Bôi thứ nước lá này lên mặt 1 phút trước khi đi ngủ, giật mình vì cả vết nám và đốm đen đều một đi không trở lại sau 3 ngày

Bôi thứ nước lá này lên mặt 1 phút trước khi đi ngủ, giật mình vì cả vết nám và đốm đen đều một đi không trở lại sau 3 ngày

Nám da, đốm đen là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ, đặc biệt là những chị em ngoài 25 tuổi. Nhiều người tìm mọi cách để loại bỏ chúng bằng các loại kem dưỡng đắt tiền, thậm chí đi spa sử dụng công nghệ hiện đại. Nhưng thực tế, không phải lúc nào cũng mang lại kết quả như ý, thậm chí đốm đen còn xuất hiện nhiều hơn.

Loại bỏ hoàn toàn nám và tàn nhang không hề khó nếu bạn biết cách. Rau mùi là một loại rau phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Nước của loại rau này có tác dụng loại bỏ các sắc tố gây nám, sạm da, trả lại làn da trắng hồng, mềm mịn khiến nhiều chị em còn phải bất ngờ.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 nắm rau mùi

- 1 chén giấm trắng

- 1 miếng bông trang điểm

- 1 chai có nắp đậy.

Cách làm:

- Rau mùi rửa sạch, nhặt bỏ hết những lá xấu, úa vàng. Sau đó, cắt rau mùi thành những khúc nhỏ, cho vào chai đã chuẩn bị sẵn.

- Đổ giấm trắng vào trong chai cho ngập rau, lắc đều và ngâm trong vòng 10 phút là có thể mang ra sử dụng được. Cách làm vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm thời gian.

Cách dùng: Bạn dùng bông trang điểm thấm nước lá rau mùi thoa lên mặt 1 phút, lưu lại thêm 15 phút thì rửa sạch mặt lại với nước. Chỉ ngay sau lần đầu tiên, bạn đã có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da mình, những đốm đen mờ hẳn, làn da cũng mịn màng trắng sáng hơn. Kiên trì mỗi ngày áp dụng 1 lần, sau 3 ngày, các đốm đen, dấu hiện nám da cũng biến mất hẳn, làn da đàn hồi tốt hơn.

Ngoài khả năng hỗ trợ trị nám, tàn nhang tuyệt vời thì rau mùi còn có tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe cực kì tốt như giảm cholesterol xấu, trị sưng viêm, tiêu chảy, loét miệng,… Thường xuyên ăn rau mùi cũng giúp giảm nguy cơ nhiễm lạnh, nhức đầu, sổ mũi, đau dạ dày,…

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm