Bia Camel khởi động chương trình 'Đón xuân vui khui quà Tết'

Bia Camel khởi động chương trình 'Đón xuân vui khui quà Tết'

Thương hiệu Bia Camel triển khai chương trình "Giật nắp lon trúng thưởng - Đón xuân vui khui quà Tết" với tổng giải thưởng hơn 5 tỷ đồng, chào mừng mùa lễ hội cuối năm.

Nhân lên niềm vui ngày Tết

Trong xã hội bận rộn, con người chạy theo guồng quay tất bật của công việc và của những bộn bề của cuộc sống mỗi ngày. Tết là dịp để nhìn lại và trở về mái nhà thân thương, đáp lại sự mong ngóng của gia đình.

Với mong muốn đồng hành và nhân lên niềm vui dịp năm mới, thương hiệu Bia Camel đã triển khai nhiều hoạt động trên các nền tảng xã hội, nổi bật là chương trình "Giật nắp lon trúng thưởng - Đón xuân vui khui quà Tết".

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2023, khách hàng khi bật nắp bia Camel sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị lớn với tổng giải thưởng hơn 5 tỷ đồng.
Giải đặc biệt là một xe ôtô Corolla Cross 1.8G trị giá 750 triệu đồng; 3 giải nhất với giải thưởng là xe máy honda SH mode 2022 phiên bản đặc biệt có giá trị 62 triệu đồng; 10 giải nhì, mỗi giải là 1 iPhone 14 Pro Max bản 128 GB có giá trị 35 triệu đồng; 100 giải ba gồm 1 chỉ vàng 9999 trị giá 6 triệu đồng; 10.000 giải tư với mỗi giải là một thùng bia Camel Lager trị giá 240.000; 100.000 giải khuyến khích với giải thưởng là một lon bia Camel Lager 10.000 đồng.

Khách hàng trúng thưởng liên hệ tới fanpage chính thức của Bia Camel để được hướng dẫn nhận thưởng.

Bia Camel nâng cấp kiểu dáng, hương vị chuẩn bị cho năm mới. Ảnh: Bia Camel

Bia Camel nâng cấp kiểu dáng, hương vị chuẩn bị cho năm mới. Ảnh: Bia Camel

Dấu ấn mới của thương hiệu bia thuần Việt

Là thương hiệu bia mới, Bia Camel dần khẳng định được vị trí, trở thành một trong những lựa chọn của người dùng, doanh nghiệp để làm đồ uống trong dịp Tết, hay quà Tết trao tặng cho nhân viên, đối tác.

Phiên bản thiết kế mới của Bia Camel được nâng cấp kèm theo hình ảnh chương trình khuyến mãi "Giật nắp lon trúng thưởng - Đón xuân vui khui quà Tết" thay lời chúc mừng năm mới gửi tới mọi khách hàng, lời động viên và là một phần quà gửi tới những vị khách kiên cường, bản lĩnh....

Bia Camel là sản phẩm do Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel sản xuất. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất Tết, Bia Camel chinh phục những tín đồ sành bia với hương vị bia đậm đà, tươi mới, thơm nồng, đạt được sự cân bằng về hương vị.

"Để tạo ra được một sản phẩm như vậy không phải là điều dễ dàng, bởi cần hòa quyện từng nguyên liệu với nhau một cách tinh tế để có thể 'chạm' tới không chỉ vị giác mà cả cảm xúc của người uống. Điều đó đòi hỏi sự tỉ mẩn ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, kết hợp với công thức đặc biệt, để đạt được sự cân bằng hoàn hảo cho hương vị, không nguyên liệu nào lấn át nguyên liệu nào", đại diện bia Camel chia sẻ.

Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel đã đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và nghiêm ngặt từ lựa chọn nguyên liệu cho tới quy trình sản xuất. Những nguyên liệu chính để sản xuất như hoa bia, mạch nha, ngũ cốc, gạo... được chọn lọc theo những tiêu chuẩn khắt khe.

"Đằng sau những hương vị tuyệt vời đó chính là sự nỗ lực không ngừng và đầy tự hào của Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel nhằm tạo ra những sản phẩm vừa có hương vị vừa có chiều sâu ý nghĩa khi nhà sản xuất đã 'thổi hồn' vào sản phẩm rất nhiều thông điệp", đại diện thương hiệu bia nói.

Theo đó, hình ảnh chú lạc đà trên logo sản phẩm tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, sẵn sàng vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt nhất để tiến về đích. Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel muốn gửi tới thông điệp dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, chỉ cần chúng ta kiên trì, không bỏ cuộc, mọi điều đều có thể vượt qua.

Nhà máy bia ở cụm công nghiệp Cam Tuyền, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Bia Camel

Nhà máy bia ở cụm công nghiệp Cam Tuyền, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Bia Camel

Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel là công ty sản xuất và phân phối độc lập hàng loạt nhãn hiệu riêng như bia, nước trái cây, nước tăng lực... Hiện nay, Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel là đối tác của các nhãn hàng trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các sản phẩm của công ty có mặt tại các thị trường khó tính và đạt được các chứng chỉ cho phép hàng hoá được tiêu thụ tại các thị trường này như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore, Iran, Saudi Arabic... Các sản phẩm của Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel sản xuất từ những nguyên liệu sạch cùng dây chuyền hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vân Vân