Bồ đẻ con rồi vứt trước cổng nhà, vợ lẳng lặng bế đứa trẻ sơ sinh vào bệnh viện và cái kết bất ngờ

Bồ đẻ con rồi vứt trước cổng nhà, vợ lẳng lặng bế đứa trẻ sơ sinh vào bệnh viện và cái kết bất ngờ

ợ chồng Lan và Phong kết hôn đến nay đã được 6 năm trời, người ngoài nhìn vào ai cũng cho rằng vợ chồng cô hạnh phúc đầm ấm. Vậy nhưng sự thật ấy chỉ đúng với những năm trước kia còn kể từ khi Phong leo lên cái ghế phó giám đốc thì anh đã thay lòng đội dạ lén lút vợ ngoại tình. Thú thật khi biết tin chồng mình gái gú bên ngoài Lan đau đớn vô cùng, cô không thể được rằng quãng thời gian khó khăn vợ chồng cô trải qua mà anh lại có thể phản bội lại mẹ con cô. Hơn ai hết để Phong có được vị trí như ngày hôm nay thì cô đã hi sinh rất nhiều, từ bỏ công việc đang thăng tiến để lui về nhà nội trợ hậu thuẫn phía sau cho chồng.

Thời gian đầu Phong còn lén lút ngoại tình nhưng sau cô bồ quyến rũ rồi xúi giục thì anh quay ra đay nghiến, cả tháng trời sống bên nhà bồ. Đến khi về đến tận cửa Phong cũng lôi vợ ra ép ký vào đơn ly hôn cho bằng được. 

– Nếu cô an phận ký vào đơn ly hôn thì hàng tháng tôi còn chu cấp. Còn nếu ngoan cố thì đừng hòng lấy 1 xu từ tôi.

( ảnh minh họa )

– Sao anh có thể tàn nhẫn như vậy chứ? Chẳng phải trước đây anh hứa sẽ yêu thương mẹ con em sao…chỉ vì một con đàn bà bên ngoài mà anh nỡ phá tan tành hết sao?

– Cô biết gì mà nói…chính vì sống bên cạnh cô nên thời gian qua tôi đã mệt mỏi vô cùng. Bây giờ cô bồ của tôi đã mang thai…vậy nên cô hãy ký đơn ly hôn rồi dọn đồ ra khỏi đây đi. 

Nghe những lời nói đó của chồng mà Lan đau đớn đến tận tim gan..vậy nhưng cho dù có tàn nhẫn thế nào đi chăng nữa thì không đời nào Lan buông bỏ đi hạnh phúc cô đã gây dựng suốt bao năm nay. Lâu nay Lan chỉ khuyên nhủ người chồng của mình…nhưng lần này cô quyết định sẽ điều tra mọi ngóc ngách liên quan về cô bồ. Chỉ sau 3 ngày Lan đã phát hiện ra chân tướng cô bồ ngoài cặp kè với chồng Lan ra thì còn lén lút quan hệ với nhiều người đàn ông khác nữa. Lan nói ra tất cả sự thật cho chồng vậy nhưng Phong một mực không tin và cho rằng vợ đang cố phá hoại tình cảm giữa mình và bồ.

Bất lực vì không nói được chồng Lan mặc kệ để thời gian quyết định tất cả, và rồi điều gì đến cũng đến. Sự thật dù có giấu diếm đến đâu cũng sẽ được phơi bày ra ánh sáng, sau đúng 9 tháng cô bồ hạ sinh ra một cậu con trai kháu khỉnh. Khỏi phải nói Phong sung sướng đến mức độ nào, vậy nhưng khi anh đanh chìm đắm hạnh phúc và thúc ép vợ ký đơn ly hôn thì Phong nhận một tin sét đánh ngang tai đó là cô bồ mà anh yêu quý vừa sinh nở xong được một thời gian đã đi cặp kè với đại gai giàu có khác. Phong như ngớ người không hiểu ra chuyện gì cả…anh điên tiết đến gặp bồ làm cho ra nhẽ.

– Sao cô dám giấu tôi cặp kè với nhiều thằng đàn ông khác hả? Cô đúng là loại gái rẻ tiền.

– Vậy sao? Nếu tôi là gái rẻ tiền thì anh là hạng đàn ông gì? Cái loại bỏ vợ con như anh thì cũng đâu có hơn gì tôi cơ chứ? Mà việc tôi quan hệ với ai đâu liên quan gì đến anh…người ta giàu hơn anh thì tôi cặp kè thôi. Còn về đứa con thì anh hãy mang về nuôi..tôi còn bận đi với đại gia không có thời gian đâu.

– Cô là mẹ nó cơ mà..sao cô có thể tàn nhẫn như vậy.

– Tôi cũng giống anh thôi..chẳng phải anh cũng vứt bỏ con của mình còn gì nữa. Nếu anh không nuôi thì hãy vứt đứa con ấy đi…

Nghe được những lời nói đó của bồ mà Phong mới thật sự thấm hiểu đau đớn là gì, anh hối hận tột độ vì đã đối xử với vợ con của mình thậm tệ. Ngày hôm sau vì bắt ép Phong mang đứa con về nuôi không được thì cô bồ đã mang đứa bé đến tận nhà anh để trả. Bước ra cửa thấy đứa trẻ nằm khóc tím tái người Lan vội bế lên bắt xe đến bệnh viện để khám xem có bị làm sao không. Thấy vợ hành động như vậy Phong chạy lao đến bệnh viện cầu xin sự tha thứ?

– Xin em..hãy tha thứ cho anh. Đứa bé này..anh sẽ mang nó vào cô nhi viện…Xin em đừng làm hại đến nó…dù gì nó cũng không có tội tình gì.

– Nếu muốn làm hại thì em đã không bế nó vào viện thăm khám.

( ảnh minh họa )

– Anh..anh…

– Nhưng sao lại mang đứa bé vào cô nhi viện…nó là con của anh cơ mà. Anh phải có trách nhiệm về sự ra đời của con mình chứ?

– Nói như vậy có phải em sẽ ly hôn với anh đúng không?

– Anh yên tâm đi..em sẽ không ly hôn đâu. Lâu nay anh ngoại tình bên ngoài nhưng em vẫn luôn mong một ngoài anh sẽ bình tâm quay lại bên mẹ con em..

– Vậy thì đứa bé này nên chuyển nó vào cô nhi viện…

– Không phải làm vậy đâu…em sẽ nuôi nó và yêu thương như con ruột của mình.

– Nhưng như vậy quá tàn nhẫn với em…sao anh có thể.

– Nhưng đứa bé này nó không có tội gì cả…anh là bố nó thì phải có trách nhiệm. Nếu như anh biết đau đớn là gì…sai trái là gì vậy thì hãy cố gắng trở thành người đàn ông tốt của các con đi.

Nghe được những câu nói ấy của vợ mà Phong chỉ biết bật khóc nức nỏ..anh thấy mình hèn hạ và xấu xa trước sự bao dung của vợ. Còn đối với Lan thì cô luôn cho rằng “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại” cô sẽ cho chồng một cơ hội để sửa sai..vì ở đời con người ai cũng có thể sai..miễn là nhận ra nó sớm để sửa..

Sưu tầm