[Bật mí] Điện Máy Xanh tuyển dụng những vị trí nào hiện nay?

[Bật mí] Điện Máy Xanh tuyển dụng những vị trí nào hiện nay?

  • Top những vị trí Điện Máy Xanh tuyển dụng nhiều
    • Điện Máy Xanh tuyển dụng bảo vệ
    • Điện Máy Xanh tuyển dụng nhân viên bán hàng
    • Nhân viên thu ngân
  • Môi trường làm việc tại Điện Máy Xanh

Hiện nay Điện Máy Xanh đang là cái tên khá hot trong bảng xếp hạng nhà tuyển dụng bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp, sự đãi ngộ với nhân viên tốt. Vậy bạn có biết điện máy xanh tuyển dụng những vị trí nào? Hãy cùng RaoXYZ tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé!

Top những vị trí Điện Máy Xanh tuyển dụng nhiều

Điện Máy Xanh chuyên cung cấp các thiết bị điện tử điện lạnh có quy mô rộng khắp cả nước, đặc biệt là trong các thành phố lớn. Với một mô hình trải dài các tỉnh thành, chắc chắn họ sẽ có nhu cầu tuyển dụng lớn, đa dạng vị trí. Hãy cùng xem các vị trí hot nhất tại đây nhé!

Điện Máy Xanh tuyển dụng bảo vệ

Top những vị trí Điện Máy Xanh tuyển dụng nhiều
Top những vị trí Điện Máy Xanh tuyển dụng nhiều

Vị trí đầu tiên có lẽ là nhân viên bảo vệ. Không quá bất ngờ về điều này bởi doanh nghiệp luôn cố gắng đem đến những dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng. Khi khách hàng đến đây, họ sẽ yên tâm mua sắm vì có bảo vệ trông giữ xe. Có thể nói đây cũng là một mẹo trong kinh doanh giúp điện máy xanh phát triển như vậy.

Thông thường, tại mỗi một cửa hàng sẽ có từ 1-2 bảo vệ trông xe, tuỳ thuộc vào quy mô, số lượng khách mà có thể đông hơn. Bảo vệ điện máy xanh thường làm các công việc như:

  • Trông giữ xe, đảm bảo an toàn xe cho khách đến cửa hàng.
  • Dắt xe cho khách.
  • Đưa vé giữ xe cho khách.
  • Đảm bảo trật tự an ninh tại cửa hàng.
  • Bên cạnh đó họ còn phải làm một số công việc khác cấp trên giao.

Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ tại Điện Máy Xanh khá đơn giản. Bạn chỉ cần đảm bảo sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà là được. Chính vì vậy mà công việc này lại khá phù hợp với lao động trung niên, sinh viên làm thêm.

TÌM VIỆC LÀM bảo vệ

Điện Máy Xanh tuyển dụng nhân viên bán hàng

Có thể nói siêu thị Điện Máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu tại nước ta. Hệ thống cửa hàng phân bố rải rác khắp các tỉnh thành, đặc biệt tại các thành phố phát triển như: Hà Nội, Hồ Chí Minh,… Đặc biệt quy mô các cửa hàng đều ở mức lớn, đa dạng các mặt hàng điện lạnh. Chính vì thế mà Điện Máy Xanh tuyển dụng Hà Nội vị trí nhân viên bán hàng rất nhiều, tần suất thường xuyên, liên tục trong năm.

Nhân viên bán hàng Điện Máy Xanh không yêu cầu quá nhiều hay khắt khe. Về cơ bản bạn chỉ cần có ngoại hình ưa nhìn, là người có tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp, thuyết phục sẽ là lợi thế lớn. Đây đều là những kỹ năng mềm cần thiết đối với nhân viên bán hàng.

Điện Máy Xanh tuyển dụng nhân viên bán hàng
Điện Máy Xanh tuyển dụng nhân viên bán hàng

Công việc của nhân viên bán hàng tại Điện Máy Xanh bao gồm như sau:

  • Tư vấn bán sản phẩm cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.

Đối với vị trí này, bạn có thể làm việc fulltime hoặc xoay ca linh hoạt. Ngoài mức lương cứng thì bạn còn có thể nhận thêm % doanh thu từ việc bán sản phẩm.

Nhân viên thu ngân

Vị trí tiếp theo mà Điện Máy Xanh tuyển dụng khá nhiều chính là nhân viên thu ngân. Đối với công việc này, điện máy xanh yêu cầu có phần cao hơn so với hai vị trí trước, bởi họ cần tính chính xác 100%.

Về yêu cầu:

  • Bạn phải am hiểu tin học văn phòng, đặc biệt là excel (có chứng chỉ tin học, kế toán sẽ là lợi thế lớn).
  • Bạn phải có đức tính trung thực, chăm chỉ, cần cù.
  • Thân thiện với đồng nghiệp và khách hàng.
  • Bạn phải có bằng tốt nghiệp từ THPT trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

Đối với nhân viên thu ngân tại siêu thị điện máy, áp lực công việc khá lớn bởi lượng khách hàng thường xuyên nhiều. Trong quá trình thực hiện công việc bạn phải đảm bảo chính xác tuyệt đối để không làm mất lòng khách và gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

👉 Xem thêm: Thu ngân – Công việc với thu nhập hấp dẫn

Môi trường làm việc tại Điện Máy Xanh

Môi trường làm việc tại Điện Máy Xanh
Môi trường làm việc tại Điện Máy Xanh

Việc làm Điện Máy Xanh là nơi mà rất nhiều bạn trẻ muốn tham gia vào, điều này phần nào chứng minh được môi trường làm việc tốt, giúp mọi người gắn bó lâu dài.

Khi gia nhập vào môi trường này, bạn được làm việc với đồng nghiệp, cấp trên có kinh nghiệp và đặc biệt rất chuyên nghiệp từ phong thái đến hành động. Bạn có cơ hội học hỏi, rèn luyện thêm kỹ năng mềm thiếu sót, mở rộng các mối quan hệ ngoài xã hội khác.

Không chỉ vậy, bạn còn được tham gia các chương trình đào tạo ngắn hạn, du lịch, team building,… Có thể nói, các chế độ đãi ngộ, chăm sóc nhân viên của điện máy xanh vô cùng tốt.

Cơ hội thăng tiến cho các bạn lên trưởng nhóm, quản lý, phó phòng, trưởng phòng là rất lớn. Chỉ cần bạn chứng minh được năng lực chuyên môn, khả năng quản lý đều sẽ được cân nhắc.

👉 Xem thêm: [CHIA SẺ] Kinh nghiệm phỏng vấn xin việc ở Điện Máy Xanh pass 100%

Trên đây RaoXYZ đã giúp bạn tìm hiểu những vị trí Điện Máy Xanh tuyển dụng 2022 nhiều nhất. Bạn cũng có thể truy cập vào Jobsgo.vn để tìm kiếm cơ hội việc làm tại doanh nghiệp này.