Các “ông lớn” đang rót tiền vào căn hộ chung cư quận Tân Bình

Các “ông lớn” đang rót tiền vào căn hộ chung cư quận Tân Bình

Quận Tân Bình không chỉ toạ lạc tại một vị trí đắc địa, thuận tiện cho đi lại mà còn là một trong số những quận có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Nhận thấy những tiềm năng đó, các nhà đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường đã không ngần ngại đổ tiền vào các dự án căn hộ chung cư quận Tân Bình.

Trước đây, các nhà đầu tư chỉ quan tâm xây dựng các khu trung tâm thương mại và khu vui chơi thì ngày nay đã có bước chuyển sang tập trung vào căn hộ chung cư quận Tân Bình. Đặc biệt, các chủ đầu tư có hứng thú với lĩnh vực bất động sản này đều thuộc top các ông lớn trên thị trường.

cac ong lon dang rot tien vao can ho chung cu quan tan binh
Hầu hết các ông lớn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đều hứng thú với can hộ chung cư quận Tân Bình. Nguồn: sacomreals

Căn hộ Carillon 3 – Sacomreal

Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) chính là chủ đầu tư của dự án căn hộ Carillon 3.

Sacomreal là nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các dự án nâng cao chất lượng môi trường sống cao cùng những tiện ích công cộng. Căn hộ Carillon 3 cũng không nằm ngoài mục tiêu ấy, với tổng diện tích 1321.1 m², diện tích xây dựng 1000 m2, diện tích sàn (không kể tầng hầm) 7699.7 m2, cao 14 tầng, diện tích căn hộ 46.3 m2 đến 63.6 m2.

Tọa lạc tại số 171A Hoàng Hoa Thám,  phía Tây giáp đường Trần Văn Danh, phía Đông giáp đường Hoàng Hoa Thám, phía Bắc giáp đường Nguyễn Hiến Lê và phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu. Nên bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các quận lân cận mà không tốn quá nhiều thời gian.

Về tiện ích ngoại khu đầy đủ như trung tâm y tế, bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ hiện hữu, bến xe bus, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu trung tâm mua sắm…

Thiết kế căn hộ chung cư quận Tân Bình Carillon 3 theo triết lý âm dương cân bằng hòa hợp nên luôn tạo dựng một cuộc sống ổn định, thịnh vượng cho cư dân nơi đây.

Centa Park Tân Bình – Thanh Niên Corporation

Centa Park thuộc chủ đầu tư Thanh Niên Corporation đã từng xây dựng các dự án Thanh niên Phước Lộc Nhà Bè, khu nhà ở Thanh Niên, căn hộ Harmona. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ của hai đơn vị trong vai trò phát triển là MIK Corp và Anpha Corp.

Do đó, dự án căn hộ chung cư Centa Park hứa hẹn sẽ tạo ra sức nóng bất ngờ trên thị trường bất động sản TPHCM. Tổng quy mô dự án 2.2 ha, cao 30 tầng với 4 block, 15 căn hộ/sàn, trong đó, khu thương mại tầng 1 đến tầng 5.

Vị trí vàng tiếp giáp với mặt tiền đường lớn Âu Cơ, Hồng Lạc, Đồng Đen, Bàu Cát 9 nên thuận tiện cho các lộ trình đến các quận trung tâm và dịch vụ tiện ích, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 4 km, chợ Bến Thành 7 km, 300 m đến Bệnh viện Quận Tân Phú và bán kính 1 km có trường học từ cấp mầm non đến cấp 3.

cac ong lon dang rot tien vao can ho chung cu quan tan binh 2
Căn hộ chưng cư cao cấp Centa Park Tân Bình của ông lớn bất động sản Thanh Niên Corporation. Nguồn: cafeland

Sky Center – Hưng Thịnh Corp

Khu căn hộ Sky Center của tập đoàn Hưng Thịnh với vốn đầu tư lên đến 1000 tỷ đồng. Tên tuổi của Hưng Thịnh được khẳng định qua các dự án đã hoàn thiện như căn hộ 91 Phạm Văn Hai, chung cư Phúc Yên, chung cư 12 View, căn hộ 8x Thái An…

Căn hộ Sky Center toạ lạc ngay tại số 16 đường Phổ Quang, chỉ cách “lá phổi xanh của thành phố” là công viên Hoàng Văn Thụ có 10 bước chân và cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 1 km.

Lựa chọn mua nhà chung cư là căn hộ Sky Center, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống với đầy đủ nội thất hiện đại cùng không khí luôn trong lành, mát mẻ. Hơn nữa, buổi tối, bạn cùng gia đình có thể ngắm toàn cảnh sân bay tuyệt đẹp từ trên cao.

Được đầu tư bởi các “ông lớn” trong thị trường bất động sản, các dự án căn hộ chung cư quận Tân Bình đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống hiện đại mang đến cho bạn một không gian sống hoàn mỹ không thua kém bất cứ chung cư cao cấp của thành phố.