Bộ sưu tập các kiểu hàng rào đẹp và giá rẻ nhất hiện nay

Bộ sưu tập các kiểu hàng rào đẹp và giá rẻ nhất hiện nay

Các kiểu hàng rào đẹp không chỉ tạo nét độc đáo, khác biệt với những ngôi nhà xung quanh mà còn là vệ sĩ đắc lực bảo vệ ngôi nhà của bạn. Nhưng các kiểu hàng rào đẹp hiện nay quá nhiều, làm sao để chọn được một kiểu thích hợp cho ngôi nhà của bạn?

Bài viết dưới đây đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn bộ sưu tập các kiểu hàng rào đẹp, đồng thời giá cả cực kỳ phải chăng. Cùng theo dõi và chọn lấy một kiểu lý tưởng nhất nhé!

bo suu tap cac kieu hang rao dep va gia re nhat hien nay
Hàng rào màu trắng nổi bật. Nguồn: hangraobetong
  1. Hàng rào gỗ cho ngôi nhà nhỏ thêm lãng mạn

Thị trường mua bán nhà đất đã sôi động trở lại theo đó giá cũng không ngừng tăng lên. Và việc chỉ mua được một ngôi nhà nhỏ cũng không phải là điều dễ dàng với nhiều người, đặc biệt là khu vực “tấc đất, tấc vàng” như nhà đất TPHCM hay Hà Nội.

Nhưng ngôi nhà nhỏ của bạn vẫn ấm áp, lãng mạn, thơ mộng và dịu dàng nếu bạn lựa chọn các kiểu hàng rào đẹp bằng gỗ thấp có điểm thêm dây leo. Nếu bạn thích phong cách Á Đông  thì có thể chọn kiểu hàng rào bằng gỗ có điểm thêm hoa văn.

Lưu ý, chất liệu gỗ dễ thấm nước nên tuổi thọ không cao khi để ngoài trời. Vì vậy, để có không gian ngoại thất vừa đẹp vừa bền lâu nên chọn chất liệu nhựa giả gỗ hay đá giả gỗ.

  1. Hàng rào kim loại hiện đại, sang trọng

Các kiểu hàng rào đẹp làm bằng chất liệu kim loại rất lý tưởng với những ngôi nhà ống ở đô thị với chiều cao quá đầu người.

Ngoài ra, hàng rào kim loại thì công và vệ sinh dễ dàng, tốn ít diện tích mà độ bền khá cao. Đo chất liệu km loại dễ uốn cong, dát mỏng nên dễ dàng tạo nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng khác nhau. Đặc biệt, khi kết hợp với các chất liệu bê tông, gỗ , đá… sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nên gấp bội lần.

  1. Hàng rào tre nứa đậm phong cách Á Đông

Bạn là con người của truyền thống, thích phong cách Á Đông thì có chọn cho ngôi nhà của mình một kiểu hàng rào bằng tre hay nứa.

Chất liệu tre hay nứa tuy nhẹ nhưng rất chắc chắn tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho cả ngôi nhà. Bạn có thể sáng tạo với nhiều kiểu hàng rào nứa hay tre khác nhau để tạo thêm nét sinh động và thu hút hơn.

Hàng rào tre hay nứa vừa mộc mạc, chân quê sẽ tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho mọi người.

bo suu tap cac kieu hang rao dep va gia re nhat hien nay 2
Hàng rào tre nứa đậm phong cách Á Đông. Nguồn: congtyxaydung247
  1. 4. Hàng rào kính cường lực

Hàng rào kính cường lực không chỉ tạo sự an toàn tuyệt đối mà còn mang lại sự hiện đại và trẻ trung cho ngôi nhà. Nếu bạn mới mua nhà và muốn sạo sự mới lạ, độc đáo cho hàng rào thì bên cạnh mảng kính trong nên tô điểm thêm những mảng kính mờ.

Bạn nào thích phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống thì có thể kết hợp hàng rào kính cường lực và hàng rào chất liệu gỗ, sẽ tạo nên một sự giao thoa đầy thú vị.

Hiện nay, hàng rào kính cường lực chưa được sử dụng phổ biến. Nhưng dự đoán trong tương lai, chúng lại là lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng bởi sự phá cách và tiện nghi, hiện đại.

Mong rằng với các kiểu hàng rào đẹp được chia sẻ ở trên, các bạn có thể dễ dàng chọn cho ngôi nhà của mình một kiểu hàng rào phù hợp nhất.