Cập nhật danh sách các chung cư sắp bàn giao tại Hà Nội

Cập nhật danh sách các chung cư sắp bàn giao tại Hà Nội

Cập nhật mới nhất danh sách các chung cư sắp bàn giao tại Hà Nội sẽ giúp cư dân có cái nhìn cụ thể hơn về thị trường mua bán nhà chung cư và đưa ra lựa chọn thích hợp.

Trong thời gian tới, rất nhiều chung cư sắp bàn giao tại Hà Nội nhưng gây được sự chú ý và “đắt khách” nhất phải kể đến các chung cư cao cấp như Golden West, Sun Square 21 Lê Đức Thọ hay The Pride.

cap nhat danh sach cac chung cu sa[ ban giao tai ha noi
Chung cư San Square sẽ được bàn giao vào cuối năm. Nguồn: batdongsan
Dự án chung cư cao cấp Sun Square 21 Lê Đức Thọ.

Sun Square sẽ được bàn giao vào cuối năm nay nên luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cư dân thực sự có nhu cầu mua nhà chung cư. Bởi là dự án bất động sản sắp bàn giao nên cư dân sẽ tránh được một số rủi ro có thể xẩy ra như tạm ngưng hay tiện độ chậm.

Tính đến thời điểm này, chung cư cao cấp Sun Square 21 Lê Đức Thọ đã hoàn thiện phần thô nên cư dân có thể tới tham quan và chọn chọn cho mình một căn hộ phù hợp.

Mật độ căn hộp thưa, tòa nhà A chỉ có chỉ có 8 căn/ tầng và tòa nhà B là 6 căn nên đều có không gian thoáng đãng với 2 logia, 2 mặt thoáng, các phòng ngủ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.

Sun Square còn nằm ngay vị trí đắc địa nhất khu Mỹ Đình 2 nên việc lưu thông thuận lợi và thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

Chung cư Golden West

Chung cư sắp bàn giao tại Hà Nội tiếp theo được nhắc đến là Golden West, tọa lạc ngay điểm giao nhau của các con đường lớn nhất nhì Hà Nội như đường Nguyễn Trãi, LêVăn Lương, Phạm Hùng và Khuất Duy Tiến.

Chỉ trong vòng bán kính 1 km, cư dân Golden West có thể đến trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như Siêu thị BigC, RoyalCity…

Golden West gây ấn tượng với mọi người với thiết kế lấy cảm hứng từ hương sắc từ mùa thu của nhà kiến trúc sư nổi tiếng DP Architechs Pte Ltd (Singapore). Bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức khi đứng trước một Golden West sắc vàng nhẹ nhàng, sắc đỏ Bordeaux quý phái, xen kẽ là các khoảng không gian cây xanh mướt sẽ tạo nên một môi trường sống yên bình, tinh tế và đẳng cấp.

Quy hoạch tổng thể của Golden West gồm 4 phần chính đó là tầng hầm, phần đế, cây xanh dịch vụ và phần căn hộ tầng hầm. Mỗi căn hộ có diện tích từ từ 75,5 m2 đến 107,5 m2 với phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách được thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho bạn và gia đình.

cap nhat danh sach cac chung cu sa[ ban giao tai ha noi 2
Golden West, chung cư cao cấp sắp bàn giao tại Hà Nội. Nguồn: canhogoldenwest
Dự án chung cư cao cấp HP Landmark Tower – The Pride

The Pride cũng là một trong số chung cư sắp bàn giao tại Hà Nội đang được đông đảo cư dân quan tâm. Toạ lạc vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội, xung quanh là các khu đô thị Dương Nội, Văn Khê, Park City, Usilk City nên cư dân The Pride sẽ được cộng hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu nơi đây.

The Pride – HP Landmark Tower Lê Văn Lương xây dựng trên diện tích đất hơn 11.000 m2, mật độ xây dựng chỉ 39%, gồm 4 khối tháp cao 35 và 45 tầng chung nhau 5 tầng đế với tầng hầm để xe, khối văn phòng cao cấp, khối trung tâm thương mại, khu vực chăm sóc sức khoẻ và khu vực phục vụ hoạt động thể dục thể thao.

Mỗi chung cư sắp giao bán tại Hà Nội có những ưu thế nổi bật riêng, tuỳ vào điều kiện kinh tế và nhu cầu thực tế mà đưa ra một quyết định mua nhà thật sáng suốt. Chúc bạn sớm tìm được một nơi “an cư” phù hợp.