Capitaland Quận 2 - Dự án bất động sản đáng chú ý hiện nay!

Capitaland Quận 2 - Dự án bất động sản đáng chú ý hiện nay!

Dự án Capitaland Quận 2 rất được giới đầu tư và người mua nhà ở thực săn đón. Nguyên nhân lớn nhất nằm ở danh tiếng và sự uy tín của chủ đầu tư nước ngoài này. Và lý do thứ hai nằm ở yếu tố phong thủy. Tất cả dự án đã và đang triển khai của Capitaland đều có sự tham vấn tỉ mỉ từ các bậc thầy phong thủy đến từ Hồng Kông hoặc Singapore.

Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu rõ và có thể so sánh được những dự án Capitland đã triển khai với những sản phẩm khác cùng phân khúc.

Chủ đầu tư Capitaland Việt Nam là ai?

Capitaland Việt Nam là một chi nhánh của CapitaLand Limited – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất thế giới. Trụ sở của tập đoàn này hiện đang được đặt tại Singapore.

Các dự án của Capitaland đã triển khai tại Quận 2

Feliz En Vista, Vista Verde, D2eight, d’ Edge Thảo Điền, The Vista, Parcspring, The Krista, Kris Vue.

Nội dung bài viết

1. Dự án Capitaland Quận 2 – Feliz En Vista

Phối cảnh 3D felix en vista

Feliz en Vista là dự án thứ 8, đánh dấu cột mốc hơn 10 năm tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam của Capitaland. Dự án căn hộ cao cấp này cũng  cho thấy khả năng hợp tác song phương toàn diện giữa nhà đầu tư Thiên Đức và chủ đầu tư đến từ Singapore. 

Đơn nguyên Feliz en Vista có quy mô khá lớn với 3 tòa tháp với 873 căn hộ thương mại và 1 tòa tháp định danh thương hiệu quản lý Ascott Somerset được dành riêng cho dịch vụ lưu trú ngắn hạn, căn hộ dịch vụ. Đây cũng là minh chứng rõ ràng cho thấy chất lượng và tiêu chuẩn bàn giao cực kỳ đẳng cấp của Feliz en Vista.

Ngoài 47 tiện ích nội khu ra thì Feliz en Vista cũng được hưởng rất nhiều tiện ích công cộng ngoại khu trong bán kính 10km. Nguyên nhân là do cây cầu bắt qua Đảo Kim Cương được thông xe giúp cho khu Thạnh Mỹ Lợi kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất giúp cho giá trị của Feliz en Vista tăng vọt.

Hạn chế duy nhất của dự án nằm ở những căn hộ quay về hướng đường Đồng Văn Cống – nơi có mật độ xe Container cực kỳ lớn.

Hiện tại Feliz en Vista đã bàn giao và đang làm sổ

2. Dự án Capitaland Quận 2 – Vista Verde

Phối cảnh 3D dự án Vista Verde Capitland Quận 2

Vista Verde là “người anh hàng xóm thân thiện” vì chỉ cách Feliz en Vista đúng bằng 1 con đường rộng hơn 25m. Đây cũng là một trong những dự án được Capitaland rất chú trọng về mặt phong thủy. Họ đã mời và nhờ sự tham vấn của bận thầy phong thủy Dato Joey Yap từ giai đoạn quy hoạch, lập bản vẽ và thiết kế.

Quy mô của Vista Verde cũng khá tương đồng với Feliz en Vista. Vì chủ đầu tư muốn tạo sự cân bằng giữa 2 khu dân cư cao cấp này. Cụ thể, Vista Verde sở hữu 1.152 căn hộ thương mại với nhiều tiện ích như:. Hồ bơi, siêu thị, khu văn phòng, khu co-working, shophouse khối đế,….

Một ưu điểm nữa của Vista Verde là thiết kế cảnh quan độc đáo và thiết kế nội thất rất sang trọng. Không gian xanh mang đầy tính nghệ thuật và rất thích hợp cho nghỉ dưỡng. “Vườn địa đàng” có lẽ là từ mô tả chính xác nhất cho Vista Verde. Theo khảo sát từ Mogi, tất cả cư dân tại đây đều hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Hiện tại Vista Verde đã có sổ hồng.

3. Dự án D2eight Thạnh Mỹ Lợi Quận 2

Hình ảnh thực D2eight Thạnh Mỹ Lợi Quận 2

Thông tin của dự án D2eight rất ích vì tất cả các đơn nguyên đã được bán hết (theo hình thức giữ chỗ từ sàn giao dịch F1) ngay từ khi những thông tin đầu tiên xuất hiện. Ngày mở bán không khác gì buổi xổ số. Khi chỉ có 28 vị khách may mắn được sở hữu một trong những lô đất nhà phố xây sẵn hiếm hoi còn lại ở khu Thạnh Mỹ Lợi. 

Ưu điểm lớn nhất của dự án chính là thiết kế hoàn hảo, mang hơi hướng hiện đại. Mặt bằng cũng rất đa năng. Đây là nơi lý tưởng để sinh sống, làm việc hay là một không gian kinh doanh đầy sự sáng tạo. Bên cạnh đó, cư dân cũng được hưởng mọi tiện ích thuộc khu Vista Verde và Feliz en Vista. 

D2eight Capitaland Quận 2sở hữu nhược điểm của Feliz en Vista và Vista Verde – đường Đồng Văn Cống. Và tình hình có vẻ nghiêm trọng hơn khi dự án nằm ngay mặt tiền tuyến đường ồn ào này. Chủ đầu tư đã rất tinh ý khi thiết lập khá nhiều cơ chế cách âm trong thiết kế của từng đơn nguyên.

Hiện tại dự án đã bàn giao và đang làm thủ tục cấp sổ đỏ.

4. Dự án d’Edge Thảo Điền

Phối cảnh 3D D’Edge Thảo Điền

D’Edge Capitaland Quận 2 thuộc phân khúc super luxury với tiêu chuẩn xây dựng, nội thất bàn giao, tiện ích nội khu rất đẳng cấp. Thông qua dự án này, Capitaland mong muốn mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó là thịnh vượng, hiện đại và hưởng thụ, nghỉ dưỡng giữa lòng Sài Gòn.

Căn hộ Capitaland Quận 2 Thảo Điền có quy mô vừa phải. Cụ thể, toàn dự án có 2 block tòa nhà với chỉ 273 đơn nguyên. Khoảng cách từ dự án đến sông Sài Gòn chỉ chưa đến 270 m. Nên không khó hiểu khi 76% căn hộ thuộc dự án có view thẳng ra sông Sài Gòn. Những view còn lại cũng đẹp không kém.

Nguyên nhân là do cộng đồng dân cư, hạ tầng xung quanh D’Edge khá đồng bộ với nhiều dự án căn hộ cao tầng, nhà ở thấp tầng sang trọng. Điều này cũng giúp cho D’Edge được hưởng hàng nghìn tiện ích đẳng cấp trong bán kính 5km.

Mặc dù vậy, dự án này sở hữu điểm yếu rất lớn đó là …. nước ngập ở khu Thảo Điền. Và tuyến đường trước dự án ngập cũng cực kỳ nặng khi có mưa lớn. Thực sự đây là một điều rất khó hiểu cho khu nhà siêu giàu này.

Hiện tại D’Edge Quận 2 đã hoàn thiện và bàn giao.

>>> Xem thêm:

Condo house for sale leading the market in 2017

5. Dự án The Vista An Phú Quận 2

The Oxygen Quận 2

The Vista là một trong những dự án đầu tay của Capitaland tại Sài Gòn. Hiện dự án này đã được bàn giao và đi vào hoạt động được khoảng 10 năm. Nhưng chất lượng và ngoại thất vẫn còn khá tốt. 

Chung cư Capitaland Quận 2 The Vista có quy mô khá lớn. Cụ thể toàn dự án có 5 block tòa nhà thương mại với 850 căn hộ để bán và 1 block 100 căn hộ dịch vụ được định danh Ascott Somerset. Ngoài ra, The Vista còn sở hữu trung tâm thương mại khối đế Oxygen 8000 m2.

Không chỉ vậy, The Vista cũng là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực văn phòng chia sẻ, co-working khi hợp tác chiến lược với đơn vị quản lý Toong. Tại nơi đây đã ươm mầm cho rất nhiều dự án start-up vươn mình phát triển.

Nhược điểm lớn nhất của dự án là nằm quá gần Xa Lộ Hà Nội và đường dẫn trên cao vào đại lộ Mai Chí Thọ. Đây là một trong những cung đường có mật độ xe Container lớn nhất Sài Gòn.

The Vista hiện đã có sổ hồng

6. Cụm dự án Parcspring Nguyễn Duy Trinh Quận 2

Dự án Parcsrping, The Krista, Kris Vue của Capitaland tại Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Cụm dự án của Capitaland tại Nguyễn Duy Trinh Quận 2 bao gồm 3 phân khu: Parcspring, The Krista, Kris Vue. Đây cũng là những dự án đánh dấu tên tuổi Capitaland trên thị trường bất động sản TPHCM. Chính vì vậy, chất lượng xây dựng và pháp lý rất được chủ đầu tư đến từ Singapore quan tâm.

Hiện tại, toàn bộ các đơn nguyên trong 3 khu đều đã có sổ hồng. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sở hữu một căn hộ tại đây để an cư lạc nghiệp. Tuy nhiên, dự án này lại sở hữu một điểm yếu đó là tiện ích nội khu tương đối ích và tuyến đường kết nối về đại lộ Mai Chí Thọ thường bị kẹt xe.

Mặc dù vậy, đây vẫn là dự án rất tuyệt vời. Mogi đã có bài phân tích khá chi tiết về cụm dự án này, bạn có thể xem thêm tại bài viết: Palm Heights và một số dự án căn hộ nổi bật khác ở Quận 2.

7. Một số dự án khác của Capitaland Quận 2 trong tương lai

Capitaland Quận 2 đã đạt được rất nhiều dấu ấn và thành tựu quan trọng khi cho ra đời những sản phẩm cực kỳ chất lượng, pháp lý rõ ràng nên có tính thanh khoản cực kỳ cao. Sau sự thành công của Feliz En Vista hay D2eight thì hiện tại Capitaland vẫn đang rất kín tiếng cho các dự án tiếp theo của mình tại Quận 2.

Theo nguồn tin từ RaoXYZ, hiện chủ đầu tư này vẫn còn sở hữu một số quỹ đất khá đẹp ở Sài Gòn. Mogi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất cho các bạn tại chuyên mục Tin Dự Án. Đừng bỏ lỡ!

Trần Anh – Content Writer

>>> Xem thêm: 

Chung cư Mulberry Lane: Giá bán và cho thuê căn hộ mới nhất

Sala Garden – Hoa viên nghĩa trang 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Bất động sản khu Đông: Tâm điểm lớn trong năm 2020

Đánh giá bài viết