Bcons chú trọng đảm bảo tiến độ các dự án

Bcons chú trọng đảm bảo tiến độ các dự án

Bcons chú trọng hoàn thành các hạng mục trong tiến độ triển khai dự án theo đúng cam kết, đảm bảo quyền lợi cho khách mua nhà.

Đại diện Tập đoàn Bcons nhận định, hiện nay thị trường đang vào giai đoạn khó khăn, nhiều dự án chậm tiến độ hoặc rơi vào tình trạng đã được chấp thuận đầu tư nhưng ngưng thi công. Nguyên nhân vấn đề này đa phần liên quan đến tài chính và pháp lý.

"Trong bối cảnh nhiều biến động như hiện nay, chủ đầu tư cần tạo sự yên tâm cho khách hàng thông qua việc đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng xây dựng, pháp lý dự án...", đại diện Bcons cho biết.

Phối cảnh dự án Bcons City. Ảnh: Bcons

Phối cảnh dự án Bcons City. Ảnh: Bcons

Theo đó, việc hoàn thành nhiều dự án theo đúng cam kết đã giúp tập đoàn tạo được lòng tin với khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Bcons đã đưa thị trường 10 sản phẩm bất động sản nhà ở. Trong đó có 6 dự án đã bàn giao là Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee, Bcons Plaza. 4 dự án còn lại là Bcons Polygon, Bcons Sala, Bcons City, nhà phố Bcons Plaza đang trong giai đoạn thi công xây dựng.

"Các yếu tố như tiến độ, pháp lý, giá bán, vị trí, thiết kế... là những điều mà chúng tôi chú trọng trong phát triển các dự án", đại diện Bcons nói.

Tiến độ thi công trên công trường tháp Green Topaz thuộc Bcons City ngày 14/4. Ảnh: Bcons

Tiến độ thi công trên công trường tháp Green Topaz thuộc Bcons City ngày 14/4. Ảnh: Bcons

Với nhiều ưu điểm về giá thành, tiến độ, pháp lý, dự án Bcons City được vinh danh top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng năm 2023. Lễ vinh danh do tạp chí Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện nghiên cứu bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức.

Theo đuổi định hướng phát triển những sản phẩm nhà ở đáp ứng nhu cầu thực, Bcons tập trung các căn hộ giá thành vừa túi tiền. Đơn cử như tháp căn hộ Green Topaz thuộc khu phức hợp Bcons City (Dự án khu thương mại - Dịch vụ - Văn phòng - Căn hộ Bcons) được đưa ra thị trường với giá từ 30 triệu đồng một m2. Dự án sở hữu lợi thế vị trí, tọa lạc tại đường Thống Nhất - tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm TP Dĩ An với khu vực quốc lộ 1A và bến xe Miền Đông mới, ngay khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM.

Dự án tháp căn hộ Green Topaz. Ảnh phối cảnh: Bcons

Dự án tháp căn hộ Green Topaz. Ảnh phối cảnh: Bcons

Green Topaz (tên pháp lý là chung cư Ngôi Sao) đã được Sở Xây dựng Bình Dương xác nhận đủ điều kiện huy động vốn, bán nhà ở hình thành trong tương lai ngày 14/4.

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chương trình hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tháp Green Topaz. Theo đó, người mua chỉ cần trả trước từ 20-30% giá trị căn hộ theo từng phương thức thanh toán lựa chọn, phần vay ngân hàng sẽ được ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà.

Đại diện Bcons cho biết, trong bối cảnh thị trường gặp khó, khu phức hợp Bcons City và tháp Green Topaz vẫn được đẩy nhanh xây dựng, đảm bảo tiến độ bàn giao cho khách hàng. Hiện tại, tháp Green Topaz đã thi công đến phần thân. Dự kiến căn hộ tháp Green Topaz sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I/2025.

Quế Anh

Thông tin khu phức hợp Bcons City:
- Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt
- Hotline: 0905935935
- Website: saovietcorp.vn/bconscity