Các loại túi xách nam được ưa chuộng hiện nay

Các loại túi xách nam được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu túi xách nam đẹp đến từ nhiều thương hiệu uy tín. Các sản phẩm không những đẹp về hình thức mà còn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng RaoXYZ khám phá thông tin các loại túi xách nam thịnh hành hiện nay nhé!

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
1. Manticano – thương hiệu túi xách nam nổi tiếng
2. Túi xách PRAZA nam công sở
3. Túi da Nany – Một trong các loại túi xách nam sang trọng
4. Túi xách TC39
5. Cặp công sở YUUMY CAYUUMY03
6. Túi xách đeo chéo thời trang cho nam phong cách Unisex Streetwear E’mer
7. Túi xách nam Zra dáng trụ
8. Túi đeo chéo nam Messenger Ipad vải Oxford nhập khẩu thương hiệu Leonardo
9. Túi Xách Unisex Công Sở HARAS HR290

RaoXYZ Gợi Ý

1. Manticano – thương hiệu túi xách nam nổi tiếng 

Manticano là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về các loại túi da nam đẹp và nổi tiếng. Những nhà thiết kế của Manticano đã dày công nghiên cứu để cho ra mắt mẫu túi xách nam công sở hoàn toàn bằng chất liệu da thật. 

Túi xách Manticano có thiết kế bề mặt là những họa tiết thời thượng được dập chìm cao cấp. Để có thể dập được những họa tiết như thế này đòi hỏi chất liệu da của chiếc túi phải là miếng da có chất lượng loại một, cao cấp nhất, không chắp vá từ những miếng da nhỏ lại với nhau. Ngoài ra kiểu dáng chiếc túi cũng khá tinh tế và bắt mắt.

  • Link Shop: https://shopee.vn/manticano

Hình ảnh chiếc túi Manticano
Hình ảnh chiếc túi Manticano (Ảnh: RaoXYZ.vn).

Mua ngay

2. Túi xách PRAZA nam công sở 

Tiếp theo là một trong các loại túi xách nam thuộc thương hiệu PRAZA, một thương hiệu hàng đầu Việt Nam về ba lô, túi xách. Túi xách PRAZA có kích thước rộng rãi, được chia làm nhiều ngăn tiện lợi. Có các ngăn lớn để đựng các vật dụng cần thiếtvà nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, tiền, ví… tiện dùng khi đi du lịch, công tác. Sản phẩm được may khá tỉ mỉ và có thể phối đồ đa phong cách. Hiện sản phẩm có 3 màu (xanh dương, đen, xám) cho bạn lựa chọn.

  • Link Shop: https://shopee.vn/praza
  • Địa chỉ:  178 ĐHT 42, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh

PRAZA thương hiệu túi xách nam
Hình ảnh túi xách PRAZA thương hiệu túi xách nam nổi tiếng (Ảnh: RaoXYZ.vn).

Mua ngay

3. Túi da Nany – Một trong các loại túi xách nam sang trọng

Đây là mẫu túi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, độ bền và đàn hồi cao, thoáng khí cho bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Túi xách nam công sở với thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp cho các quý ông đi làm hay công tác. Răng khóa hợp kim chắc chắn, đều đặn, ngay ngắn kéo khóa dễ dàng, không bị nhai vải, mắc khóa khi kéo. Đặc biệt, không gian rộng, dung lượng lớn tiện lợi, bảo quản và cất giữ những vật dụng quan trọng, cần thiết như laptop 14 inch, điện thoại di động, tài liệu, tạp chí, móc khóa, ví tiền, ipad,…

  • Link Shop: https://shopee.vn/tuidabocaocap

Túi xách da Nany công sở 
Túi xách da Nany công sở sang trọng (Ảnh: shopee.vn).

Mua ngay

4. Túi xách TC39

Với phái mạnh, việc lựa chọn cho mình những chiếc cặp xách vừa thời trang, phong cách, “ăn nhập” với trang phục nhưng phải phù hợp với tính cách của mình đã khiến không ít các đấng mày râu phải đau đầu. Và túi xách công sở TC39 sẽ giúp bạn không bị đi lạc hướng trước sức quyến rũ bởi thiết kế và chất liệu của nó. Túi xách công sở nam TC39 là sản phẩm được sản xuất độc quyền của thương hiệu túi xách TOP có xuất xứ tại Việt Nam. Sản phẩm có chất liệu da tổng hợp cao cấp mềm mại, không bong tróc và không thấm nước. Ngăn đựng rộng rãi mang nhiều vật dụng cá nhân thích hợp diện đi làm, đi công tác.

  • Link Shop: https://shopee.vn/topmartvietnam

Mẫu túi xách TC39 đơn giản thanh lịch
Mẫu túi xách TC39 đơn giản thanh lịch (Ảnh: RaoXYZ.vn).

Mua ngay

5. Cặp công sở YUUMY CAYUUMY03 

Túi xách CAYUUMY03 thích hợp cho những quý ông công sở năng động. Mẫu túi da được thiết kế tối ưu ngăn đựng giúp thuận tiện hơn trong sử dụng. Cặp công sở CAYUUMY03 có thêm ngăn khóa kéo ở mặt sau, giúp chàng thoải mái cất giữ đồ dùng cá nhân. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế sang trọng được làm từ chất liệu da da tổng hợp cao cấp, dày dặn và mềm mại, không bong tróc tự nhiên và không thấm nước. Túi xách có logo YUUMY dập chìm tạo vẻ sang trọng cho chiếc cặp và tôn vinh nét phóng khoáng cho phái mạnh. Mức giá cực kỳ hấp dẫn, kiểu dáng thời trang, tính tiện lợi và độ bền cao thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông trẻ trung thời hiện đại.

túi xách nam công sở
Túi xách CAYUUMY03 là một trong các loại túi xách nam công sở có thiết kế tiện lợi tối ưu (Ảnh: RaoXYZ.vn).

Mua ngay

6. Túi xách đeo chéo thời trang cho nam phong cách Unisex Streetwear E’mer 

Một kiểu dáng túi xách nam phù hợp cho các bạn trẻ mang phong cách Unisex Streetwear thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu túi này. Sản phẩm có kiểu dáng đeo chéo, mang hướng hiện đại, vừa đơn giản, vừa sang trọng. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên tươm tất, phong cách và đẳng cấp khi đi du lịch, đi chơi thể thao hay đi học. Chất liệu của túi xách là những sợi Polyester siêu nhẹ, siêu bền, chống nước, chống phai màu, giữ phom túi cực tốt. Tuy nhiên sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nên thời gian giao hàng sẽ hơi lâu.

phong cách Unisex Streetwear
Túi xách đeo chéo nam form rộng phong cách Unisex Streetwear (Ảnh: RaoXYZ.vn).

Mua ngay

7. Túi xách nam Zra dáng trụ

Chiếc túi này sinh ra dành cho các chàng trai mang kiểu dáng trend phong cách Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Túi xách Zra nhỏ vừa vặn không hề đại trà. Tuy túi xách nhỏ những vẫn đựng vừa điện thoại và đủ thứ nha. Túi có dây da với quai khá chắc chắn. Chắc chắn, túi Zra sẽ là 1 item không thể thiếu trong outfit của các chàng sống ảo.

túi xách nam mang phong cách Hàn Trung
Zra – túi xách nam mang phong cách Hàn Trung (Ảnh: RaoXYZ.vn).

Mua ngay

8. Túi đeo chéo nam Messenger Ipad vải Oxford nhập khẩu thương hiệu Leonardo

Messenger Ipad là mẫu túi xách nam thuộc thương hiệu LEONARDO có nguồn gốc tại Việt Nam. Mẫu túi này khoác trên mình thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng mẫu túi Messenger iPad Oxford lại nổi bật ở tạo hình hiện đại. Mẫu túi xách dễ dàng phối với nhiều loại outfit phòng cách thời trang khác nhau. Đặc biệt là phần chất liệu vải Oxford nhập khẩu trứ danh. Túi có thể đựng vừa iPad, các loại smartphone, sổ tay hay sách.

Mẫu túi xách Messenger Ipad
Mẫu túi xách Messenger Ipad (Ảnh: RaoXYZ.vn).

Mua ngay

9. Túi Xách Unisex Công Sở HARAS HR290

Túi Xách HARAS hiện là dòng phụ kiện phổ biến hiện nay trên thị trường. Thiết kế sản phẩm mang phong cách hiện đại, đơn giản. Túi xách HARAS được gia công bằng chất liệu vải Polyester đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ sau một thời gian dài sử dụng.

 túi xách Unisex công sở HARAS HR290
Hình ảnh túi xách Unisex công sở HARAS HR290 ( Ảnh: RaoXYZ.vn)

Mua ngay

Qua bài viết này, RaoXYZ Vietnam đã chia sẻ đến bạn các loại túi xách nam mang nhiều phong cách kiểu dáng đa dạng. Hy vọng các bạn sẽ tìm được mẫu túi xách ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Top 5 mẫu áo chống nắng nam đẹp và chất nhất năm 2022