Cận cảnh xe Ford Ecosport 2016 đang “gây sốt” trên thị trường -

Cận cảnh xe Ford Ecosport 2016 đang “gây sốt” trên thị trường -

Đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe gia đình nhỏ gọn, tiện dụng và phù hợp với đường sá Việt Nam; xe Ford Ecosport 2016 đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Ngay từ ngày đầu xuất hiện, Ford Ecosport 2016 đã thu hút được sự chú ý với người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ tiện nghi mà còn cảm giác lái an toàn và phù hợp với điều kiện đường sá tại Việt Nam.

can canh xe ford ecosport 2016 dang gay sot tren thi truong

Xe Ford Ecosport 2016 gây được sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng. Nguồn: otosaigonvn

Ngoại thất hiện đại và năng động

Ấn tượng với phần đầu xe gồm nhiều đường nét mạnh mẽ và hiện đại. Lưới tản nhiệt có kích thước lớn được mạ crôm nên nhìn phần đầu xe khá hầm hố. Công nghệ halogen vẫn được sử dụng cho hệ thống đèn phía trước. Nổi bật khi bạn bấm nút mở khóa trên remote sẽ có một đường viền đèn mỏng sáng lên.

Nắp ca pô có những đường gân vừa mang lại nét khỏe khoắn vừa làm giảm lực cản và ma sát  của gió giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn khi di chuyển.

Là xe SUV nên có vị trí ghế ngồi cao hơn giúp cho việc quan sát dễ dàng và tránh bị đèn của xe đi ngược lại làm lóa mắt vào ban đêm.

Đặc biệt, Ford Ecosport có khoảng sáng gầm xe 200 mm, cao hơn hẳn các dòng xe ô tô cũ nên dễ dàng hơn khi đi qua đoạn đường xấu. Bên cạnh đó, ống hút gió được đặt ở vị trí cao hơn nên xe có thể đi qua những đoạn đường ngập nước lên đến 0,55 m, hoàn toàn không sợ nước lọt vào động cơ. Bánh xe thì có diện tích khá lớn giúp xe có thể đi qua ổ gà một cách êm ái.

Nội thất đầy đủ và tiện nghi

Nội thất đầy đủ, hiện đại và chắc chắn rất tương xứng với phần thân xe rắn rỏi bên ngoài. Cụ thể vô lăng loại cỡ nhỏ cầm vừa tay, bảng đồng hồ có thêm ô hiển thị đa thông minh như: nhiệt độ bên ngoài, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, thanh thông báo hiện trạng tiêu hao nhiên liệu và cảnh báo tốc độ tối đa trên đường.

Không gian bên trong thoải mái với khoảng cách giữa 2 ghế trước trên Ford Ecosport rộng. Một thanh gạt tì tay trang bị cho người lái thư giãn trong những chuyến đi dài ngày.

Khoảng cách để chân cho hàng ghế sau là 934 mm nên dù người ngồi trong xe có cao đến 1m8 vẫn có chỗ để chân và duỗi lưng thoải mái.

Xe thiết kế nhiều không gian nhỏ để đồ như ngăn đựng trên cánh cửa, ghế phụ thêm ngăn đựng đồ linh tinh và cốp đựng đồ dưới bảng táp lô có tính năng làm mát nước.

Chỉ là dòng xe có kích thước nhỏ gọn nhưng Ecosport 2016 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn và giải trí khi đi xe như hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP, 7 túi khí an toàn, hệ thống thông tin giải trí, khởi động Starstop, bật tắt đèn/gạt mưa tự động, cảm biến lùi và cả cửa sổ trời có mặt trên phiên bản cao cấp nhất Titanium, hệ thống khóa keyless entry, điều hòa tự động …

Mặc dù, thị trường mua bán xe ô tô phát triển mạnh mẽ nhưng bạn khó có thể tìm thấy những trang thiết bị này ở một hãng xe khác cùng mức giá.

can canh xe ford ecosport 2016 dang gay sot tren thi truong 2

Ford Ecosport 2016 trang bị nội thất đầy đủ và tiện nghi. Nguồn: xefordbenthanh

Động cơ bền bỉ

Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,5L và hộp số tự động 6 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, chỉ 6,5 lít/100 km. Mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn nhiều so với các dòng xe hơi cũ trước đây.

Hệ thống phanh đĩa cho 2 bánh trước và tang trống 2 bánh sau. Kích thước của bánh lớn 205/60 kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Ford Ecosport 2016, một phiên bản hoàn hảo dành cho các gia đình nhỏ ở Việt Nam. Chúng xứng đáng là người bạn đồng hành của gia đình bạn trên mọi nẻo đường.