Các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City lãi suất thấp

Các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City lãi suất thấp

Các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City lãi suất thấp phải kể đến là Techcombank, VPBank và VIB. Mỗi ngân hàng sẽ có mức lãi suất, thời gian trả cũng như hạn mức cho vay khác nhau. Thế nhưng, cả 3 ngân hàng đều bão lãnh cho vay mua căn hộ Sunrise City với mức lãi suất tốt nhất. Chủ đầu tư Novaland đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để người mua có thể sở hữu căn hộ Sunrise City hiện đại một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Nội dung bài viết

Tổng quan về dự án Sunrise City

Sunrise City là dự án khu phức hợp Căn hộ – Văn phòng – Dịch vụ do tập đoàn NovaLand làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại số 23 – 25 – 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM, Sunrise City có mặt tiền trải dài gần 1 km ấn tượng trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ. Với trị trí đắc địa này, dự án có liên kết vùng thuận tiện, giao thông tốt. Đặc biệt là được được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện đại. Dự án mang đến lợi nhuận lớn khi đầu tư nhờ vị trí đắt giá tại trung tâm quận 7.

Hình phối cảnh dự án Sunrise City

Ngoài vị trí “vàng”, Sunrise City còn có kiến trúc đẹp mắt, tiệt ích theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây được xem là khu đô thị hiện đại, ấn tượng tại cửa ngõ Nam Sài Gòn Quận 7. Với việc hội tụ đầy đủ các thế mạnh về vị trí, tiện ích, giá bán và tính thanh khoản cao. Sunrise City là lựa chọn hoàn khảo cho khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc an cư tại thành phố. Chủ đầu tư Novaland đã liên kết với ngân hàng Techcombank, VPBank, VIB để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu căn hộ Sunrise City một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Lợi ích từ việc mua căn hộ Sunrise City trả góp

Hình thức mua căn hộ chung cư trả góp không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Khi người mua không đủ khả năng chi trả 100% giá trị căn hộ ngay lập thức. Lúc ấy, hình thức trả góp được xem là giải pháp tốt nhất để sở hữu căn hộ nhanh chóng.

Khi mua căn hộ Sunrise City trả góp, khách hàng hoàn toàn có thể mua nhà quận 7 trả góp bằng lương hàng tháng. Các chuyên gia BĐS khuyên rằng, khi đã tích lũy đủ 50% hoặc 70% giá trị căn hộ. Khách hàng có thể vay ngân hàng để thanh toán, sau đó sẽ trả góp bằng lương hàng tháng. Đối với căn hộ có giá trị không quá lớn thì đây là một phương án khả thi. Chúng rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ, các gia đình có thu nhập trên 15 triệu/tháng trở lên.

Lợi ích từ việc mua căn hộ Sunrise City trả góp là khách hàng được trả dài hạn. Theo đó, ngân hàng hỗ trợ thời gian thanh toán càng lâu thì số tiền phải trả mỗi tháng sẽ càng thấp. Mặt khác, dự án Sunrise City được 3 ngân hàng bão lãnh với lãi suất thấp. Thời gian vay dài, lãi suất cố định thấp.

Các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City lãi suất thấp

Một trong các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City lãi suất thấp, nhiều ưu đãi là: VP Bank, VIB, Techcombank. Cả 3 ngân hàng lớn trên đều là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Novaland. Vì thế, độ uy tín cao, lãi suất hấp dẫn, thời gian vay dài, hồ sơ vay đơn giản, phê duyệt nhanh chóng. Bên cạnh đó, mỗi ngân hàng sẽ có những ưu đãi riêng cho tứng đối tượng.

1. Techcombank

Ngân hàng Teachcombank hỗ trợ vay trả góp nhanh, lãi suất ưu đãi

– Uy tín của ngân hàng Techcombank

Techcombank là một trong các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City có lãi suất ưu đãi nhất hiện nay. Với hơn 25 năm thành lập, Techcombank hiện là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, ngân hàng này cũng có một mạng lưới dịch vụ đa dạng và rộng lớn. Trong đó có 315 chi nhánh trên toàn quốc, Techcombank cũng hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến nhất. Cùng với việc cung cấp các sản phẩm tín dụng cho cá nhân, doanh nghiệp. Techcombank còn liên kết với các chủ đầu tư BĐS để hỗ trợ khách hàng vay mua nhà trả góp.

– Ưu đãi cho vay mua căn hộ trả góp của Techcombank

Techcombank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đối với sản phẩm vay mua nhà, mua căn hộ (Sunrise City ).Techcombank đang áp dụng nhiều ưu đãi cùng với mức lãi suất thấp cho người mua. Cụ thể, khi vay mua căn hộ trả góp tại Techcombank, khách hàng sẽ được lựa chọn các gói vay đa dạng nhất thị trường. Bên cạnh đó, Techcombank còn có ưu đãi đặc biệt: khách hàng có thể xác định hạn mức vay ngay mà chưa cần tài sản đảm bảo. Đây cũng là ngân hàng có hồ sơ vay vốn đơn giản, phê duyệt nhanh chóng. Trả thêm 20 triệu tiền gốc mỗi tháng, không tính phí phạt.

  • Lãi suất cho vay mua căn hộ trả góp: 7,79%/năm
  • Thời gian lãi suất cố định (thời gian áp dụng mức lãi suất 7,79%/năm): 12 tháng
  • Lãi suất sau ưu đãi (sau 12 tháng), ngân hàng sẽ áp dụng lãi suất: 12,09%/năm
  • Tỷ lệ vay mua căn hộ tối đa: 80%
  • Thời hạn vay tối đa 25 năm
  • Phí trả nợ trước hạn: 0

2. VIB (Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam)

Ngân hàng VIB có mức lãi suất ưu đãi

Ngoài Teachcombank, VIB cũng là một trong các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City có lãi suất ưu đãi. Được thành lập từ năm 1996, Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam – VIB có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Đến nay, VIB đã khẳng định được uy tín của mình và trở thành một trong các ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. VIB có hơn 4.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 160 chi nhánh, phòng giao dịch trên cả nước.

Cùng với ngân hàng Techcombank, VPBank, VIB là một trong các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City lãi suất hấp dẫn. Tại đây, khách hàng có thể gạt bỏ được nỗi lo về thu nhật với mức lãi suất và phí thấp. Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ khoản tiền định giá sơ bộ và thẩm định hồ sơ trước cho khách hàng. Thời gian phê duyệt nhanh chóng, giải ngân ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán.

  • Lãi suất ưu đãi 9,99%/năm
  • Lãi suất sau ưu đãi 11,4%/năm
  • Thời gian lãi suất cố định 12 tháng
  • Thời hạn vay tối đa 25 năm
  • Tỷ lệ vay tối đa 80% giá trị căn hộ
  • Phí trả nợ trước hạn 1

3. VPBank – một trong các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City lãi suất thấp nhất hiện nay

– Uy tín ngân hàng VPBank

VPBank (Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng) được thành lập vào năm 1993. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, VPBank hiện là một trong những ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam. Đến năm 2019, VPBank đã phát triển mạng lưới lên đến 219 điểm giao dịch cùng đội ngũ 24.000 cán bộ nhân viên.

Với bề dày lịch sử cùng uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ. VPBank đang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam. VPBank cũng đang từng bước khẳng định uy tín, năng lực tài chính ổn định, sự nhạy bén và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

VPBank đồng hành cùng khách trong trên hành trình sở hữu căn hộ Sunrise City

– Ưu đãi cho vay mua căn hộ trả góp tại ngân hàng VPBank

VPBank 2019 một trong các ngân hàng cho vay trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay. Bên cạnh đó VPBank còn có tủ tục đơn giản, nhanh chóng. Chứng minh thu nhập linh hoạt, dễ dàng, phê duyệt trong vòng 2 ngày. Chấp nhận TSĐB hình thành từ vốn vay. Ngoài ra, khách hàng còn được nhân viên ngân hàng và nhân viên BĐS tư vấn giải pháp tài chính phù hợp.

  • Khách hàng được miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 4 trở đi
  • Ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu, nhà dự án.
  • Khách hàng được nhận ngay bộ dụng cụ bếp thương hiệu Elmic (Đức) khi giải ngân thành công
  • Lãi suất ưu đãi 7,9%/năm
  • Lãi suất sau ưu đãi 11,8%/năm
  • Thời gian lãi suất cố định 12 tháng
  • Thời hạn vay tối đa 25 năm
  • Tỉ lệ vay tối đa: 70%
  • Phí trả nợ trước hạn 1

Qua việc giới thiệu các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise City lãi suất thấp trên. Hy vọng khách hàng có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.