Căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2 mang đến cuộc sống tiện nghi

Căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2 mang đến cuộc sống tiện nghi

Căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2 là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng cuộc sống thân thiện với môi trường cùng kiến trúc hiện đại bậc nhất. Vì vậy, Thảo Điền Pearl nhanh chóng thu hút cư dân lựa chọn.

Toạ lạc ngay vị trí “làng châu Âu”, từ căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2 sẽ dẫn bạn đến các khu dân cư có cuộc sống vương giả, thịnh vượng. Ông chủ của các khu nhà đất quận 2 hạng sang này chủ yếu là người nước ngoài, doanh nhân thành đạt hay thương gia.

Đặc biệt, Thảo Điền Pearl nằm trong nằm trong khu quy hoạch Bắc xa lộ Hà Nội, nơi đang phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng. Thời gian tới, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên hoạt động, căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2 không chỉ đơn giản là nơi ở mà còn là địa điểm mua sắm, giải trí hấp dẫn.

Do đó, Thảo Điền Pearl chưa bao giờ hết sức nóng trên thị trường bất động sản TP HCM từ khi mở bán đến nay.

 can ho thao dien pearl quan 2 mang den cuoc song tien nghi
Căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2 phát triển không ngừng ngay sau khi mở bán. Nguồn: nhavietxanh

Căn hộ Thảo Điền Pearl phát triển không ngừng

Tuyến Metro số 1 của TP HCM từ Bến Thành đến Suối Tiên là một sự án quan trọng trên xa lộ Hà Nội. Với tổng chiều dài là 19.7 km, trong đó có 2.6 km đi ngầm, 17.1 km đi trên cao và 14 nhà ga (3 ngầm và 11 trên cao).

Hệ thống tàu điện ngầm hiện đại như vậy, cư dân chỉ mất một vài phút di chuyển từ căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2 tới trung tâm chợ Bến Thành.

Thảo Điền Pearl toạ lạc tại vị trí được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, đồng thời nằm ngay vị trí đắc địa nên thuận tiện trong giao thông và kết nối cộng đồng xung quanh.

Thảo Điền Pearl quận 2 được ví như “vị trí vàng” đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại và tối ưu nguồn vốn của các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Thảo Điền Pearl còn là khu căn hộ vì môi trường trong lành, thân thiện, hướng đến tiết kiệm tài nguyên năng lượng từ gió, không khí và ánh sáng mặt trời. Do đó, dự án này đã đầu tư hệ thống căn hộ cung cấp gió tươi để hạ bớt nhiệt độ nóng bức của Sài Gòn, cho bạn cảm giác thật dễ chịu mà không cần dùng điều hoà. Còn quang cảnh xung quanh khuôn viên thì tràn ngập sắc xanh của cỏ cây, hoa lá.

Phong cách thiết kế nổi bật của Thảo Điền Pearl là tinh tế, đồng nhất, coi trọng sự giao lưu nên trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu công cộng ngay trong khu căn hộ với hồ bơi tràn bờ có view đẹp nhìn ra làng Thảo Điền và sông Sài Gòn, phòng sinh hoạt cộng đồng. khu vực locker – shower với phòng xông hơi, nhà trẻ cùng sân chơi trẻ em đạt chuẩn quốc tế, khu giặt sấy bằng máy tự động.

 can ho thao dien pearl quan 2 mang den cuoc song tien nghi 2
Tiện ích nội khu đầy đủ và đẳng cấp có ngay tại khuôn viên căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2. Nguồn: quan2nhadat

Đặc biệt, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp với hệ thống kiểm soát khu vực 24/24 sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình nếu mua nhà chung cư tại Thảo Điền Pearl quận 2.

Tiện ích ngoại khu có gần tuyến Metro kết nối trực tiếp Thảo Điền Pearl, trường quốc tế Úc, trường quốc tế Anh hay phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ.

Quy tụ đầy đủ các ưu thế vượt bậc như vị trí, tiện ích, tiện nghi, không gian, cơ sở hạ tầng; căn hộ Thảo Điền Pearl quận 2 ngày càng hút cư dân và các nhà đầu tư.