Căn hộ tầm trung – Sản phẩm dẫn đầu thị trường giai đoạn cuối năm 2018

Căn hộ tầm trung – Sản phẩm dẫn đầu thị trường giai đoạn cuối năm 2018

Thời điểm cuối năm, thị trường bất động sản luôn sôi nổi hơn các thời gian khác trong năm. Thường các chủ đầu tư cũng chọn giai đoạn cuối năm để mở bán hoặc bàn giao nhà. Giao dịch nhà đất giai đoạn cuối năm cũng tăng cao hơn. Hầu hết các phân khúc đều ổn định, trong đó phải kể đến phân khúc căn hộ tầm trung.

Trên thực tế, sau thời gian bùng nổ các dự án cao cấp thì nhiều chủ đầu tư chuyển hướng sang phân khúc trung cấp nhằm đón đầu nhu cầu ở thực của người dân. Theo một số nhà phân tích, nhu cầu nhà ở vừa túi tiền tại TP HCM hiện nay là rất lớn. Với khoảng 470,000 hộ gia đình đang gặp khó khăn về nhà ở, trong khi đó tỷ lệ dân số thành thị trong tổng cơ cấu dân số thì đang tăng, chủ yếu là dân nhập cư. Mặc khác, kinh tế phát triển, mức tăng thu nhập những năm gần đây dẫn theo là tăng nhu cầu về căn hộ tầm trung của các gia đình trẻ.

Căn hộ tầm trung được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón tại thị trường TP HCM. Bởi giá không quá cao như căn hộ cao cấp. Nhưng cũng không bị giới hạn như những dự án căn hộ bình dân. Vậy nên căn hộ tầm trung luôn hấp dẫn được đại đa số khách hàng, cả những người mua nhà ở thực hay mua đầu tư đều chú ý.

Trong chiến lược phát triển dự án chuỗi căn hộ 3 sao giá tầm trung, tiện ích cao cấp. Tại khu Đông Sài Gòn, Vingroup tiếp tục đưa ra thị trường dự án Vincity Grand Park Quận 9. Đây là chuỗi dự án đã thành công với một số sản phẩm tại miền Bắc. Và Vincity Quận 9 là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án tại miền Nam. Với mức giá chỉ từ 700 triệu/căn, ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ. Vincity Quận 9 thực sự là một sản phẩm phù hợp với khách hàng thu nhập trung bình.

Dự án Vincity Quận 9 khởi công vào Quý 3/2018 với quy mô 365 hecta. Tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9. Với khoảng 44,000 sản phẩm, dự án sẽ đáp ứng được một phần nhu cầu ở thực của khách hàng.

Vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận qua các tuyến đường trọng điểm. Gần tuyến cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây kết nối TP HCM với Đồng Nai. Tuyến đường Vành Đai 3 hay tuyến đường sắt Metro.

Các dự án căn hộ tầm trung có mức giá vừa phải, nên hầu hết hệ thống tiện ích đều cơ bản là đầy đủ. Tuy nhiên, tại dự án Vincity Quận 9, bạn sẽ được tiếp cận những tiện ích đẳng cấp mà trước đây chỉ xuất hiện tại những căn hộ cao cấp. Vingroup muốn mang đến cho khách hàng của mình một cuộc sống tiện nghi nhất với những tiện ích hiện đại.

Thiết kế mang phong cách Singapore, mang đến cho quý khách hàng không gian sống trong lành nhất, mát mẻ nhất. Quy hoạch hệ thống cây xanh, công viên, hồ bơi, đường dạo bộ.

Pháp lý rõ ràng cũng là một ưu điểm để khách hàng tìm đến với Vincity quận 9. Với thương hiệu và uy tín của Vingroup thì Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về tiến độ và chất lượng công trình.

Căn hộ Vincity Quận 9 sở hữu lợi thế lớn về vị trí, tiện ích, không gian sống, giá cả, phương thức thanh toán. Tất cả những thứ thuộc về dự án Vincity Quận 9 đều xứng đáng để khách hàng sở hữu và đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường TP HCM hiện nay không có nhiều dự án mới được ra mắt. Đặc biệt la phân khúc căn hộ tầm trung, thì Vincity quận 9 được xem là điểm nhấn của loại hình căn hộ này.

Hãy là một người mua hàng thông minh khi biết lựa chọn thời điểm sở hữu căn hộ Vincity Quận 9. Sẽ có rất nhiều ưu đãi và chính sách bán hàng cho những khách hàng đặt giữ chỗ trước.

>>> Bạn nên tìm hiểu: Bạn nên đọc trước khi thuê căn hộ Vincity quận 9