Bộ gia vị Chin-su khẩu vị Nhật lên kệ tại Việt Nam

Bộ gia vị Chin-su khẩu vị Nhật lên kệ tại Việt Nam

Bộ gia vị mới gồm nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, nước tương Chin-su lên men tự nhiên chuẩn Nhật, tương ớt Chin-su Wasabi, hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu.

Tiếp nối sự kiện ra mắt tại Nhật vào đầu tháng 4, bộ gia vị Chin-su khẩu vị Nhật sẽ được bán song hành tại Việt Nam từ ngày 28/4. Các sản phẩm có sự giao thoa ẩm thực của hai nền văn hóa.

Đại diện thương hiệu kỳ vọng, bộ sản phẩm mới sẽ đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam.

Kệ hàng của bộ gia vị Chin-su mới được bài trí theo phong cách Nhật Bản.

Kệ hàng của bộ gia vị Chin-su mới được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Ảnh: Chin-su

Sự kiện ra mắt bộ gia vị tại Việt Nam đi kèm với nhiều hoạt động trải nghiệm tại siêu thị. Khu giới thiệu được thiết kế theo phong cách Nhật, tạo cảm giác như quán nhỏ ở Tokyo giữa lòng Sài Gòn nhằm mang lại những trải nghiệm chân thật cho khách hàng.

Tại đây, giới trẻ còn được thưởng thức những món ăn với nhiều nét ẩm thực thuộc "xứ sở hoa anh đào" như cơm cuộn dùng kèm nước tương lên men Nhật Bản, tempura chấm cùng tương ớt Wasabi, canh bí đỏ vị thanh từ nấm shiitake và tảo biển kombu, gỏi cuốn ngũ sắc với nước mắm cá cơm biển đông.

Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon trải nghiệm sản phẩm mới của Chin-su.

Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon trải nghiệm sản phẩm mới của Chin-su. Ảnh: Chin-su

Cặp đôi Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon của Gia Đình Cam Cam là một trong những khách hàng có mặt từ sớm. Cặp đôi cho bày tỏ sự hứng thú với bộ gia vị mới của Chin-su.

"Bộ sản phẩm được bán song hành tại hai thị trường Nhật - Việt khiến tôi càng thêm tin tưởng về chất lượng. Gia đình đã tậu đủ một bộ. Tôi sẽ nấu thử các loại gia vị này vào cuối tuần, có thể là một món mì Nhật với hạt nêm nấm shiitake và tảo kombu", Kiên Hoàng chia sẻ.

TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn tại kệ hàng giới thiệu bộ gia vị mang khẩu vị Nhật Bản.

TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn tại kệ hàng giới thiệu bộ gia vị mang khẩu vị Nhật Bản. Ảnh: Chin-su

Là người đam mê nấu ăn với nhiều video thu hút trên TikTok, TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn thích thú với hoạt động giới thiệu sản phẩm đậm chất Nhật Bản của Chin-su. Anh chàng cho biết sẽ tìm một món ăn nào đó để thử kết hợp với bộ gia vị này.

"Sản phẩm nào cũng rất hấp dẫn và đặc biệt, tuy nhiên bản tôi hứng thú muốn thử nhất là nước mắm Chin-su cá cơm biển đông", anh chia sẻ thêm.

Trong bộ sản phẩm mới, nhiều khách hàng ấn tượng với tương ớt wasabi. Sự kết hợp của hai nguyên liệu gia vị tiêu biểu của hai quốc gia mang lại cảm giác mới mẻ, vừa truyền thống, vừa đậm chất Nhật Bản.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Chin-su còn tổ chức nhiều hoạt động check-in khuyến mãi dành cho người dùng. Khách hàng có thể mua các sản phẩm mới tại các quầy siêu thị và đại lý bán lẻ toàn quốc.

Tuệ Minh