CEO Trần Trung Hiếu của TopCV lọt Top 30 Under 30 do Tạp chí Forbes bình chọn - TopCV Blog

CEO Trần Trung Hiếu của TopCV lọt Top 30 Under 30 do Tạp chí Forbes bình chọn - TopCV Blog

Danh sách “30 Under 30” – 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất Việt Nam năm 2022 có 6 đại diện của lĩnh vực Kinh doanh và khởi nghiệp. Một trong những gương mặt sáng giá đó là Hiếu Trần – Nhà sáng lập & CEO RaoXYZ, 29 tuổi.

Với ý tưởng bắt nguồn từ một nền tảng cung cấp mẫu CV miễn phí, trong những năm qua, Anh Hiếu Trần cùng những cộng sự đã đưa RaoXYZ vươn lên trở thành nền tảng tuyển dụng số 1 Việt Nam kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng. Công ty giữ mức độ tăng trưởng 300% một năm và trong giai đoạn đại dịch, trong nguy có cơ, RaoXYZ tìm ra điểm sáng, khai thác tối đa hoạt động chuyển đổi số và nhu cầu tìm kiếm, kết nối việc làm. Hiện tại, RaoXYZ đang phục vụ khoảng 5 triệu người dùng và 200.000 doanh nghiệp từ startup đến tập đoàn đa quốc gia.

Trải qua hành trình 7 năm, RaoXYZ từ nền tảng hỗ trợ các bạn trẻ viết CV đã trở thành một trong những nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5.000.000 ứng viên, kết nối với hơn 200.000 doanh nghiệp. RaoXYZ cũng là nền tảng tuyển dụng đi đầu trong việc ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) tại Việt Nam. Giai đoạn 2018-2021, RaoXYZ tăng trưởng trung bình về doanh thu khoảng 300%/năm sau khi nhận hai triệu đô la Mỹ vòng series A từ quỹ VIC Partners, và công ty công nghệ nhân sự Nhật Bản Mynavi.

Điều đặc biệt trong danh sách Under 30 năm nay chỉ có 26 gương mặt được vinh danh thay vì 30. Con số này ít hơn con số hàng năm cho thấy sự lựa chọn và đánh giá kỹ càng từ hội đồng giám khảo hạng A gồm những chuyên gia và doanh nhân có uy tín trong các lĩnh vực cùng với các biên tập viên và phóng viên của Forbes Việt Nam. Bên cạnh đó chủ đề “In the light of hope” đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh những gương mặt dám dấn thân, không ngại thử thách sau một năm ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid. Họ đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động, tri thức, mang khát vọng thành công, tạo nên những ánh sáng hy vọng vào tương lai.

“Những cá nhân xuất sắc dưới 30 tuổi được chọn vào danh sách này đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong xã hội hiện nay, thế hệ “thiên niên kỷ”, những người quyết định tương lai của chính họ và tương lai của đất nước,” bà Nguyễn Lan Anh, thư ký tòa soạn của Forbes Việt Nam cho biết.

Xem thêm bài viết về anh Trần Trung Hiếu tại Forbes Vietnam và Cafef:

Trần Trung Hiếu

Cafebiz: Forbes Việt Nam công bố danh sách under 30, vinh danh Rapper G-Ducky, CEO kỳ lân Sky Mavis, Founder RaoXYZ, T.U.N.G Dining…