Các kiểu tóc nam đẹp 2022 cho chàng trai sành điệu

Các kiểu tóc nam đẹp 2022 cho chàng trai sành điệu

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

“Cái răng cái tóc là gốc con người” – chỉ cần một thay đổi nhỏ về mái tóc cũng có thể khiến bạn trở nên cá tính và đầy phong cách hơn. Cũng giống với phái nữ, mái tóc của nam giới cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách cá nhân cũng như tạo điểm nhấn đầy thu hút. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các kiểu tóc nam đẹp. Đây là 5 kiểu tóc được nhiều cánh mày râu chọn lựa để định hình mái tóc cho mình, không chỉ phù hợp với nhiều lứa tuổi mà còn mang hơi hướng hiện đại và năng động.

Mục lục
Tóc lệch ngôi – Modern side part
Textured Crop – Phong cách Hàn Quốc
Undercut – kiểu tóc không bao giờ lỗi thời
Quiff – Chàng nghệ sĩ lãng tử
Tóc cắt Layer – Soái ca lạnh lùng

Tóc lệch ngôi – Modern side part

Đứng đầu trong các kiểu tóc nam đẹp chính là mái tóc lệch ngôi phong trần. Đây được xem là một trong những kiểu tóc nam phổ biến; khá được ưa chuộng bởi đấng mày râu. Modern side part là kiểu tóc rẽ ngôi mang hơi thở hiện đại phương Tây. Kiểu tóc này mang đến cho bạn trai một phong cách linh hoạt. Nhờ vào độ dài của tóc mái và phần dưới sẽ được cắt gọn gàng.

Các kiểu tóc nam đẹp
Hiện đại – phong trần từ phong cách phương Tây (Ảnh: Internet)

Với kiểu tóc này, bạn có thể tạo nhiều phong cách  phù hợp với từng hoàn cảnh. Bạn có thể để phần tóc mái dài lệch một bên mang vẻ đẹp lãng tử và lịch sự; phù hợp cho môi trường công sở. Hoặc thay đổi cách chải sấy và để tóc xuống trán tạo hình ảnh “cool boy” thực thụ. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt vuông, chữ nhật. Và những kiểu khuôn mặt khá góc cạnh sẽ khiến bạn trông mạnh mẽ và đầy nam tính hơn.

Textured Crop – Phong cách Hàn Quốc

Đây được xem là một trong những kiểu tóc được nhiều sao nam Hàn Quốc ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi phong cách lãng tử và đầy cá tính. Đối với kiểu tóc này, kết cấu tóc khá là lộn xộn nhưng vẫn nằm trong một trật tự nhất định.

Các kiểu tóc nam đẹp
Kiểu tóc lãng tử được các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng (Ảnh: Internet)

Với keo xịt tóc và máy sấy, bạn có thể tạo phần mái đổ xuống che giữa trán. Trông hơi có chút lộn xộn nhưng đầy phong cách. Kiểu tóc nam Textured Crop sẽ giúp bạn che bớt một số khuyết điểm trên khuôn mặt; làm nổi bật cá tính riêng của bản thân.

Undercut – kiểu tóc không bao giờ lỗi thời

Đây tuy không phải là kiểu tóc mới mẻ đối với cánh mày râu. Nhưng trong năm 2022, kiểu tóc này đã được biến tấu tạo ra điểm khác biệt so với phong cách nguyên thủy. Kiểu tóc Undercut sẽ cạo hai bên và phía sau. Sau đó phần tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu sẽ để dài và vuốt ra sau.

Các kiểu tóc nam đẹp
Kiểu tóc chưa bao giờ hết hot (Ảnh: Internet)

Năm 2022, kiểu tóc đã được biến thể theo nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy các kiểu tóc nam đẹp không thể thiếu sự biến hóa của undercut. Bạn có thể tạo kiểu với phần tóc mái và phần đỉnh đầu như uốn xoăn, làm phồng,… Hoặc với phần hai bên bạn có thể tạo đường kẻ vạch. Và, các đường họa tiết khác nhau để làm nên sự độc đáo cho riêng bạn.

Kiểu tóc undercut uốn phồng
Kiểu tóc undercut uốn phồng (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc nam Undercut phù hợp với những bạn mặt tròn. Kiểu tóc sẽ giúp khuôn mặt trông dài hơn và trán bạn trông cao hơn. Đặc biệt, với phong cách này sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn, năng động, đầy nam tính và phù hợp với cả môi trường công sở.

Quiff – Chàng nghệ sĩ lãng tử

Đây được xem là kiểu tóc phù hơp với những anh chàng đang muốn định hình phong cách nghệ sĩ và đầy lãng tử. Kiểu tóc này hầu như chưa bao giờ trở thành một trào lưu nhưng không làm giảm đi độ “hot”. Nhìn chung kiểu tóc nam Quiff sẽ khá giống với kiểu tóc Undercut truyền thống. Tuy nhiên phần tóc ở mái và ở đình đầu sẽ được nuôi dài và tạo một đường cong nhẹ cho phần mái của kiểu tóc.

Đầy chất nghệ sĩ lãng tử
Đầy chất nghệ sĩ lãng tử (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc Quiff sẽ phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt chữ nhật hoặc chữ điền sẽ giúp khuôn mặt bạn trong thanh lịch và bớt góc cạnh hơn. Đồng thời, kiểu tóc này chỉ nên áp dụng với những bạn có mái tóc dày, mượt và bồng bềnh tự nhiên sẽ giúp kiểu tóc thêm mềm mại và mang vẻ đẹp đầy chất nghệ sĩ.

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Tóc cắt Layer – Soái ca lạnh lùng

Một trong các kiểu tóc nam đẹp tiếp theo cũng xuất phát từ xứ sở Kim Chi; được nhiều idol Hàn Quốc ưu chuộng. Bởi kiểu tóc này không chỉ giúp che đi phần khuyết điểm trên khuôn mặt; mà còn tạo vẻ đẹp lạnh lùng và đầy cá tính. Để định hình mái tóc theo  Layer, cần phải nuôi phần mái dài chấm tới mắt và dài quá mắt một chút.

Tóc cắt layer chuẩn soái ca
Tóc cắt layer chuẩn soái ca (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc này đòi hỏi sự tỉ mỉ trong việc chăm sóc tóc cũng như cần nhiều thời gian cho việc tỉa phần mái thường xuyên để giúp tóc luôn vào nếp. Kiểu tóc nam Layer sẽ phù hợp với những bạn nam yêu thích vẻ đẹp lãng tử và có một chút lạnh lùng, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng kiểu tóc này không phù hợp lắm với môi trường công sở mà thích hợp hơn cho những bạn đang hoạt động nghệ thuật đấy.

Trong năm 2022 này, cùng RaoXYZ Vietnam ngắm lại các kiểu tóc nam đẹp cho bạn chuẩn soái ca lạnh lùng. Và đừng quên lướt RaoXYZ Blog thường xuyên để cập nhật nhiều điều bổ ích bạn nhé!

>> Xem thêm: 11 kiểu tóc nam đẹp lạ mà bạn có thể tự cắt tại nhà

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale