Bia Việt dựng các xóm đón Tết

Bia Việt dựng các xóm đón Tết

Những "Xóm Tết Bia Việt" xuất hiện tại nhiều miền đất nước trong dịp Tết năm nay mang đến không gian để gia đình, bạn bè, chòm xóm cùng tụ họp đón năm mới.

Xóm Tết Bia Việt tại (XIN ĐỊA ĐIỂM). Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Một cổng chào Xóm Tết Bia Việt. Ảnh: N.Quang

Tết cổ truyền là dịp đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Đây là cơ hội để gia đình, người thân quây quần với nhau trong không khí đầm ấm của thời kỳ chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Tết còn là dịp để bạn bè gặp gỡ, hàng xóm láng giềng, đồng nghiệp cùng hàn huyên chuyện cũ và chia sẻ những dự định cho năm mới.

"Làm gì thì làm cũng phải ngồi với nhau ba ngày Tết" là câu mà người Việt thường nói với con cháu để luôn ghi nhớ ý nghĩa của ngày Tết đoàn viên. Dù cỗ bàn linh đình, nhà cửa trang hoàng đẹp đẽ mà thiếu không khí đầm ấm ngồi chung thân tình, vắng tắt tiếng nói cười thì cũng không thể làm nên một cái Tết đúng nghĩa.

Đề cao không khí sum họp ngày Tết, Bia Việt đã dựng lên những "xóm Tết" tại nhiều miền đất nước như một món quà gửi đến người tiêu dùng và cộng đồng trong mùa Tết năm nay.

Những "xóm Tết" này nằm trong khuôn khổ chương trình "Ngồi chung đón Tết, hết mình vui xuân" được nhãn hàng tổ chức liên tục từ ngày 16/12 đến ngày 18/1 tại các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, An Giang, Bình Dương, Đồng Tháp... Người dân địa phương không cần phải đi đâu xa, "Xóm Tết" từng vùng sẽ là không gian giải trí, địa điểm check-in để cả gia đình, người thân, bạn bè cùng "ngồi chung" dịp Tết này.

Lon bia mở đầu câu chuyện tại Xóm Tết (XIN ĐỊA ĐIỂM). XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

"Lon bia mở đầu câu chuyện" tại các "xóm Tết". Ảnh: N.Quang

Tại các "xóm Tết", lon bia sẽ mở đầu câu chuyện giúp gắn kết tình thân gia đình, tình cảm anh em, bè bạn. Mọi người sẽ có cơ hội gặp gỡ và ôn lại chuyện cũ với những người thân thuộc, cũng như giao lưu và mở ra những mối quan hệ mới.

Bên cạnh đó, các "xóm Tết" còn thu hút người tham gia chơi chung, vui chung với những hoạt động giải trí kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Các trò chơi dân gian ngày Tết cổ truyền được biến tấu tại "xóm Tết" từng vùng. Trong đó, trò chơi "Vớt đòn bánh Tết" và "Gắp chung món Tết" được người chơi hưởng ứng đông đảo. "Cái đáng nói ở 'Xóm Tết' là những trò chơi, thử thách này yêu cầu người chơi phải tham gia theo đội, nhóm; mở ra cơ hội giao lưu, gắn kết tình cảm, san sẻ niềm vui chung để cùng nhau nhận về những phần thưởng và trải nghiệm", đại diện Bia Việt cho biết.

Trò chơi Vớt đòn bánh Tết thu hút đông đảo người tham gia ở các Xóm Tết Bia Việt. Ảnh: XIN NGUỒN

Trò chơi Vớt đòn bánh Tết thu hút đông đảo người tham gia ở các Xóm Tết Bia Việt. Ảnh: N. Quang

Không chỉ vậy, tại các "xóm Tết" còn diễn ra các liveshow âm nhạc với sự góp mặt của dàn ca sĩ tên tuổi như Đan Trường, Khánh Phương, Khắc Việt, Lou Hoàng... cống hiến cho người xem một bữa tiệc tất niên cộng đồng đáng nhớ.

Một liveshow âm nhạc tại Xóm Tết (XIN ĐỊA ĐIỂM)

Một liveshow âm nhạc tại Xóm Tết. Ảnh: N. Quang

Diệp Chi