CẬP NHẬT GIÁ THỊ TRƯỜNG CHO THUÊ TP HCM THÁNG 7/2020

CẬP NHẬT GIÁ THỊ TRƯỜNG CHO THUÊ TP HCM THÁNG 7/2020

Theo thống kê của RaoXYZ Nhà, thông tin giá thị trường cho thuê TP HCM tháng 7/2020 của hai phân khúc nhà nguyên căn và căn hộ chung cư theo từng quận/huyện ở TP.HCM được cập nhật mới nhất ở bài viết bên dưới:

GIÁ CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ CÁC QUẬN TP. HCM

HCM-Price-2-900x900

Dữ liệu thị trường của chuyên trang RaoXYZ Nhà cho thấy, nhu cầu tìm thuê căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh dẫn đầu toàn địa bàn. Với giá thuê trung bình tương đối “mềm” so với các quận khác – khoảng 6 triệu đồng/tháng, Bình Thạnh được xem là khu vực đáng tiền để thuê dài hạn. Là nơi tập trung nhiều loại hình bất động sản cho thuê đa dạng như studio, căn hộ dịch vụ, căn hộ mini, chung cư trung cấp, lẫn chung cư cao cấp,  quận Bình Thạnh đáp ứng nhiều nhu cầu nhà ở khác nhau cho cư dân TP.HCM.

Tham khảo danh sách căn hộ cho thuê tại TPHCM:

Xếp sau Bình Thạnh trong top tìm kiếm được người đi thuê nhà ở TP.HCM quan tâm là quận 7 với giá thuê trung bình khá cao so với mặt bằng chung – 15 triệu đồng/tháng. Là một thị trường cho thuê sôi động, quận 7 tập trung nhiều căn hộ cao cấp, được đầu tư trang thiết bị & nội thất chỉn chu, sang trọng để đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Bên cạnh đó, quận 7 còn thu hút nhiều khách thuê nước ngoài bởi nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài đặt trụ sở tại đây, góp phần thúc đẩy thị trường cho thuê căn hộ cao cấp ở khu vực này thêm sôi động.

GIÁ CHO THUÊ NHÀ NGUYÊN CĂN

HCM-Price-22-900x900

Quận Gò Vấp là một trong những khu vực tập trung dân cư đông đúc nhất TP.HCM cùng vị trí địa lý gần sân bay Tân Sơn Nhất, nơi đây luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách thuê từ các tỉnh thành đổ về. Ngoài ra, quận Gò Vấp còn có hệ thống trường học, bệnh viện và các trung tâm thương mại sầm uất. Theo số liệu thống kê từ chuyên trang RaoXYZ Nhà, giá thuê nhà nguyên căn mới nhất của quận Gò Vấp được ghi nhận ở mức 10 triệu đồng/tháng.

Tham khảo danh sách nhà cho thuê tại thị trường TPHCM:

Một khu vực khác cũng được đông đảo người đi thuê nhà quan tâm là quận 12 với giá thuê hàng tháng chỉ khoảng 6 triệu đồng. Nằm ở phía Tây Bắc TP.HCM và giáp ranh Tây Ninh và Bình Dương, quận 12 là lựa chọn lý tưởng để an cư lập nghiệp cho những người lao động ở các khu công nghiệp tại đây với giá thuê tốt. Trong tương lai, sau khi tuyến Metro hoàn thành, quận 12 chính thức trở thành trạm dừng cuối của tuyến tàu điện kết nối với quận 1, sức nóng của thị trường cho thuê nơi đây sẽ ngày càng gia tăng.

Như vậy, RaoXYZ Nhà đã thông tin đến bạn giá thị trường cho thuê TP HCM tháng 7/2020. RaoXYZ Nhà mong bạn sẽ có được những quyết định phù hợp cho bản thân.

RaoXYZ Nhà (nha.chotot.com) – Chuyên trang mua bán và cho thuê nhà đất, căn hộ chung cư, dự án – được ra mắt bởi trang mua bán trực tuyến RaoXYZ vào đầu năm 2017. Với hơn 5 triệu lượt truy cập và hơn 200.000 tin đăng phân bố khắp các tỉnh thành trong cả nước mỗi tháng, RaoXYZ Nhà hướng tới là một trang mua bán bất động sản hiệu quả, dễ sử dụng, đa dạng lựa chọn cho người dùng.