Bảng giá máy hút sữa Medela cập nhật mới nhất tháng 9/2019

Bảng giá máy hút sữa Medela cập nhật mới nhất tháng 9/2019

Medela là một thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng của Thụy Sĩ. Đa dạng chủng loại, mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc tài chính kinh tế của các mẹ bỉm sữa khác nhau, máy hút sữa Medela ngày càng được các bà mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng nhờ:

Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại máy hút sữa chất lượng để sử dụng trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ thì đây là các model tiêu biểu của hãng mẹ có thể tham khảo: Medela Swing, Medela Pump In Style Advanced, Medela Pump In Style Advanced rút gọn hay Medela Sonata…

Bảng giá máy hút sữa Medela cập nhật mới nhất tháng 9/2019

Sản phẩm máy hút sữaHình ảnh minh họaGiá rẻ nhất tham khảo(VNĐ)
Máy hút sữa 1 bên Medela SwingMáy hút sữa 1 bên Medela Swing2.499.000
Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2 bên MassageMáy hút sữa Medela Swing Maxi 2 bên Massage4.250.000
Máy hút sữa Medela FreestyleMáy hút sữa Medela Freestyle6.000.000
Máy hút sữa bằng tay Medela Manual BreastpumpMáy hút sữa bằng tay Medela Manual Breastpump760.000
Máy hút sữa Medela mini electricMáy hút sữa Medela mini electric2.083.000
Máy hút sữa Medela baseMáy hút sữa bằng tay Medela Base663.000
Máy hút sữa Medela Harmony – bằng tayMáy hút sữa bằng tay Medela Harmony, có chế dộ matxa, hàng second-hand, mới 90-95%515.000
Bộ phụ kiện máy hút sữa điện Medela SymphonyBộ phụ kiện máy hút sữa điện Medela Symphony1.700.000

*Giá máy hút sữa Medela được cập nhật mới nhất tại thời điểm tháng 9/2019 theo dữ liệu trên websosanh.vn. Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo từng cửa hàng và khoảng thời gian khác nhau. Để biết giá mới nhất tại thời điểm hiện tại của sản phẩm vui lòng click vào tên sản phẩm.

*Nhận định: So với tháng trước thì giá máy hút sữa Medela tháng này không có sự thay đổi nhiều về giá. Do đó nếu có khó khăn về tài chính thì mẹ có thể lựa chọn cho mình một hãng máy hút sữa khác để sử dụng. Hoặc theo dõi các khuyến mãi liên tục trên các trang thương mại điện tử để lựa chọn được cơ hội mua máy hút sữa Medela với giá tốt nhất!

Đừng quên so sánh giá sản phẩm bạn muốn mua tại cổng thông tin so sánh giá RaoXYZ để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của mình và luôn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất nhé!

Xem thêm >> Máy pha sữa bột tự động Xiaomi Mijia Kolamama có tốt không ? Giá bao nhiêu ?