Bốn tủ lạnh trữ thực phẩm cỡ lớn của Aqua

Bốn tủ lạnh trữ thực phẩm cỡ lớn của Aqua

Các mẫu tủ lạnh trên 400 lít đi kèm nhiều công nghệ là lựa chọn phù hợp với gia đình đông người có nhu cầu trữ thực phẩm lớn.

Tủ lạnh trên 400 lít luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình có nhiều thành viên với nhu cầu lưu trữ lượng lớn thực phẩm. Để đáp ứng nhu cầu dịp Tết, nhiều hãng sản xuất đã ra mắt các mẫu tủ lạnh cỡ lớn. Trên thị trường, nổi bật trong phân khúc này có sản phẩm của Aqua. Thương hiệu từ Nhật Bản sở hữu nhiều tủ lạnh có dung tích từ 400 - 600 lít với các công nghệ bảo quản tiên tiến, thiết kế hiện đại phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.

Tủ lạnh Side by side IG696FS (602 lít)

Đây là sản phẩm có dung tích lớn nhất trong các mặt hàng Aqua đang cung cấp. Ngăn đông là 218 còn ngăn mát là 384 lít. Thiết kế mặt gương mang tính thẩm mỹ cao và có khả năng khúc xạ ánh sáng giúp tạo cảm giác rộng rãi, sáng sủa cho gian bếp.

Một trong những tính năng nổi bật của là ngăn khô, ẩm riêng biệt. Mỗi ngăn sẽ duy trì một mức ẩm khác nhau để người dùng bảo quản các loại thực phẩm theo mục đích sử dụng. Với ngăn ẩm, màng HCS giúp duy trì độ ẩm ổn định ở mức 90%, thích hợp để bảo quản các loại rau, củ, quả. Ngăn khô độ ẩm được giữ ở mức 45%, lý tưởng để bảo quản các loại thức ăn khô không thể thiếu trong mỗi dịp Tết (như tôm khô, khô mực,...) tránh bị ẩm mốc và lẫn mùi.

IG696 dùng công nghệ Deo Fresh - sử dụng than hoạt tính để khử mùi diệt khuẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc, tạo môi trường lưu trữ thực phẩm an toàn, vệ sinh.

Tủ lạnh side by side SW541XA (524 lít)

Đây là mẫu tủ lạnh trang bị cửa tủ kháng khuẩn. Cửa tủ này có cấu tạo 8 lớp, trong đó có lớp kháng khuẩn, chống oxi hóa và bảo vệ bề mặt. Theo đại diện Aqua, với công nghệ này, cửa tủ có thể hạn chế vi khuẩn E.Coli và Staphylococcus - những vi khuẩn gây ra bệnh về đường tiêu hóa, bám lên bề mặt mỗi khi người dùng chạm vào để mở.

Tủ lạnh side by side SW541XA. Ảnh: Aqua

Tủ lạnh side by side SW541XA. Ảnh: Aqua

Cửa tủ cũng có khả năng mở 90 độ. Mỗi khi lấy thực phẩm, chị em nội trợ sẽ hạn chế phiền toái vì một tay phải vịn cửa. Thiết kế này cũng giúp tiết kiệm không gian trong nhà bếp, đặc biệt là ở các chung cư, vốn có diện tích bếp không quá lớn.

Sắp tới, Aqua dự kiến ra mắt dòng tủ side by side thế hệ mới có thiết kế hiện đại với màu đen ánh kim, chống bám vân tay và tính năng làm đá tự động tạo thêm nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Tủ lạnh 4 cửa M525 (456 lít)

M525 là sản phẩm tủ lạnh 4 cửa mới nhất của Aqua trong trong năm 2022. Thiết kế sản phẩm hiện đại với những đường nét góc cạnh được gia công tỉ mỉ, sang trọng. Cửa tủ hoàn thiện từ thép với màu ngọc trai đen ánh kim giúp tạo nên nét thanh lịch, phù hợp cho những không gian bếp hiện đại.

Tính năng nổi bật trên M525 là ngăn thực phẩm khô và ẩm riêng biệt giúp lưu trữ đa dạng loại thực phẩm. Sản phẩm cũng được trang bị khử mùi diệt khuẩn bằng đá tự nhiên Tourmaline - an toàn cho sức khỏe và không tiêu tốn điện năng. Người dùng cũng không cần lo lắng về điện năng tiêu thụ khi tủ có công nghệ Twin Inverter ứng dụng trên cả máy nén và quạt tản nhiệt, Điều này giúp M525 hoạt động bền bỉ, giảm hao tốn điện năng, vận hành êm ái, ít phát ra tiếng ồn.

Tủ lạnh M525. Ảnh: Aqua

Tủ lạnh M525. Ảnh: Aqua

Tủ lạnh 4 cửa IGW525EM (456 lít)

Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc tủ lạnh cao cấp của Aqua. IGW525 được hãng sản xuất gọi là "bậc thầy giữ gìn thực phẩm" bởi sở hữu nhiều công nghệ, tiện ích được tối ưu cho việc trữ và giữ chất lượng đồ ăn như ngăn khô, ngăn ẩm riêng biệt, bộ khử mùi bằng đá khoáng tự nhiên, ngăn lấy nước ngoài.

Tủ lạnh IGW525. Ảnh: Aqua

Tủ lạnh IGW525. Ảnh: Aqua

Các sản phẩm tủ lạnh 4 cửa như IGW525 đi kèm chế độ bảo hành chính hãng tại hàng trăm trạm bảo hành trên cả nước. Sản phẩm đang có giá đề xuất 24,29 triệu đồng.

Đại diện Aqua cho biết những dòng tủ lạnh 4 cửa, side by side gần đây đều tập trung vào việc nâng cao dung tích sử dụng cùng khả năng tiết kiệm điện để đáp ứng nhu cầu của những gia đình đông thành viên. "Chúng tôi luôn cố gắng bổ sung thêm nhiều tính năng, cải tiến để làm hài lòng người dùng. Với phân khúc sản phẩm dung tích lớn, chúng tôi kỳ vọng Aqua có thể trở thành lựa chọn của các gia đình Việt trong dịp Tết", đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Hoài Phương