Chẳng bao giờ phải lo mụn thâm nữa nhờ cách trị mụn cực hiệu quả này

Chẳng bao giờ phải lo mụn thâm nữa nhờ cách trị mụn cực hiệu quả này

Tác dụng làm đẹp da của lá húng quế:

Không chỉ là loại rau gia vị giúp tăng hương vị khi ăn kèm với các món ăn thêm thơm ngon hơn, rất tốt cho sức khỏe mà lá húng quế còn là nguyên làm đẹp làn da cực hiệu quả, an toàn.

Lá húng quế được xem là một loại thảo dược giúp hỗ trợ chữa được nhiều loại bệnh về da và đặc biệt khả năng trị mụn, loại bỏ sẹo thâm  rất nhanh và hiệu quả.

Sở dĩ lá húng quế giúp ngăn ngừa và trị sạch mụn hiệu quả là do trong loại thảo dược này có chất chống oxy hóa và có tính kháng khuẩn cực cao, những thành phần này  sẽ giúp đẩy lùi dầu nhờn trên da, làm sạch da, diệt vi khuẩn gây hại cho da, chữa lành các tổn thương do mụn gây ra, ngăn ngừa những nguyên nhân gây mụn sẹo thâm hiệu quả hơn.

Ngoài ra, lá húng quế cũng có tính mát, giúp làm mát gan, thanh lọc giải nhiệt cơ thể, sẽ có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của mụn từ bên trong da. Vì thế, nếu bạn đang ưu phiền về các nốt mụn thâm, hãy áp dụng ngay cách trị mụn bằng lá húng quế, sẽ giúp bạn có được làn da láng mịn, không tì vết.

Công thức trị mụn bằng húng quế:

Những nốt mụn, sẹo thâm trên da sẽ được loại bỏ nhanh chóng khi bạn chăm chỉ thực hiện cách trị mụn bằng lá húng quế theo gợi ý dưới đây, sẽ đem lại cho bạn làn da sạch mụn, sáng hồng tự nhiên.

Mỗi khi trị mụn, bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá húng quế rửa sạch, rồi đem giã nát để lấy nước cốt. Sau đó, bạn rửa mặt sạch sẽ, lấy nước ép húng quế thoa các vùng da có mụn thâm, kết hợp với massage nhẹ khoảng 5-10 phút, rồi để thêm khoảng 10 phút cho các chất có trong nước cốt húng quế thẩm thấu sau vào da, lấy đi các nốt mụn, làm mờ sẹo thâm, rồi rửa sạch lại với nước mát là được.

Chăm chỉ thực hiện công thức trị mụn bằng lá húng quế  đều đặn 1 lần/ ngày, sẽ giúp đánh bay các loại mụn, làm mờ các vết thâm nhanh chóng và khắc phục được những nhược điểm cho da, mang lại cho bạn làn da sạch mụn, sáng hồng tự nhiên.

Chúc bạn sớm sở hữu làn da sáng mịn, không tì vết khi áp dụng cách trị mụn bằng lá húng quế!.

Sưu tầm