Cách chuyển nhạc từ youtube sang mp3 trên iOS đơn giản đến không ngờ

Cách chuyển nhạc từ youtube sang mp3 trên iOS đơn giản đến không ngờ

Khi bạn rất thích một bài hát nào đó trên YouTube nhưng không thể tìm thấy file trên MP3 ở chiếc điện thoại có hệ điều hành iOS của mình. Đừng lo bởi bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên iOS đơn giản đến không ngờ. Tham khảo ngay bài viết hướng dẫn của RaoXYZ Điện Tử để biết được cách chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên iOS nhé.

Chuyển nhạc từ Youtube sang MP3 trên iOS
Chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên iOS

Một số ứng dụng chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên iOS

Cách 1: Ứng dụng Video to MP3 Converter

Ứng dụng Video to MP3 Converter cho phép bạn chuyển đổi các video thành nhiều định dạng âm thanh khác nhau mà không cần phải lo lắng. Chẳng hạn như AAC, MP3, M4A, OPUS, WAV… và lưu chúng trên chiếc điện thoại iPhone của bạn.

Video to MP3 Converter giúp chuyển đổi nhạc hiệu quả và dễ dàng
Video to MP3 Converter giúp chuyển đổi nhạc hiệu quả và dễ dàng

Ở tính năng này cho phép bạn:

  • Tùy chọn các bản nhạc từ YouTube và tùy chỉnh tốc độ mẫu, âm lượng và tốc độ bit để thao tác. 
  • Ngoài ra, tính năng này còn quyết định thời điểm bắt đầu và kết thúc của file âm thanh được chuyển đổi trên ứng dụng nhằm giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa. 
  • Dễ dàng xuất file âm thanh hoặc video từ thư viện ảnh, One Drive, Google Drive, Dropbox hoặc iCloud từ trên chiếc iPhone mà bạn đang sử dụng để kết nối chúng với nhau. Khi đó, bạn có thể dễ dàng mở các file chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên iOS.

Với các tính năng hay ho của ứng dụng Video to MP3 Converter này giúp bạn có thể chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên iOS, hay nói cách khác là ngay trên chiếc iPhone đa tính năng của bạn. Bạn hãy thử trải nghiệm tính năng này trên chiếc iPhone tại RaoXYZ Điện Tử, nơi bán những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá hời để tải cho mình những bản nhạc yêu thích mà không phải lo lắng nữa.

Cách 2: Khám phá ứng dụng MyMP3

Ứng dụng MyMP3 có thể chuyển các video có sẵn ngay trên thiết bị của bạn thành file MP3 hiệu quả và nhanh chóng. Ưu điểm tốt của ứng dụng này là bạn có thể lưu file nhạc dưới định dạng MP3 và WAV.

Khám phá tính năng vượt trội MyMP3 bao gồm:

  • Cho phép bạn có thể chuyển đổi video từ YouTube thành file MP3 và chia sẻ chúng ở bất cứ trang mạng xã hội, email hay các ứng dụng nhắn tin xịn sò nào.
  • Chỉnh sửa siêu dữ liệu là một trong những ưu điểm vượt trội của ứng dụng này bởi bạn có thể chuyển nhạc từ Youtube sang MP3 trên iPhone mà không bị hạn chế dữ liệu.
  • Ngoài ưu điểm chỉnh sửa siêu dữ liệu thì ứng dụng này cho phép bạn có thể ghi âm từ micro, CD hay âm thanh phát trực tuyến từ Internet, Skype hay các cuộc gọi điện thoại mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.
  • Cho phép trích xuất đĩa CD khi bạn muốn lưu giữ những file nhạc này ra đĩa để từ từ thưởng thức chúng sau những giờ nghỉ ngơi thì đây được xem là một lựa chọn có thể. Ngoài ra, ứng dụng cho phép đổi tên các tệp hàng loạt, ghi âm theo lịch sẵn khi bạn để chúng ở chế độ hẹn lịch. 
  • Phát hiện âm thanh và quản lý danh sách phát trong khi ghi âm cũng được xem là một trong các ưu điểm của tính năng này.

Ngoài 2 cách này, bạn cũng có thể thực hiện việc chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên điện thoại ngay trên máy tính của mình để thao tác nhanh. Vậy bạn hãy cùng mình khám phá thêm các cách giúp chuyển đổi này nhé.

Ứng dụng chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 thao tác trên máy tính

Cách 1: Trải nghiệm phần mềm Filmora

Không cần tốn nhiều công sức mà bạn vẫn có thể chuyển đổi video từ YouTube sang MP3 vì phần mềm này nhằm giúp chỉnh sửa video một cách dễ dàng. Để chuyển đổi từ YouTube sang MP3 trên iPhone thì bạn cần chọn cho mình một chiếc điện thoại xịn sò với giá hợp lý, chất lượng từ RaoXYZ Điện Tử để làm thiết bị đầu ra khi xuất file.

Thiết kế giao diện thân thiện với Filmora chuyển đổi
Thiết kế giao diện thân thiện với Filmora chuyển đổi

Ở tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng thiết kế giao diện, thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết. Đồng thời nhiều tính năng đồ họa hấp dẫn, các công cụ như filter, lồng ghép video mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm vì khi ghép các video với nhau, song không cần đồng nhất về chất lượng hình ảnh.

Tính năng của ứng dụng này không những chỉ có như vậy mà thêm vào đó còn hỗ trợ video 4K bởi chúng có độ phân giải cao, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét cao gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Nhiều công cụ chỉnh sửa video cao cấp như làm mờ nền, trộn âm thanh, chia màn hình hay chèn chữ cho người dùng nhiều trải nghiệm đặc sắc hơn bao hết.

Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm ứng dụng này ngay trên chiếc máy tính để có thêm những bản nhạc hay theo mục đích của mình.

Cách 2: Khám phá mới với phần mềm Freemake Video Downloader

Phần mềm Freemake Video Downloader cho phép bạn lưu các video và file MP3 từ YouTube trên chiếc iPhone thông minh của mình. Khi chuyển đổi ở ứng dụng này, bạn cần chọn đúng thiết bị xuát file để định dạng được file chuẩn nhất. Với nhu cầu tải và sử dụng video ngày càng cao như hiện nay thì sự xuất hiện của Freemake Video Downloader sẽ giúp người dùng phần nào không phụ thuộc vào IDM mà vẫn giúp bạn nghe nhạc được với âm thanh tốt nhất. 

Tính năng này cho phép bạn tự động xuất âm thanh sang iTunes mà không cần qua thêm các thao tác nào khác. Đồng thời, tại phần mềm này các bước quy trình tải xuống và lưu video từ Youtube sang MP3 trên iPhone cũng rất đơn giản và tiện lợi.

Dễ dàng thao tác với phần mềm Freemake Video Downloader
Dễ dàng thao tác với phần mềm Freemake Video Downloader

Cách thực hiện thao tác đối với phần mềm Freemake Video Downloader như sau:

  • Bạn mở phần mềm Freemake Video Downloader để cài đặt chương chương trình. Khi đó màn hình của ứng dụng hiển thị, bạn nhấn nút Tiếp theo, và chọn Cài đặt đầy đủ.
  • Trong khi bạn chọn Cài đặt đầy đủ thì bạn thao tác nhấn nút Tiếp theo để hoàn thành thao tác và đóng ứng dụng lại. Như vậy bạn đã thao tác xong phần mềm Freemake Video Downloader này với tốc độ cao và khá đẹp mắt bởi chất lượng hình ảnh khi bạn thực hiện xong, bạn có thể đăng tải lên ngay chính Facebook của mình để thu hút người dùng vào trang cá nhân của mình.

Cách 3: Phần mềm Any Audio Converter chất lượng

Với chất lượng tốt và kích thước mong muốn thì phần mềm Any Audio Converter cũng được xem là một trong những cách giúp bạn có thể chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên điện thoại. Phần mềm này giúp người dùng chuyển đổi các tập tin media sang các định dạng khác nhau. Một trong số đó được kể đến như WMV, AVI, FLV… và các định dạng phổ biến hiện nay mang đến cho bạn những file MP3 chất lượng tốt hơn bao giờ hết.

Tải video và nhạc online từ hơn 100 trang web khác nhau là một trong những ưu điểm vượt trội của phần mềm ứng dụng này bởi cách nén và giải nén âm thanh từ CD và video đỉnh là cách giúp bạn có được những bản nhạc hay. Đồng thời, hỗ trợ chuyển đổi âm thanh theo nhiều định dạng khác nhau mà không làm giảm đến chất lượng âm thanh. Quá nhiều tính năng trong một phần mềm ứng dụng quá phải không nào? Vậy ngay bây giờ bạn hãy thử trải nghiệm thêm phần mềm này nhé. 

Dưới đây là cách giúp bạn có thể dễ dàng cài đặt thao tác:

  • Tải phần mềm Any Audio Converter về máy để bắt đầu thao tác.
  • Ở phía bên trái trên cùng của giao diện, bạn chọn Convert video để chuyển đổi.
  • Sau đó, nhấn Add Video hoặc bấm nút Add or Drag File(s) khi muốn thêm tập tin video trong máy tính để chuyển đổi. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhập video từ web, bạn có thể chọn Add URL(s) để thêm đường dẫn URL của video.
  • Khi đó, nếu bạn muốn thêm phụ đề để giúp video của mình thêm phần hấp dẫn, bạn có thể thêm bằng cách nhấp chuột vào nút No Subtitle và chọn Add Subtitle.
  • Khi đó, bạn muốn lựa chọn cấu hình đầu ra thì bạn hãy nhấp chuột vào tùy chọn All để thực hiện thao tác.

Cách 4: Chuyển đổi từ ứng dụng Softorino YouTube Converter 2

Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn chuyển đổi trên MP3 của iPhone mà còn cho MP4 của tất cả các thiết bị iOS. Với ứng dụng này cho phép bạn truy cập nhiều video, nhạc và nhạc chuông trên điện thoại. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tất cả các thiết bị iOS với chất lượng 4K ultra HD siêu nét và phụ đề siêu đỉnh. Softorino YouTube Converter được xem là một trong những ứng dụng rất ấn tượng và thiết kế thông minh bởi nó đảm bảo rằng ngay cả những người dùng thiếu kinh nghiệm nhất cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Chuyển nhạc từ Youtube sang MP3 thông qua phần mềm Softorino Youtube Converter
Chuyển nhạc từ Youtube sang MP3 thông qua phần mềm Softorino Youtube Converter

Tham khảo các mẫu iPhone tốt giá hời đang bán tại RaoXYZ

Top 4 cách giúp bạn dễ dàng chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 trên iOS một cách siêu hiệu quả nhưng lại được những kết quả ngoài mong đợi của bạn. Hãy thử trải nghiệm những cách trên để bạn có ngay những bản nhạc hay mà không cần phải xem trên YouTube quá nhiều lần. Cùng sắm ngay cho mình một chiếc điện thoại có hệ điều hành iOS ngay trên RaoXYZ Điện Tử uy tín, chất lượng với giá siêu hời bạn nhé.

Truy cập RaoXYZ Điện Tử ngay để mua cũ điện thoại cũ giá rẻ với mức giá tốt.