Căn hộ dịch vụ là gì? Có nên mua căn hộ dịch vụ cho thuê?

Căn hộ dịch vụ là gì? Có nên mua căn hộ dịch vụ cho thuê?

Hiện nay, có rất nhiều loại hình xây dựng đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của con người. Căn hộ dịch vụ là loại hình căn hộ mới xuất hiện ở những năm gần đây, nhưng cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy căn hộ dịch vụ là gì? Có nên đầu tư căn hộ dịch vụ và cho thuê hay không? Tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Căn hộ dịch vụ là gì? Căn hộ tiện ích là gì?

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là sự kết hợp giữa tính truyền thống của một căn hộ và tính hiện đại, tiện nghi của phòng khách sạn cao cấp. Căn hộ dịch vụ hay căn hộ tiện ích chỉ một loại hình phòng ở được xây dựng với mục đích cho thuê mang những tiện ích và dịch vụ trọn gói như khách sạn. 

Mỗi căn hộ dịch vụ đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng với tiện nghi cơ bản như tủ giường, bàn ghế, phòng tắm, tivi, tủ lạnh, máy giặt, phòng tập gym, bể bơi,… được thoải mái sử dụng. Ngoài ra, các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi đồ, nấu nướng đồ ăn,… được phục vụ chẳng khác gì ở trong khách sạn. 

Lý do khách hàng chọn căn hộ dịch vụ

Sau khi đã biết căn hộ dịch vụ là gì, hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi nó cũng khá giống với nhiều loại hình khách sạn cho thuê thông thường. Tuy nhiên, các căn hộ này có những điểm nổi trội thu hút khách thuê lựa chọn trải nghiệm sử dụng như:

  • Diện tích lớn hơn và giá thuê thấp hơn các khách sạn ở cùng phân khúc giá.
  • Có nhiều phong cách thiết kế căn hộ đa dạng để lựa chọn.
  • Có tính sở hữu và không gian riêng tư. 

👉 Xem thêm: Thông tin chi tiết về các vị trí làm việc trong khách sạn

Lý do khách hàng chọn căn hộ dịch vụ

Lý do khách hàng chọn căn hộ dịch vụ

Đối tượng khách hàng chính của căn hộ dịch vụ

Có khá nhiều đối tượng khách hàng hiện đại lựa chọn sử dụng căn hộ dịch vụ như: 

  • Đối tượng sử dụng căn hộ dịch vụ chủ yếu dành cho những người đi công tác đến thành phố, huyện tỉnh trong một khoảng thời gian và bận rộn với công việc. Họ cần một nơi dừng chân với đầy đủ tiện ích để làm việc và thư giãn.
  • Khách hàng du lịch, nghỉ dưỡng: Một căn hộ dịch vụ ở các khu du lịch, thành phố lớn,… được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện và rộng rãi và chi phí đỡ tốn kém hơn so với thuê phòng khách sạn. 

Các loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê 

Khi tìm kiếm trên mạng bạn dễ dàng thấy sự chào mời thuê căn hộ dịch vụ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng,… Tuy nhiên, khách hàng thuê căn hộ dịch vụ có rất nhiều đối tượng và các nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì thế, căn hộ dịch vụ cũng có các loại hình phù hợp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách thuê về diện tích, tiện ích và mức giá thành. 

Các loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê 

Các loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê 

Cụ thể, căn hộ dịch vụ cho thuê chia làm 3 loại hình:

Căn hộ dịch vụ mini

Có diện tích khá nhỏ, chỉ khoảng 25m2, bao gồm các phòng chức năng quan trọng như phòng ngủ, phòng khách liền bếp nhỏ xinh. Căn hộ mini sử dụng các đồ nội thất đa năng, chú trọng đến tính tiện lợi và tiết kiệm không gian. Đây là loại hình căn hộ phù hợp với những người chỉ cần không gian sống cơ bản và giá thành tiết kiệm. 

Căn hộ dịch vụ trung bình

Có diện tích lớn hơn so với căn hộ mini được thiết kế khép kín với các phòng chức năng từ 1 – 2 phòng ngủ, có phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp và nhà vệ sinh. Loại hình căn hộ dịch vụ trung bình việc sắp đặt đồ nội thất cũng thoải mái và có nhiều tiện nghi. Giá của căn hộ loại này cũng nhỉnh hơn so với căn hộ mini. 

Căn hộ dịch vụ cao cấp

Đây là loại hình căn hộ thường thấy ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, hay các khu du lịch tiềm năng,… Căn hộ dịch vụ cao cấp sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời về các phòng chức năng đầy đủ, rộng rãi cùng hệ thống tiện nghi đa dạng. Tất nhiên, mức giá thuê căn hộ dịch vụ cao cấp cũng cao nhất trong các loại hình. 

👉 Xem thêm: Mô tả công việc Nhân Viên Môi Giới (Bất Động Sản)

Căn hộ dịch vụ cao cấp

Căn hộ dịch vụ cao cấp

Có nên mua căn hộ dịch vụ cho thuê?

Trên đây bạn đã hiểu được căn hộ dịch vụ là gì, những đặc điểm của loại hình và đối tượng của căn hộ dịch vụ. Vậy định hướng đầu tư xây dựng các căn hộ dịch vụ để cho thuê có tiềm năng hay không? 

Theo các chuyên gia bất động sản, thì mặc dù mới xuất hiện nhưng đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê là hướng đi tiềm năng. Tuy nhiên, để thành công nhà đầu tư phải cẩn trọng trong việc nghiên cứu thị trường, lựa chọn loại hình căn hộ và đối tượng khách hàng phù hợp. Dựa trên định hướng phân khúc căn hộ và đối tượng cho thuê cụ thể, mà thiết kế dự án cũng điều chỉnh sao cho phù hợp. Pháp lý căn hộ dịch vụ cũng cần nhà đầu tư hoàn thiện để khiến khách thuê yên tâm. 

Có nên mua căn hộ dịch vụ cho thuê?

Có nên mua căn hộ dịch vụ cho thuê?

Chắc hẳn với những thông tin chi tiết trên đây đã giúp bạn hiểu được căn hộ dịch vụ là gì. Mong rằng những thông tin này hữu ích với bạn. Hãy theo dõi website của chúng tôi để đón đọc những kiến thức khác bạn nhé.

👉 Xem thêm: Nhân viên kinh doanh bất động sản là gì? Lương bao nhiêu?