Căn hộ Vinhomes Central Park: siêu đô thị cao cấp hàng đầu khu Đông

Căn hộ Vinhomes Central Park: siêu đô thị cao cấp hàng đầu khu Đông

Vinhomes Central Park là một siêu đô thị nổi bật hàng đầu khu Đông HCM với nhiều căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế. Được xem là chủ lực của tập đoàn VinGroup tại thành phố Hồ Chí Minh, dự án lấy cảm hứng từ khu công viên trung tâm (Central Park) nổi tiếng của trung tâm tài chính New York với khát khao trở thành một khu phức hợp hoàn hảo, đem đến một cuộc sống đẳng cấp nhất cho người sử dụng.

Bước vào Vinhomes Central Park giống như bước vào một đất nước hiện đại, phát triển bậc nhất thế giới với cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước. Không phải ngẫu nhiên mà dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM. Những ưu thế dưới đây đã tạo nên sức hút của Vinhomes Central Park đối với các nhà đầu tư và cư dân sinh sống.

1. Về vị trí

Tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ Vinhomes Central Park kết nối linh hoạt các khu vực quan trọng trong thành phố với hệ thống giao thông thuận tiện cả đường bộ (đường Nguyễn Hữu Cảnh), đường thủy (sông Sài Gòn) và trong tương lai sẽ rất gần trạm số 5 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Cư dân sống ở khu đô thị có thể ra vào nội ngoại thành rất nhanh chóng và chỉ mất vài phút là có thể đến quận 1 cũng như khu đô thị Thủ Thiêm.

Ngoài ra, dự án này còn được đánh giá là có phong thủy tốt, rất thích hợp cho những người kinh doanh chọn là nơi định cư cho gia đình mình.

can-ho-vinhomes-central-park-sieu-do-thi-cao-cap-hang-dau-khu-dong-hinh-anh-1
Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất TP.HCM

2. Về không gian sống

Trải dài hơn 1 km dọc sông Sài Gòn, kết hợp với hệ thống công viên, hồ nước lên tới 13.8 ha được thiết kế theo phong cách hiện đại với những vườn cây xinh đẹp và tiểu cảnh xen kẽ, căn hộ Vinhomes Central Park tập trung vào mảng xanh rộng lớn theo xu hướng xanh (Green Concept) đem đến một môi trường sống chất lượng, yên bình và thư thái đáng mơ ước cho bất cứ ai.

Cư dân ở đây có thể nghỉ ngơi hít thở bầu không khí trong lành trong công viên hoặc tản bộ nhẹ nhàng trong không gian thoáng đãng dọc bờ sông. Những căn hộ ở trên cao không chỉ có một cái nhìn toàn cảnh thành phố mà còn được tận hưởng những cơn gió mát từ sông Sài Gòn thổi vào. Ngoài ra, an ninh tại Vinhomes Central Park là cực kỳ đảm bảo với lực lượng bảo vệ túc trực 24/7 và hệ thống camera giám sát vận hành suốt ngày đêm. Với những cư dân ở khu biệt thự của dự án sẽ có lực lượng an ninh bảo vệ riêng 24/24.

Không những thế, chủ đầu tư chuỗi dự án căn hộ Vinhomes còn cam kết sẽ xây dựng Central Park thành cầu nối cho cộng đồng cư dân văn minh, tri thức và nhân văn để không những tạo ra một môi trường sinh sống lý tưởng mà còn là nơi hoàn hảo để phát triển con người cũng như các mối quan hệ xã hội.

can-ho-vinhomes-central-park-sieu-do-thi-cao-cap-hang-dau-khu-dong-hinh-anh-2
Không gian sống đáng mơ ước tại căn hộ Vinhomes Central Park

3. Về chất lượng, tiện nghi

Là một thành phố thu nhỏ, bạn có thể tìm thấy ở Vinhomes Central Park tất cả những tiện ích cần thiết cho cuộc sống của mình.

Căn hộ Vinhomes Central Park được quy hoạch để trở thành trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu của TPHCM với các cụm rạp chiếu phim 3D, 4D hiện đại, khu trò chơi cực kỳ phong phú, công viên nước trong nhà hấp dẫn, hồ bơi 4 mùa, sân trượt băng thú vị và điểm nhấn là khu Thủy cung Vinpearl Aquarium tuyệt đẹp và sinh động. Thậm chí ở đây còn có cả khu mini golf và bến du thuyền đẳng cấp 5 sao.

Khu đô thị là thiên đường mua sắm, giải trí với rất nhiều trung tâm thương mại cao cấp thuộc chuỗi trung tâm thương mại Vincom Center rộng tới 40.000m2 với rất nhiều dịch vụ như mua sắm, sân trượt băng, phòng Gym-Yoga hiện đại, Spa chăm sóc sắc đẹp, rạp chiếu phim, ….

Nơi đây còn là thiên đường cho gia đình và con cái của bạn với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục đáng mơ ước. Trong khu dự án có hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 5 sao bao gồm ba tầng hầm và bảy tầng nổi với hơn 600 phòng khám chữa bệnh được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia uy tín và các dịch vụ hoàn hảo, luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho những khách hàng khó tính nhất.

Hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Vinschool với mô hình giáo dục ưu việt đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của Vinhomes Central Park được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần, trở thành những công dân ưu tú của đất nước.

Ngoài ra, cư dân tại Vinhomes Central Park còn được trải nghiệm rất nhiều những dịch vụ 5 sao khác như:

- Dịch vụ chăm sóc thú cưng
– Dịch vụ gia đình: dọn nhà, vệ sinh, giặt là, chăm sóc cây xanh, sân vườn…
– Dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn cao cung cấp đến tận căn hộ.
– Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia.
– Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, đặt hoa, chuyển phát nhanh.
– Hỗ trợ cho thuê nhà và quản lý khách thuê.

Đặc biệt, cư dân mua biệt thự Vinhomes Central Park được miễn phí dịch vụ trong vòng 10 năm.

can-ho-vinhomes-central-park-sieu-do-thi-cao-cap-hang-dau-khu-dong-hinh-anh-3
Vinhomes Central Park có đầy đủ những tiện ích đẳng cấp nhất

4. Về chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park là VinGroup, tập đoàn nội địa lớn nhất Việt Nam hiện đang sở hữu những thương hiệu hàng đầu về bất động sản như VinPearl, Vincom, với sự uy tín và tinh thần trách trách nhiệm của Vingroup, khách hàng sẽ luôn an tâm vì chất lượng và tiến độ công trình.

Những người mua căn hộ tại Vinhomes Central Park đang hàng ngày chứng kiến căn nhà của mình được hình thành nhanh chóng. Cùng với đó là những tiện ích, dịch vụ đang bắt đầu hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ cho những khách hàng nhận nhà đầu tiên.

Vinhomes Central Park đang từng bước trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam. Trở thành cư dân của cộng đồng phồn thịnh nơi đây để tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, khám phá những trải nghiệm sống chưa bao giờ có, mang đến hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an cho gia đình và những người thân yêu.