều và 2 chiều); điều hòa tủ đứng và máy lạnh âm trần.

Trong mỗi dòng máy điều hòa lại có nhiều sản phẩm với thiết kế, công suất, giá thành khác nhau để bạc có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

chất lượng điều hoà Hikawa có tốt không
Ngoài điều hòa treo tường và âm trần, Hikawa còn cung cấp điều hòa âm trần và tủ đứng.

Chất lượng điều hoà Hikawa có tốt không?

Vậy chất lượng điều hoà Hikawa có tốt không? Ngoài ưu điểm nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng thì điều hòa Hikawa còn sở hữu nhiều điểm nổi bật khác về chất lượng như:

+ Công nghệ inverter biến tần tiết kiệm 30-40% điện năng: Khi mới khởi động, điều hòa Hikawa sử dụng inverter sẽ hoạt động với công suất tăng dần cho tới khi đạt được công suất tối đa. Sau đó, khi nhiệt độ phòng đã đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt, hệ thống máy sẽ tự động điều chỉnh giảm công suất phù hợp, tốc độ độ chạy của động cơ, máy nén cũng giảm xuống chứ không tắt hoàn toàn như máy điều hòa thông thường. Theo nhà sản xuất, nếu sử dụng đúng cách, điều hòa Hikawa sử dụng công nghệ inverter có thể tiết kiệm được từ 30-40% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường không inverter.

+ Dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất mạ vàng hoạt động bền bỉ: Dàn tản nhiệt được mạ vàng có khả năng hoạt động tốt và bền bỉ điều kiện thời tiết nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam. Đặc biệt tại các vùng ven biển, nồng độ ion Cl- trong không khí cao rất dễ làm oxy hóa các thiết bị khiến dàn tản nhiệt của điều hòa hoạt động kém và nhanh hỏng chỉ sau khoảng 2-3 năm sử dụng. Chính vì vậy, điều hòa Hikawa được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ giúp các linh kiện, bộ phận của máy không bị ăn mòn, có thể nâng cao tuổi thọ lên tới hơn 10 năm, thậm chí là lâu hơn.

+ Hộp chống cháy điện tử đảm bản an toàn: Điều hòa Hikawa còn được trang bị hộp chống cháy điện tử có khả năng điều khiển hoạt động của máy, đảm bảo an toàn khi  xảy ra tình trạng rò rỉ môi chất làm lạnh.

+ Công nghệ xanh Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng: Ngoài công nghệ inverter thì hãng sản xuất Hikawa còn tích hợp chế độ xanh Eco trên các dòng máy điều hòa giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả tiết kiệm điện năng. Khi bật chế độ Eco, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt làm mát nhưng vẫn đảm bảo tối ưu điện năng. Cụ thể, sau 1 giờ hoạt động thì nhiệt độ sẽ tự động tăng lên 1oC, sau 2 giờ sử dụng tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ C nữa. Mức nhiệt tăng tối đa là 2 độ C.

+ Vi lọc kháng khuẩn 6 lớp tăng 50% hiệu quả chống bụi, làm sạch không khí lên đến 80%: Nhờ  hệ thống màng lọc hiện đại này mà luồng gió lạnh thổi ra từ điều hòa sạch sẽ và bầu không khí của phòng luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe của người dùng tốt hơn.

+ Đa dạng chức năng nâng cao giúp tăng trải nghiệm người dùng: Điều hòa Hikawa được tích hợp nhiều các tính năng nâng cao giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Cụ thể gồm: Chức năng Turbo  giúp làm mát/ sưởi ấm căn phòng nhanh chóng ngay tức thì; hệ thống biến tần DC 3D giúp phân bổ luồng gió đồng đều khắp các hướng và ngóc ngách ở trong phòng; hẹn giờ bật tắt máy trong 24 giờ; 2 cách kết nối ống thoát nước ở bên trái và bên phải thuận tiện cho việc lắp đặt…

chất lượng điều hoà Hikawa có tốt không
Công nghệ xanh Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng

Điều hoà Hikawa bao nhiêu tiền? 

Điều hoà Hikawa nằm trong phân khúc điều hòa giá rẻ cùng với một số thương hiệu điều hòa khác như Casper, Gree, Funiki, Aqua…. nên giá cả rất phải chăng và phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt. Theo khảo sát, tùy theo từng dòng máy, công suất và thiết kế mà điều hòa Hikawa có giá bán dao động từ khoảng 6,1 đến 35 triệu đồng.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc chất lượng điều hoà Hikawa có tốt không? Thương hiệu điều hoà Hikawa với định hướng “Less is More” nên xác định sẽ tạo ra những dòng máy lạnh tối giản, tập chung chủ yếu vào tính năng tiết kiệm điện, độ bền và lọc không khí nên các tính năng, chế độ thông minh khác ít được chú trọng. Tuy nhiên, so với giá thành thì chất lượng của điều hòa Hikawa có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.