Bán đất quận 12: Bán cách nào nhanh và hiệu quả?

Bán đất quận 12: Bán cách nào nhanh và hiệu quả?

 Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản chuyển biến không ngừng.  Nhu cầu mua bán nhà đất quận 12 của người dân ngày càng cao. Tuy nhiên, bán đất quận 12 sẽ là việc khó khăn nếu như bạn không có kinh nghiệm về bất động sản.

Hãy cùng bài viết dưới đây chia sẻ những bí quyết vàng để có thể bán đất quận 12 nhanh và hiệu quả nhất nhé.

Nội dung bài viết

Đất bán Quận 12: Sức hấp dẫn khổng lồ từ thị trường bất động sản

 Thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh đang có những biến động lớn. Giá nhà đất tại đây cũng ngày càng tăng mạnh.  Việc chọn đầu tư cho thị trường bất động sản sẽ đem lại cho bạn lợi nhuận khổng lồ nếu bạn biết cách đầu tư.

Quận 12 có sức hút rất lớn trên thị trường bất động sản
Quận 12 có sức hút rất lớn trên thị trường bất động sản

 Đừng vội lo lắng khi thấy nhu cầu thị trường người mua thì ít người bán thì nhiều. Sức cạnh tranh giữa những nhà bán đất ngày càng lớn. Những chủ đất sẽ tìm mọi cách để  nâng giá mảnh đất của mình lên.

 Hãy nhanh chóng “bỏ túi” cho mình những bí quyết vàng để kinh doanh bất động sản một cách hiệu quả nhất. Nếu làm được điều này thì quả thật thị trường bất động sản chính là “mỏ vàng” vô cùng hấp dẫn dành cho bạn mà bạn không nên bỏ qua.

Nhu cầu bán đất tại Quận 12 hiện giờ ra sao?

 Là thành phố đông dân nhất cả nước, nhu cầu nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày một tăng cao. Giá cả nhà đất liên tục leo thang. Tuy nhiên, mức giá nhà đất tại quận 12 luôn có giá thấp hơn so với những quận lân cận.

 Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế trọng điểm của nước ta. Vì vậy, lượng người ngoại tỉnh tới đây để sinh sống và làm việc là rất lớn, nhu cầu nhà ở tăng mạnh.

Vì mức giá nhà đất tại quận 12 thấp hơn so với những quận lân cận, nên không chỉ có người đang lao động tại quận 12,  người lao động ở những quận khác cũng chọn đây là nơi để “an cư lạc nghiệp”. Chính vì thế, hoạt động mua bán nhà đất ở đây ngày càng trở nên nhộn nhịp.

Bán đất quận 12 bằng cách nào nhanh và hiệu quả?

 Có rất nhiều cách để bạn tiếp cận với khách hàng như liên hệ trung tâm môi giới, đăng tin lên các trang báo mạng, phát tờ rơi…

 Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, có thể nói phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất chính là đăng tin lên những trang rao vặt, mạng xã hội.

 Một bản tin rao vặt hấp dẫn sẽ giống như thỏi nam châm thu hút nhiều người quan tâm. Nó mang lại hiệu quả lớn hơn nhiều so với những phương thức thông thương.

1. Định giá đất của bạn trước

 Điều đầu tiên bạn cần làm là tiến hành định giá đất quận 12 của bạn. Việc bạn đưa ra mức giá thấp sẽ khiến bạn chịu thiệt hại lớn. Còn nếu bạn đưa ra mức giá quá cao sẽ biến mảnh đất thành một “mặt hàng ế ẩm”.

Bạn nên tiến hành định giá nhà đất trước nhé
Bạn nên tiến hành định giá nhà đất trước nhé

 Bạn nên tham khảo giá của các lô đất trên cùng khu vực rồi từ đó đưa ra mức giá hợp lý. Bạn có thể tham khảo giá tại các trang rao vặt uy tín. Đừng quên Mogi.net cung cấp cho bạn những thông tin này hoàn toàn miễn phí nhé.

2. Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý

 Chẳng có ai muốn mua một mảnh đất không có đủ giấy tờ pháp lý. Bởi vì đất đai là một tài sản có giá trị lớn.

 Sự rõ ràng và chính xác về diện tích, vị trí ngôi nhà sẽ tạo được cho khách hàng cảm giác tin tưởng. Vậy nên trước khi bán đất thì bạn cần có đủ các loại giấy tờ pháp lý.

 Quan trọng nhất trong số đó chính là chứng nhận quyền sử dụng đất. Nó giúp cho người mua yên tâm rằng họ có thể sở hữu mảnh đất một cách hợp pháp.

3. Đăng tin mua bán đất trên các trang khác nhau

 Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0. Nơi mà mọi người luôn tìm kiếm những thông tin mình cần thông qua mạng Internet.

Đừng quên đăng tin bán đất quận 12 trên nhiều trang khác nhau
Đừng quên đăng tin bán đất quận 12 trên nhiều trang khác nhau

 Việc đăng tin trên các trang rao vặt sẽ giúp cho bạn tiếp xúc được với nhiều khách hàng. Từ đó, bạn sẽ sớm tìm được khách hàng phù hợp và tiến hành giao dịch.

3.1. Lựa chọn tiêu đề tin đăng thật hấp dẫn

 Mỗi ngày, trên các trang rao vặt có hàng nghìn tin mới đăng về bất động sản. Nếu bạn muốn tin của mình trở nên nổi trội thì điều đầu tiên bạn cần chính là một tiêu đề hấp dẫn.

 Nó sẽ giúp bạn thu hút người xem bài viết của mình. Từ đó, bạn có thêm nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn, tăng khả năng bán đất của bạn.

 Một vài tiêu đề gợi ý cho bạn:

  • Bán đất quận 12 An Phú Đông giá cực rẻ, nằm ngay mặt đường.
  • Bán đất quận 12 dưới 500 triệu.
  • Bán đất quận 12 phường Tân Thới Hiệp nằm ngay cạnh siêu thị.

3.2. Viết nội dung tin đăng đầy đủ

 Thông tin trên bài viết cần đầy đủ và chính xác.  Bạn không nên viết quá dài trên bài viết của bạn để tránh gây cho người đọc cảm giác nhàm chán. Bạn cần cung cấp cho khách hàng những thông tin sau :

Đừng quên viết tin đăng mô tả thật đầy đủ nhé
Đừng quên viết tin đăng mô tả thật đầy đủ nhé
  • Diện tích lô đất.
  • Địa điểm.
  • Giá bán.
  • Tình trạng pháp lý.
  • Ưu điểm của lô đất.

 Những thông tin này hết sức quan trọng và bạn cần cung cấp một cách chính xác. Bạn nên cố gắng nêu bật được ưu điểm của mảnh đất để tăng khả năng bán đất của bạn.

3.3. Lựa chọn hình ảnh về mảnh đất của bạn

 Tin đăng có hình ảnh luôn có sức hút hơn tin đăng không kèm ảnh. Một tin đăng bất động sản nên có tối thiểu từ 3 hình ảnh trở lên.

 Việc đính kèm ảnh sẽ giúp cho người xem hình dung cụ thể thực tế mảnh đất. Nó sẽ  tác động mạnh mẽ đến lựa chọn nên mua hay không của khách hàng.

3.4. Để lại thông tin liên lạc

 Bạn cần để lại thông tin liên lạc của mình bên dưới bài viết. Những thông tin này thường bao gồm :

  • Họ và tên
  • Số điện thoại liên hệ
  • Địa chỉ nhà của bạn
  • Địa chỉ email (nếu có)
  • Facebook hoặc zalo cá nhân (nếu có)

 Để tránh việc bỏ lỡ khách hàng, hãy đảm bảo rằng bạn sẵn sàng trả lời khách hàng mỗi khi họ liên hệ. Nếu không rất có thể trong thời gian chờ đợi bạn trả lời thì họ đã tìm và liên hệ với một chủ đất khác.

4. Tiếp đón khách hàng tiềm năng và dẫn họ đi xem mảnh đất của bạn

 Sau khi bạn đăng tin bán đất thì chắc hẳn sẽ có những khách hàng muốn xem trực tiếp mảnh đất của bạn. Lúc này, bạn hãy dẫn họ đi xem mảnh đất. Đừng quên trò chuyện và giới thiệu cho khách hàng những ưu điểm về mảnh đất của bạn. Cố gắng tìm cách thuyết phục khách một cách khéo léo nhất để thu được giá tốt.

Bạn sẽ phải dẫn khách hàng đi xem đất đấy
Bạn sẽ phải dẫn khách hàng đi xem đất đấy

5. Thương thảo, thỏa thuận về giá cả

 Nếu khách hàng tỏ ra ưng ý với mảnh đất của bạn, hãy khéo léo thỏa thuận về vấn đề giá cả và một phần nhỏ tiền đặt cọc. Hãy tìm cách thuyết phục khách hàng để có thể bán được mảnh đất với một mức giá hời nhất có thể.

6. Làm hợp đồng mua bán đất

 Sau khi đã thỏa thuận và thống nhất được tất cả các vấn đề về mua bán đất, hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng và chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

 Trong trường hợp bạn không rành về giấy tờ pháp lý thì sao? Để đảm bảo cho cả 2 bên thì bạn nên thuê một luật sư giúp xử lý giấy tờ và các thủ tục pháp lý. Họ sẽ tiến hành nhanh chóng tất cả các thủ tục cho bạn.

 Khi đó, bạn có thể mua bán đất nhanh chóng hơn nhiều đấy!

Những lưu ý quan trọng trong quá trình mua bán nhà đất

 Trong quá trình mua bán đất, bạn cần lưu ý một số điểm như :

  • Lựa chọn hình ảnh đẹp và thông tin chính xác, bởi đây sẽ là cầu nối dẫn khách hàng tới gần bạn hơn.
  • Làm nổi bật được ưu điểm của mảnh đất.
  • Nên đăng tin ở nhiều trang rao vặt khác nhau.
  • Luôn để lại thông tin liên hệ dưới mỗi bài viết.
  • Tiến hành làm thủ tục chuyển nhượng nhanh chóng và chính xác.

Mua bán đất quận 12 với Mogi và những lợi ích bạn có được

Mogi sẽ giúp bạn bán đất quận 12 hiệu quả hơn nhiều
Mogi sẽ giúp bạn bán đất quận 12 hiệu quả hơn nhiều

 Tính tới thời điểm hiện tại, RaoXYZ là kênh mua bán nhà đất, giao dịch bất động sản lớn nhất nước ta. Hãy tìm đến Mogi nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đất để có được những cơ hội tốt nhất.

  Mỗi ngày, có hàng  triệu lượt truy cập vào RaoXYZ để tìm kiếm và đăng thông tin lên đó. Khi đăng tin với Mogi, bạn có thêm nhiều cơ hội để tiếp xúc với một lượng lớn khách hàng. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình một khách hàng phù hợp nhất với mức giá mà bạn mong muốn. Chúc bạn thành công!

 Content Writer – Lan Nguyễn

 >>>>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm tới cách bán đất nền: Mua bán nhà đất quận 12 sẽ dễ hơn nếu bạn biết những mẹo vàng.