Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông đẹp đúng chuẩn

Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông đẹp đúng chuẩn

Chân váy xòe dài luôn là item hàng đầu được các cô nàng nữ tính lựa chọn. Với chiếc váy dài xòe xinh xắn này, các cô nàng có thể thỏa sức biến hóa, kết hợp với các loại trang phục tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Mix chân váy xòe dài mùa đông khéo léo sẽ giúp các cô nàng trở nên dịu dàng, xinh đẹp hơn trong những ngày đông. Nếu bạn cũng là cô nàng yêu thích item này thì đừng bỏ qua các cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông mà RaoXYZ chia sẻ ngay sau đây để trở nên nổi bật và thu hút hơn trong mùa đông này nhé.

Mục lục Hiện

RaoXYZ Gợi Ý

Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông đẹp và cuốn hút

Dưới đây là một số công thức mix chân váy xòe dài mùa đông đẹp và trendy mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông năm nay.

  • Mix chân váy xòe dài mùa đông với áo khoác Blazer

Cách mix chân váy dài với áo khoác blazer được xem là xu hướng thời trang thu đông được nhiều cô nàng yêu thích trong những năm gần đây. Set đồ tuy khá đơn giản lại vô cùng dễ mặc nên các nàng có thể thỏa sức kết hợp chân váy xòe dài với nhiều kiểu áo blazer khác nhau hay một chiếc belt để set đồ được nâng cấp hơn nữa nhé.

Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông đẹp - Mix chân váy xòe dài mùa đông với áo khoác Blazer thanh lịch.
Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông đẹp – Mix chân váy xòe dài mùa đông với áo khoác Blazer thanh lịch. (Ảnh: zipit.vn)

Bộ trang phục rất phù hợp cho các nàng đi làm, đi gặp đối tác khách hàng, tham gia vào các cuộc họp hoặc đi chơi. Chắc chắn người đối diện sẽ rất ấn tượng với vẻ ngoài lịch sự nhưng vẫn nữ tính, thanh lịch và vô cùng dịu dàng của bạn đấy.

Set đồ với gam màu trầm ấm
Set đồ với gam màu trầm ấm khiến nàng như một nàng thơ (Ảnh: RaoXYZ.vn)

  • Mix chân xòe mùa đông với áo thun ôm

Áo thun ôm là item tuy không hở da thịt quá nhiều nhưng lại tượng trưng cho sự gợi cảm và quyến rũ được chị em tận dụng ở hều hết phong cách thời trang khác nhau. Cách mix chân váy xòe dài mùa đông với áo thun ôm tuy kín đáo nhưng lại giúp bạn khéo léo khoe những ưu điểm của cơ thể đầy tinh tế.

Mix chân xòe mùa đông với áo thun ôm dài tay
Mix chân xòe mùa đông với áo thun ôm dài tay nữ tính. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Khi mix đồ với chân váy dài mùa đông cùng áo thun ôm, nàng có thể kết hợp thêm một túi mini size, chiếc mũ vành và giày cao gót để trông nhẹ nhàng, thướt tha hơn nhé. Cách kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một cô gái mang phong cách sang trọng và đầy cuốn hút. 

  • Chân váy xòe dài mùa đông kết hợp với áo len ấm áp

Một chiếc áo len đơn màu phối cùng với chân váy xòe dài sẽ khiến mùa đông trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len cổ lọ hay áo oversize để giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn nhé. Đây là phong cách được nhiều cô nàng Hàn Quốc áp dụng đấy.

Chân váy xòe dài kết hợp với áo len ấm áp
Chân váy xòe dài mùa đông kết hợp với áo len ấm áp. (Ảnh: neva.vn)

set đồ phối với boot cao cổ
Với set đồ này bạn nên phối cùng boot cao cổ thì mùa đông sẽ không còn là mối lo với các nàng (Ảnh: dosinguyenkien.com)

  • Mix chân váy xòe dáng dài với áo cardigan

Sự kết hợp giữa chân váy xòe mùa đông và áo cardigan ngày càng được các cô nàng ưa chuộng vì sự đơn giản và ấm áp. Chiếc áo cardigan khoác ngoài phối cùng áo len hay áo sơ mi hoặc bạn cũng có thể phối với áo cổ lọ bên trong mang đậm phong cách Hàn Quốc sẽ giúp nàng trông nổi bật hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn màu áo cardigan tương phản với màu trang phục của áo và váy để tạo điểm nhấn.

Mix chân váy xòe dáng dài với áo cardigan
Mix chân váy xòe dáng dài với áo cardigan đậm phong cách Hàn Quốc. (Ảnh: eva.vn)

Với set đồ này, bạn có thể kết hợp thêm với giày oxford và một chiếc túi xách đơn giản sẽ giúp tổng thể trở nên ấn tượng, thu hút và nhân đôi thêm điểm dịu dàng. Đây là một trong những cách mix đồ được nhiều ngôi sao ưa chuộng hiện nay.

  • Ấm áp với chân váy xòe dáng dài mix cùng áo dạ dáng dài

Những ngày thời tiết se lạnh là lúc phù hợp để bạn có thể thoải mái mix chân váy xòe dài thướt tha với các kiểu áo dạ dáng khoác ngoài mà mình yêu thích. Đây một trong những set đồ được rất nhiều cô nàng ưa thích vì sự trẻ trung, thanh lịch. Tuy nhiên, các bạn nữ nhỏ con nên lưu ý chọn dáng áo khoác không quá dài để tránh bị bơi trong bộ trang phục nha.

chân váy xòe dáng dài mix cùng áo dạ dáng dài
Ấm áp với chân váy xòe dáng dài mix cùng áo dạ dáng dài. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Với sự kết hợp này, bạn có thể mặc cùng áo len hay áo thun dài bên trong để giữ ấm cho cơ thể. Đừng quên kết hợp thêm một đôi boot cổ cao, thêm vài phụ kiện như một chiếc túi đeo chéo để giúp set đồ hoàn hảo hơn nhé.

mix đồ chân váy xòe và áo khoác dạ dáng dài
Mùa đông thêm  ấm với cách mix đồ chân váy xòe và áo khoác dạ dáng dài (Ảnh: RaoXYZ.vn)

  • Chân váy xòe dáng dài mix cùng áo hoodie trẻ trung

Đây cũng là cách mix đồ được nhiều bạn gái lựa chọn vì sự trẻ trung, dễ thương, cuốn hút mà nó mang lại. Một chiếc váy xòe dáng dài mix cùng áo hoodie form rộng và một đôi giày sneakers chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong mùa đông này. Với công thức mix đồ “hack dáng” này, những cô nàng nấm lùn có thể thoải mái và tự tin xuống phố trong những ngày thời tiết se lạnh.

Chân váy xòe dáng dài mix cùng áo hoodie trẻ trung.
Chân váy xòe dáng dài mix cùng áo hoodie trẻ trung. (Ảnh: bdresearch.org)

  • Mix chân váy xòe dáng dài cùng áo Denim “chất”

Áo Denim và chân váy xòe dáng dài dường như là hai phong cách trái ngược nhau vì sự cá tính của áo và nhẹ nhàng của váy. Thế nhưng, sự kết hợp phá cách giữa hai item này lại giúp các cô nàng trở nên trẻ trung và cá tính hơn bao giờ hết. Chiếc áo khoác Denim mix cùng chân váy xòe dáng dài sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động cho các cô nàng trong những ngày đông.

Áo khoác Denim mix cùng chân váy xòe dáng dài sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động cho các cô nàng.
Áo khoác Denim mix cùng chân váy xòe dáng dài sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động cho các cô nàng. (Ảnh: marc.com.vn)

áo khoác demin
Những item tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng (Ảnh: RaoXYZ.vn)

  • Chân váy xòe dài phối với áo sơ mi

Áo sơ mi cũng là item quen thuộc của các cô nàng công sở, sẽ rất tuyệt vời để các cô nàng mix cùng chân váy dài, set đồ này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và nhã nhặn hơn. Bạn có thể diện set trang phục này đi chơi hoặc đi làm đều được. Để thoải mái, bạn có thể kết hợp với đôi giày bệt hoặc giày thể thao năng động, hoặc một đôi cao gót nếu muốn mình trông cao và nữ tính hơn.

Áo sơ mi mix cùng chân váy dài thanh lịch
Áo sơ mi mix cùng chân váy dài thanh lịch và nhặn hơn. (Ảnh: afamily.vn)

Hy vọng với những gợi ý về cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đôngRaoXYZ Vietnam đã chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được phong cách thời trang phù hợp với mình trong những ngày đông sắp đến nhé.

>>Xem thêm: Phối đồ với mũ len: Bỏ túi công thức mix mũ len cực xịn xò