Bồ vác bụng bầu đến đòi nhường chồng, chị vợ liền giữ cô ta ở lại chăm sóc nhưng mới được 1 tuần lễ cô ả tự động xin lỗi và bỏ đi vội

Bồ vác bụng bầu đến đòi nhường chồng, chị vợ liền giữ cô ta ở lại chăm sóc nhưng mới được 1 tuần lễ cô ả tự động xin lỗi và bỏ đi vội

Vì để dày 2 đứa nên Hà ở nhà chăm con và dọn dẹp nhà cửa chứ không đi làm. Toàn bảo vợ cứ clo việc nhà tốt là được, 1 mình anh đi làm dư sức nuôi 3 mẹ con cô. Thấy chồng giỏi giang như thế Hà cũng mừng, nhưng cứ suốt ngày ở nhà quẩy quanh với bếp núc con cái nhiều khi Hà thấy mình đần hết cả người. Cô tính đợi khi nào thằng út vào lớp 1 cô sẽ đi xin việc làm trở lại.

Thế rồi 1 ngày vừa đưa con đi học xong, về nhà Hà đã thấy 1 cô gái bụng mang dạ chửa đứng ở cổng nhà mình. Không biết cô này là ai nhưng Hà cũng sởi lởi hỏi cô ta. 

– Cô gái, cô đến nhà tôi tìm ai hay có việc gì vậy?

– Chị là vợ anh Toàn đúng không?

– Ừ, đúng rồi. Cô là…

Chị là vợ anh Toàn đúng không? (ảnh minh họa) 

– Em là bồ của anh đấy. Hôm nay em đến để xin chị nhường chồng cho em và đứa bé trong bụng này. Em biết yêu cầu này hơi quá đáng nhưng con em cần bố, vả lại anh Toàn cũng bảo sẽ sớm ly hôn chị đón mẹ con em về. Dù gì chẳng chia tay thôi chị chia sớm đi được không? Chị già rồi nên nhường em đi.

– Cô là bồ của chồng tôi à? Vậy cô vào nhà đi, tôi sẽ cho cô câu trả lời nhưng trước hết tôi muốn giữ cô ở lại chăm sóc cho cô và đứa trẻ trong bụng cô. Dù sao nó cũng là con chồng tôi, tôi cũng phải có chút trách nhiệm chứ?

– Chị nói thật không?

– Thật, cô không tin tôi thì cứ vào thì sẽ rõ. Tạm thời thì chồng tôi đang đi công tác bên Mỹ 1 tháng, phải tháng sau anh ấy mới về cơ. Nhưng cô yên tâm tôi sẽ đối xử với mẹ con cô thật tốt.

Thế rồi hôm sau cô bồ kia chuyển đồ đạc đến nhà Hà ở thật khiến Hà cũng khá bất ngờ. Để tiếp đón “khách quý” Hà chăm sóc cô ta tận tình như em gái vậy. Mấy hôm nay cô bồ đến ở cùng mà Hà bồi bổ cô ta dữ lắm khiến ả cũng ngạc nhiên. Không nhưng việc chăm cô ta ăn uống Hà còn hay lôi cô ta ra nói chuyện về chồng mình như đúng rồi. Hết 1 tuần lễ bất ngờ cô bồ của chồng kéo vali ra và thỏ thẻ nói với Hà.

Cô sao thế? (ảnh minh họa)

– Chị ạ, em xin lỗi chị vì tất cả. Mấy ngày qua được chị chăm sóc em cảm động và thấy trách bản thân mình nhiều lắm. Em sẽ trả lại chồng cho chị và âm thầm biến mất để anh Toàn không tìm thấy em nữa. Em đã sai khi cố tình phá hỏng mái ấm gia đình chị. Chị là người phụ nữ tốt, chị đáng được hưởng hạnh phúc. Thứ đàn bà như em nên biết thân biết phận và quay về với vị trí của mình. Anh Toàn thật may mắn khi có 1 người vợ như chị.

– Cô sao thế? Mấy hôm nay tôi chăm cô không tốt à mà cô lại bỏ đi như thế? Chồng tôi đã về đâu, cô bụng mang dạ chửa thế kia định đi đâu chứ?

– Em về quê chị ạ. Chị đừng nói gì với anh Toàn là em đến ở nhà chị nhé. Em xin lỗi chị, em đi đây.

Nhìn cô bồ của chồng tất tưởi kéo vali hành lý ra ngoài mà Hà thở dài ngao ngán. Cuối cùng thì chiêu của Hà cũng thành công ngoài sức tưởng tượng. Làm người thứ 3 đâu có dễ dàng gì. Thế nên hãy cố yêu 1 ai đó có thể mang lại hạnh phúc cho mình chứ đừng dại đi giành giật thứ không thuộc về mình làm gì. Người đến sau luôn là người phải lau nước mắt và chịu sự chỉ trích của dư luận.

Sưu tầm