Bố người yêu bệnh nặng sắp chết, cô gái ngày đêm túc trực chăm sóc bất ngờ nhận được món quà lớn

Bố người yêu bệnh nặng sắp chết, cô gái ngày đêm túc trực chăm sóc bất ngờ nhận được món quà lớn

Trước nay, cô vốn là cô gái sinh ra trong gia cảnh nghèo khó. Có một chàng người yêu cũng hơn 3 năm nay rồi. Cô với anh quen nhau từ hồi còn học đại học. Bởi thế tình yêu của họ vô cùng trong sáng.

Anh và cô yêu nhau nên bất cứ thứ gì cũng giúp đỡ nhau. Cô nhớ đợt đó, cả hai cùng hết tiền. Anh có trong người đâu đó gần 10 ngàn, còn cô cũng vậy. Họ chỉ mua tạm gói mì về để ăn những vài ngày liền như thế. Nhưng tình yêu mà cả hai dành cho nhau thì vô cùng chân thành. 

Rồi anh ra trường, anh làm việc cho một công ty nước ngoài. Anh bận bịu với công việc của mình nhiều lắm nhưng chưa khi nào cô trách móc anh lấy một lời khi anh không dành thời gian quan tâm cô. Cô biết anh đang phấn đấu, đang cố gắng hết mình vì công việc chỉ vì nếu như thế thì anh sẽ có thời gian quan tâm cô hơn về sau này. Cô âm thầm chịu đựng sự nhớ nhung mỗi khi anh chưa xong việc.

Anh cũng đã gặp bố của anh. Gia đình anh neo người lắm. Mẹ anh mất từ ngày sinh anh vì khó đẻ. Mỗi lần nhắc đến sinh nhật của mình lòng anh lại trùng xuống. Bố anh một mình gà trống nuôi con, tần tảo không có tiếc thứ gì để lo cho anh. Vì thế cô thật sự thấy nể phục người đàn ông đó.