Cách gọt sạch mỡ thừa ở bắp chân giúp tăng 5cm chiều cao hiệu quả trong 1 tuần dù bạn đã qua tuổi dậy thì

Cách gọt sạch mỡ thừa ở bắp chân giúp tăng 5cm chiều cao hiệu quả trong 1 tuần dù bạn đã qua tuổi dậy thì

Để có được đôi chân thọn gọn, dài miên man dù đã qua tuổi dậy thì bạn chỉ cần làm đúng 4 động tác sau là đủ.

Động tác 1: Hạ mông

- Chuẩn bị: Đứng thẳng cơ thể trên sàn, 2 chân dang rộng bằng vai, chống 2 tay vào eo.

- Bắt đầu: Sau đó, dùng chân trái làm trụ đưa chân phải sang bên rồi từ từ hạ hông, đầu gối trái gập xuống, lưng thẳng và giữ nguyên động này trong vòng 5 giây thì bạn đẩy nhanh cơ thể về vị trí ban đầu.

- Lặp đi lặp lại động tác này với mỗi chân 10 lần cho tới lúc chân mỏi thì dừng lại và nên kết hợp cùng việc hít vào thở ra một cách đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất.

Động tác này không chỉ giúp bạn giảm béo đùi nhanh chóng mà còn khiến các cơ xương khớp kéo giãn một cách nhịp nhàng, bởi lực của động tác này tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân.

Đông tác 2: Nâng hông

- Chuẩn bị: Nằm ngửa trên sàn 2 chân chống lên, 2 tay úp xuống sàn và song song với cơ thể.

- Bắt đầu: Từ từ nâng hông lên cao khỏi mặt sàn, giữ nguyên tư thế này 5 giây rồi thả lỏng cơ thể về tư thế ban đầu.

- Lặp đi lặp lại động tác này 10 lần đến khi cơ thể thấy mỏi thì dừng lại  và nên kết hợp cùng việc hít vào thở ra một cách đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất.

Với động tác này khi nâng cao hông bạn có thể đưa 2 tay cao lên đầu hay nắm chặt bàn tay để thực hiện tư thế dễ dàng hơn.

Động tác 3: Chạy bộ

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 30-60 phút vào buổi sáng để chạy bộ, không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn tiêu hao một lượng calo đáng kể để thân hình thon gọn hơn rất nhiều. Bạn nên chạy với vận tốc vừa phải không cần quá nhanh sẽ dễ mất sức.

Sau khi chạy xong bạn hãy uống 1 cốc nước lọc hay 1 cốc nước chanh pha loãng sẽ giúp tăng hiệu quả giảm mỡ thừa trên cơ thể cũng như bắp đùi, bắp chân lên gấp nhiều lần.

Động tác 4: Massage chân

Hãy chuẩn bị rượu gừng rồi thoa đều lên vùng bắp chân, đùi cần giảm mỡ trong vòng 30 phút đồng thời kết hợp với massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn và cứ làm liên tục như vậy trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ cảm thấy đùi, bắp chân thon gọn lúc nào không hay đấy.

 

Cách massage này vừa giúp giảm béo đùi và bắp chân vừa đôi chân thư giãn để cơ thể cảm thấy thực sự thoái mái.

Sưu tầm