CellphoneS giảm giá nhiều phụ kiện công nghệ dịp 30/4

CellphoneS giảm giá nhiều phụ kiện công nghệ dịp 30/4

Loạt sản phẩm phụ kiện như cáp sạc, pin dự phòng, loa, tai nghe có giá giảm đến 50% tại CellphoneS đến hết ngày 30/4.

Chương trình giảm giá của CellphoneS áp dụng trên nhiều phụ kiện công nghệ, kéo dài đến hết 30/4. Người dùng trong thời gian này có thể mua nhiều sản phẩm sạc dự phòng như của Golf Candy G80 dung lượng 10.000 mAh với giá 230.000 đồng hay Anker Powercore A1263 10.000 mAh đi kèm sạc nhanh 12W chuẩn PoweriQ có giá 530.000 đồng. Để đáp ứng nhu cầu cho mùa du lịch, chuỗi bán lẻ còn giảm giá hàng loạt mẫu quạt mini. Các sản phẩm có giá từ dưới 100.000 đồng, có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các chuyến đi cùng thời lượng pin dài.

Sạc dự phòng dung lượng lớn, kèm sạc nhanh đang được giảm giá. Ảnh: CellphoneS

Sạc dự phòng dung lượng lớn, kèm sạc nhanh đang được giảm giá. Ảnh: CellphoneS

Các dòng loa bluetooth công suất lớn đến 20W, kháng nước nhẹ thuộc các thương hiệu Sony, JBL, Harman Kardon, LG giảm giá đến 50%. Ngoài ra, hệ thống cũng áp dụng ưu đãi cho nhiều sản phẩm khác như camera hành trình, máy chiếu, dây sạc, micro, tai nghe, balo.

Theo đại diện CellphoneS, đây là chương trình ưu đãi dành riêng cho phụ kiến lớn trong năm, tung ra vào trước mùa cao điểm du lịch hè. Các sản phẩm khuyến mãi vẫn được áp dụng chế độ bảo hành đến 18 tháng, miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Loa bluetooth công suất lớn hiện giảm đến 50%. Ảnh: CellphoneS

Loa bluetooth công suất lớn hiện giảm đến 50%. Ảnh: CellphoneS

CellphoneS là một trong những chuỗi bán lẻ công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 115 cửa hàng ở 27 tỉnh thành trên toàn quốc. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu smartphone, laptop, tablet, loa từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi cùng nhiều phụ kiện, đồ dùng smarthome. Đơn vị hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán online thông qua website.

Đồng hành cùng CellphoneS là hệ thống hơn 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui trên các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Các trung tâm này chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện từ màn hình, pin điện thoại, loa, tai nghe với 70% dịch vụ sửa trực tiếp và lấy ngay trong ngày.

Hoài Phương