Các kiểu phối sweater với chân váy giúp nàng thật xinh xắn

Các kiểu phối sweater với chân váy giúp nàng thật xinh xắn

RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale

Nhắc đến mùa đông, chúng ta sẽ nhớ ngay đến mùa của những chiếc áo dày như sweater, hoodie, áo dạ,… Trong đó, sweater là item luôn có sẵn trong tủ đồ và chỉ chờ thời cơ để bung xõa cùng các nàng. Đây cũng là trang phục khá năng động nên để giúp nàng trở nên nữ tính hơn thì kết hợp với chân váy là chuẩn nhất. Vậy có những cách phối sweater với chân váy nào giúp nàng thêm thật xinh đẹp vào mùa đông này. Hãy cùng RaoXYZ tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Phối sweater với chân váy ngắn xếp ly
Áo sweater phối với chân váy ngắn chữ A
Áo sweater phối với chân váy suông dài
Áo sweater phối chân váy dài xếp ly
Mix áo sweater cùng với chân váy dài họa tiết hoa nhí
Chân váy đuôi cá mix cùng áo sweater

RaoXYZ Gợi Ý

Phối sweater với chân váy ngắn xếp ly

Chân váy ngắn xếp ly hay chân váy tennis là item được các nàng yêu thích vì có khả năng hack dáng, khoe được chân dài cũng như phối được với nhiều loại trang phục khác nhau. Nàng có thể mix đơn giản một chiếc chân váy tennis cùng áo sweater chất nỉ phom rộng là đã có ngay một outfit dạo phố thật thoải mái mà vô cùng xinh xắn rồi nhé.

Với những nàng thích điệu đà hơn một chút thì có thể mix chân váy xếp ly cạp cao sơ vin cùng một chiếc áo sweater dáng ôm. Đây cũng là set đồ có thể giúp nàng khoe khéo vòng eo “con kiến” của mình và hack được chiều cao kha khá đấy.

sweater với chân váy ngắn xếp ly
Phối sweater với chân váy ngắn xếp ly (ảnh: pinterest.com)

Áo sweater phối với chân váy ngắn chữ A

Cùng với chân váy ngắn xếp ly thì chân váy ngắn chữ A cũng là item dễ mặc được các nàng ưu tiên lựa chọn khi phối cùng những chiếc sweater len phom rộng. Nàng hãy nhớ sơ vin một phần hoặc toàn bộ vạt áo cùng với chân váy để tạo điểm nhấn cũng như tăng tính thời trang cho set đồ nhé. Thêm một vài phụ kiện như túi xách khác màu cũng làm outfit thêm nổi bật đấy nhé!

Ngoài kiểu chân váy chữ A truyền thống thì những mẫu chân váy lệch tà cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng nếu muốn tăng thêm sự mới mẻ, phá cách. Cuối cùng, nàng hãy mix cùng với tất da chân giữ ấm để có thể tự tin xuống phố mà không lo bị lạnh.

mix áo sweater với chân váy
Cách mix áo sweater với chân váy chữ A (ảnh: pinterest.com)

Áo sweater phối với chân váy suông dài 

Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng thì chân váy suông dài là item phù hợp để phối cùng áo sweater cho những lần đi dạo phố hay đi học. Cách phối sweater với chân váy suông dài khá đơn giản. Nàng chỉ cần mix khéo áo sweater chất nỉ hoặc từ chất liệu len thụng, sơ vin toàn bộ hay phần trước cùng với chân váy suông dài để trông thật gọn gàng. Hoàn hảo hơn nữa, nàng có thể tận dụng đôi bốt đế bằng hay giày thể thao cùng tông màu có sẵn trong nhà để tạo nên outfit không những xinh mà còn đánh tan nỗi lo lạnh giá. Với kiểu trang phục này, bạn có thể chọn chất liệu cho váy có độ rũ nhẹ như lụa, voan để trở nên thật sang trọng nhé.

Đây cũng là outfit biến nàng thành một cô gái thật nhẹ nhàng xen lẫn sự thướt tha, ấm áp và thanh lịch như chính tiết trời thu đông vậy đó. Đừng quên phối thêm một chiếc túi xách để set đồ trở nên hoàn hảo hơn nhé.

RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale

outfit dạo phố
Nhẹ nhàng với áo sweater phối chân váy dài suông (ảnh: pinterest.com)

Áo sweater phối chân váy dài xếp ly

Chân váy dài xếp ly có lẽ là item đem đến sự sang chảnh ngay lập tức cho người mặc. Chính vì thế, set đồ áo sweater phối chân váy dài xếp ly được các nàng săn đón nhất trong mùa thu đông vì phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Dù nàng là cô gái chân dài 1m2 hay nấm lùn thì khi mix đồ cùng với chân váy xếp ly và áo sweater cũng sẽ có ngay một outfit thật “chanh sả”.

Dễ phối nhất phải kể đến những “em” xếp ly có gam màu nhẹ nhàng như trắng, be, sữa hay tông màu pastel. Khi phối chân váy xếp ly dài cùng với sweater, nếu sợ nhàm chán không có điểm nhấn, nàng có thể chọn gam màu áo thật ấm áp như đỏ, cam để outfit trông nổi bật hơn.

set đồ lạ mắt với áo nhiều màu sắc
Áo sweater màu sắc phối cùng chân váy dài xếp ly tạo nên 1 set đồ nổi bật (ảnh: pinterest.com)

Mix áo sweater cùng với chân váy dài họa tiết hoa nhí

Họa tiết hoa nhí đã làm mưa làm gió trong làng thời trang bấy lâu nay. Từ mùa xuân hè đến mùa thu đông cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phong cách “bánh bèo” dịu dàng mà chân váy họa tiết hoa nhí mang đến khi phối cùng sweater hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới cho xu hướng thời trang thu đông năm nay.

Tuy nhiên, không phải mẫu hoa nhí nào cũng có thể dễ dàng phối cùng với áo sweater. Nàng nên ưu tiên lựa chọn mẫu hoa nhí với tông màu trắng đen làm chủ đạo, mix cùng với áo sweater chất liệu len dáng thụng. Và kèm thêm phụ kiện là một chiếc túi xách bản nhỏ đeo chéo để tạo sự ăn ý giữa các item.

chân váy dài họa tiết hoa nhí
Outfit thoải mái với sweater và chân váy dài họa tiết hoa nhí (ảnh: pinterest.com)

Chân váy đuôi cá mix cùng áo sweater

Cuối cùng là chân váy đuôi cá, một item cũng không kém phần dịu dàng và hơi “kén” dáng người mặc. Tuy nhiên, chiếc váy này sẽ giúp bạn tự tin hơn vì có thể che được khuyết điểm bắp chân to đấy nhé. Những cô nàng “nấm lùn” nếu vẫn muốn thử sức với item này khi phối cùng áo sweater thì hãy lựa chọn một chiếc váy đuôi cá có độ dài hơi qua gối một chút thôi nhé. Cùng với đó, nàng nên phối cùng một đôi giày thể thao và vớ cao cổ cùng tông màu để set đồ trông thật sành điệu. Với cô nàng có đôi chân dài thì có thể thoải mái thử sức với những chiếc váy đuôi cá dài trên mắt cá chân nhưng cũng đừng quên sơ vin với áo sweater phom rộng để tổng thể trông thật gọn gàng, bắt mắt nhé.

set đồ sành điệu
Sành điệu, trẻ trung cùng chân váy dài đuôi cá và áo sweater (ảnh: pinterest.com)

Vậy là RaoXYZ Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu những cách phối sweater với chân váy rồi. Nàng đã có đủ những mẫu chân váy mà RaoXYZ đã gợi ý mix chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay RaoXYZ để rinh những mẫu váy thật xinh và tự tin diện những outfit cực “chất” cho mùa thu đông này nhé.

>> Xem thêm: Tips phối sweater với sơ mi chuẩn trend thu đông

RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale