Bộ sưu tập ảnh những ngôi nhà đẹp ở Việt Nam

Bộ sưu tập ảnh những ngôi nhà đẹp ở Việt Nam

Bộ sưu tập ảnh những ngôi nhà đẹp ở Việt Nam là tập hợp những hình ảnh tuyệt đẹp đã qua tuyển chọn của hàng ngàn ngôi nhà. Bạn sẽ “no mắt” với bộ ảnh những ngôi nhà đẹp ở Việt Nam dưới đây.

Thực tế, những ngôi nhà đẹp đều thuộc sở hữu của giới thượng lưu, ca sĩ, diễn viên, người mẫu… Do đó, không có gì phải ngạc nhiên khi ảnh những ngôi nhà đẹp tại Việt Nam đều thuộc về những nhân vật khá quen thuộc với mọi người.

bo suu tap anh nhung ngoi nha dep o viet nam
Bộ sưu tập ảnh những ngôi nhà đẹp ở Việt Nam. Nguồn: vietq

Biệt thự sang trọng của Hồ Ngọc Hà

Hình ảnh những ngôi nhà đẹp tại Việt Nam được những đến đầu tiên là ngôi nhà của ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Nó chỉ là những thiết kế đơn giản nhưng từng chi tiết lại tinh tế và sang trọng cùng cách phối màu đơn giản nhưng cá tính.

Ngôi nhà nổi bật với sự liền mạch, thông suốt giữa các phòng và luôn luôn thoáng đãng, nhiều ánh sáng.

Chung cư triệu đô của Cẩm Ly

bo suu tap anh nhung ngoi nha dep o viet nam 2
Chung cư cao cấp của Cẩm Ly. Ảnh: VTC

Căn hộ cao cấp của ca sĩ Cẩm Ly lấy tông màu trắng là chủ đạo với màu sắc tạo nên điểm nhấn là màu đỏ của bộ salon, họa tiết trang trí có màu trầm nâu hay ghi đen. Đặc biệt, căn hộ được thiết kế ô cửa rộng để đón hết nguồn ánh sáng từ thiên nhiên.

Nhìn cả căn hộ sẽ thấy toát lên sự sang chảnh bởi các đồ nội thất bên trong toàn bộ là hàng nhập cao cấp, màu sắc trang nhã.

Villa của Hà Kiều Anh

 bo suu tap anh nhung ngoi nha dep o viet nam 3
Villa của Hà Kiều Anh. Nguồn: Vietnamnet

Villa tọa lạc tại khu nhà đất ở Bình Khánh, Q. 2, TP HCM. Khi mua đất, Hà Kiều Anh phải trả góp trong vòng một năm và mất đến hơn ba năm xây dựng. Ngôi nhà được bao bọc bởi không gian thiên nhiên thoáng đãng như cây xanh, hồ cá.

Đặc biệt, ngôi nhà có một rãnh nước nhỏ chạy xuyên suốt tạo nên nguồn thủy khí rất tốt. Thiết kế của ngôi nhà đơn giản nhưng vẫn tạo được sự hài hòa trong tổng thể và có pha chút hoài cổ.

Ngôi nhà với không gian rộng của Diễm My

 bo suu tap anh nhung ngoi nha dep o viet nam 4
Biệt thự siêu rộng và đẹp của Diễm My. Ảnh: Giadinh

Ngôi nhà của Diễm My đang sống nằm trong khu vực nhà đất quận 2, ven sông Sài Gòn với diện tích lên tới 1.000m2.

Ngôi nhà dành nhiều không gian cho cây xanh và khu thư giãn cùng lối kiến trúc hơi cổ điển. Điểm gây ấn tượng của ngôi nhà chính là những góc trang trí nhỏ với cây leo hhoa đỏ hay bộ bàn ghế uống trà ngay dưới thảm cỏ xanh mướt.

Ngôi nhà với khu vườn yên bình Danh của ca sĩ Hồng Nhung

bo suu tap anh nhung ngoi nha dep o viet nam 5
Ngôi nhà với khu vườn yên bình Danh của ca sĩ Hồng Nhung

Danh sách bộ sưu tập ảnh những ngôi nhà đẹp tại Việt Nam cuối cùng muốn nhắc đến trong bài viết này là nhà của diva Hồng Nhung. Ngôi nhà gây ấn tượng ngay từ lối đi vào phủ toàn bộ cây xanh dọc hai bên, cây cối phát triển rất tự nhiên không theo bất cứ một quy cách uốn tỉa nào hết.

Màu sắc của ngôi nhà được phối theo màu của thiên nhiên với màu xanh của cây, màu nâu của đất và màu hồng của các loại hoa. Nhìn tổng thể, ngôi nhà của nữ ca sĩ Hồng Nhung tràn ngập thiên nhiên.

Hy vọng với bộ sưu tập ảnh những ngôi nhà đẹp tại Việt Nam ở trên, các bạn sẽ đã con mắt của mình, sau khi ngắm nhìn những tuyệt tác đó.