Bản tin mua bán sản phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất tại Trang Đăng Tin [22/10/2020]

Bản tin mua bán sản phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất tại Trang Đăng Tin [22/10/2020]

Bản tin mua bán sản phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất tại Trang Đăng Tin [22/10/2020]

Nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất đang được đăng bán tại Trang Đăng Tin. Các sản phẩm: kem dưỡng da, sửa rửa mặt, sữa dưỡng da, kem trị mụn,... các sản phẩm chăm sóc da mặt chất lượng tốt được rao bán uy tín tại website Trang Đăng Tin. Bạn có nhu cầu mua mỹ phẩm có thể tham khảo các sản phẩm trong bản tin sau đây.

Kem dưỡng trắng nâng tone Cos Nine Tone Up Blanc Hàn Quốc

Cos Nine Cream giúp làn da đầy sức sống, trắng hồng rạng rỡ sau khi thoa, bật tone trông thấy. Sau 2 tháng thì da đã dần đều màu và sáng mịn tự nhiên. 

Với kết cấu ngậm nước, lớp kem nhanh chóng thẩm thấu, tan nhanh, không gây bết rít hay để lại vân kem trên khuôn mặt. Đồng thời với tổ hợp hoa sen núi tuyết giúp làm sáng và dưỡng ẩm, bảo vệ da tối đa khỏi ô nhiễm bên ngoài môi trường. Hiệu quả mang đến làn da tươi sáng, khỏe mạnh cứ như thể bạn đã trải qua giấc ngủ sâu trọn vẹn.

Kem dưỡng trắng nâng tone Cos Nine Tone Up Blanc Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng nâng tone Cos Nine Tone Up Blanc Hàn Quốc. Ảnh: trangdangtin.com

Huyết Thanh Mộc Tuyết

Sale trị mụn 450k -> còn 350k Sản phẩm trị mụn 100% thiên nhiên lành tính, đảm bảo hết mụn 100%. Điều trị tất cả các loại mụn, se khít lỗ chân lông, giúp da sáng đều min màng, ngăn ngừa ung thư da. Sản phẩm đầy đủ túi + giấy + tem chống giả của bộ công an.

Huyết Thanh Mộc Tuyết

Huyết Thanh Mộc Tuyết. Ảnh: trangdangtin.com

Sữa rửa mặt Face King

SỮA RỬA MẶT FACE KING - Rửa sữa rửa mặt bằng nước thông thường liệu có đủ sạch_da sao mà sạch được cơ chứ

Sữa rửa mặt Face King

Sữa rửa mặt Face King. Ảnh: trangdangtin.com

Aqua Cleansing Oil Dầu Tẩy Trang Cao Cấp Nhật Bản

AQUA CLEANSING OIL – Dầu Tẩy Trang Cao Cấp Nhật Bản

Công Dụng

Chống lão hóa mới nhất với chiết xuất tế bào gốc từ thực vật Tạo hiệu quả làm sạch sâu, vượt trội giúp lấy đi lớp tẩy trang, bả nhờn và các hạt bụi siêu nhỏ ẩn sâu trong lổ chân lông do khói xe và ô nhiễm môi trường. Cung cấp độ ẩm, giảm ma sát tối đa khi làm sạch Làm dịu da, giảm kích ứng, se khít lỗ chân lông và chống oxy hóa Tẩy và thay thế các tế bào chết, điều tiết lại lượng dầu trên da, hạn chế sinh mụn hay tình trạng bóng nhờn Cam kết không hương liệu, không màu, không dầu khoáng, không Paraben, không cồn, không silicon. Optimo Aqua Cleansing Oil là dòng mỹ dược phẩm cao cấp mới nhằm giúp cho sự miễn dịch và trẻ đẹp của làn da

Xuất xứ: Nhật Bản

Dung tích: 150 ml

Aqua Cleansing Oil Dầu Tẩy Trang Cao Cấp Nhật Bản

Aqua Cleansing Oil Dầu Tẩy Trang Cao Cấp Nhật Bản. Ảnh: trangdangtin.com

Sữa dưỡng da Optimo Smoothing Emulsion trắng da mặt, trị mụn, trị nám và chống lão hóa

Xuất xứ: Nhật bản

Dung tích: 60g

Công dụng của sữa dưỡng da đặc trị OPTIMO SMOOTHING EMULSION

Đánh bay vết thâm nám, làm trắng da Hỗ trợ quá trình cấp nước sâu cho da từ đó cân bằng điều tiết dầu giúp da thông thoáng, cải thiện tình trạng mụn và lỗ chân lông. Giữ ẩm, tăng độ pH cũng như độ đàn hồi cho da.Thích hợp cho mọi loại da Sản phẩm dưỡng da chống viêm chống oxy hóa cho làn da khỏe mạnh tự tin cho phái đẹp

Sữa dưỡng da Optimo Smoothing Emulsion trắng da mặt, trị mụn, trị nám và chống lão hóa

Sữa dưỡng da Optimo Smoothing Emulsion. Ảnh: trangdangtin.com

Kem Mụn Thảo Dược Hoa Đào

Ai cũng ao ước có một làn da trắng sáng, láng mịn và hồng hào. Nhưng nếu bạn chỉ mơ ước mà không tìm cách thực hiện thì chắc chắn “mụn vẫn hoàn mụn”. Đặc biệt, với tình trạng da nhờn, mụn nhiều chi chít, bạn nên tìm cho mình cách điều trị an toàn. Nếu chọn sai cách, da của bạn sẽ dễ sưng viêm, ngứa ngáy, vô tình “phá vỡ mặt tiền” của mình.  Vì thế, [ĐỪNG BỎ LỠ] cách trị mụn cho da dầu bằng Đông y mà Xuân Xanh Group chia sẻ bên dưới.

Kem Mụn Thảo Dược Hoa Đào – Sản phẩm Đông y đang “ghi điểm” với nhiều khách hàng

Không phải loại kem trị mụn bằng Đông y nào cũng mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn. Bởi, đã có không ít cơ sở lạm dụng nhu cầu làm đẹp của chị em mà bán sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào, bạn hãy dành chút thời gian để tìm hiểu.

Nói đến kem mụn Đông y, trên thị trường hiện nay không ít hơn 100 loại. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều chị em thì không phải tất cả đều là sản phẩm an toàn. Thấu hiểu được điều này, Xuân Xanh Group đã nghiên cứu và bào chế Kem Trị Mụn Hoa Đào. Đây là một trong số những sản phẩm ưu tú, đang bán chạy trên thị trường trong thời gian gần đây.

Kem Trị Mụn Hoa Đào được biết đến là sản phẩm trị mụn Đông y hiệu quả nhất. Bởi nó được chiết xuất từ một bài thuốc gia truyền lâu đời của gia đình. Các nguyên liệu tự nhiên của sản phẩm gồm có: bạch truật, bạch chỉ, bạch linh, đinh hương,… Tác dụng chính của loại kem trị mụn Đông y này đó chính là lấy lại sự độ cân bằng da. Đồng thời, sản phẩm cũng tăng cường chăm sóc da từ bên trong, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý về da khác.

Kem Mụn Thảo Dược Hoa Đào

Kem Mụn Thảo Dược Hoa Đào. Ảnh: trangdangtin.com

Bột Trà Xanh

Bột trà xanh ngoài việc sử dụng như một loại thực phẩm tuyệt vời kết hợp chế biến ra nhiều các món ăn, thức uống bổ dưỡng hay các món bánh hấp dẫn, thì còn được các Eva nhà mình cực kỳ yêu thích vì đây  là một phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả mà cực kỳ thân thiện cho làn da của các nàng nhé!

Tìm bột trà xanh nguyên chất? Ghé qua nhà Trà nào! 

* Khối lượng tịnh: 60g

* Giá: 60.000đ

* Công dụng: Trà xanh sẽ loại bỏ bụi bẩn bám trên lỗ chân lông và xoa dịu các vết thương do mụn để lại;Tẩy tế bào chết tuyệt vời, vừa có công dụng kháng viêm trị mụn mà còn giúp dưỡng ẩm cho da: Toner trà xanhh giúp cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác vi khuẩn và còn giúp se lô chân lông hiệu quả.

* Thành phần: 100% bột trà xanh nguyên chất,không bảo quản

* Hạn sử dụng:06-09 tháng

Bột Trà Xanh

Bột Trà Xanh. Ảnh: trangdangtin.com

Kem chống nắng Neutrogena

Dùng kem chống nắng được một lần, nên như mới.Hàng chính hãng.Mình mua 290k, share lại 120k cho bạn nào cần.

Kem chống nắng Neutrogena

Kem chống nắng Neutrogena. Ảnh: trangdangtin.com

Mặt nạ Tảo Biển thải độc chì collagen x 3

Mặt nạ Tảo Biển thải độc chì collagen x 3

Mặt nạ Tảo Biển thải độc chì collagen. Ảnh: trangdangtin.com

Nguồn: trangdangtin.com