Các yếu tố hút khách giàu có của Bespoke Officetel Vinhomes Golden River

Các yếu tố hút khách giàu có của Bespoke Officetel Vinhomes Golden River

TP HCM30 căn Bespoke Officetel tại Vinhomes Golden River sở hữu những lợi thế về vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng sông và hệ tiện ích cao cấp.

Sở hữu vị trí mặt tiền trung tâm quận 1, kề cận sông, Bespoke Officetel thuộc Vinhomes Golden River được thiết kế vừa là nơi ở, vừa có thể là văn phòng làm việc, đón tiếp những khách hàng cao cấp.

Tọa lạc ngay khu cảng Ba Son - một trong những thương cảng lớn của TP HCM, Bespoke Officetel có tầm nhìn hai mặt hướng ra sông Sài Gòn, mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành cùng không gian thư thái.

Dự án sở hữu hai mặt tiền trên đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, mở ra "tọa độ kết nối" giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các công trình, điểm đến biểu tượng của thành phố như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, nhà hát thành phố, bưu điện, phố đi bộ Nguyễn Huệ... Bên cạnh đó, việc ga Ba Son (thuộc tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên) nằm trong lòng dự án, cũng là một ưu thế giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến nơi làm việc, học tập của những khách hàng lựa chọn sống tại đây.

Hướng tới một cuộc sống đa trải nghiệm cho khách hàng cao cấp, chủ đầu tư Vinhomes phát triển tại Bespoke Officetel một không gian sống riêng tư cùng hàng loạt tiện ích đặc quyền. Có thể kể đến như bến du thuyền có chiều dài 500 m, đường xe đạp, đường dạo bộ ven sông, vườn hoa nhiệt đới... Với những tiện ích khác biệt, Bespoke Officetel Vinhomes Golden River được định hướng đến phục vụ tệp khách hạng sang, trở thành nơi mà gia chủ được tự do thể hiện vị thế và bản sắc cá nhân.

polyad

Vinhomes Golden River nằm ngay trung tâm quận 1, TP HCM. Ảnh: Vinhomes

Theo báo cáo Wealth Report 2022, dự báo đến năm 2026, số người siêu giàu của Việt Nam sẽ vượt ngưỡng 1.500 người, vượt qua Thái Lan để lọt vào nhóm đứng đầu Đông Nam Á. Nghiên cứu mới đây của tạp chí Forbes chỉ ra rằng, có đến 80% người có thu nhập cao chọn cách thể hiện đẳng cấp bằng những trải nghiệm cá nhân hóa.

"Thực tế này sẽ thúc đẩy những yêu cầu mới của khách hàng, khi một bất động sản không đơn thuần là tài sản mà còn giống như thước đo thể hiện vị thế của chủ nhân", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Thu Hương

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bất động sản Sunny Land
Hotline: 0799 10 1111