Bán căn hộ officetel dự án nào được quan tâm nhất?

Bán căn hộ officetel dự án nào được quan tâm nhất?

Bán căn hộ officetel dự án nào hot? Cần lưu ý điều gì khi mua căn hộ officetel?…là những băn khoăn mà nhiều người vẫn chưa tìm được câu trả lời về mô hình căn hộ này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến căn hộ officetel và muốn tìm mua được một căn hộ trong tầm giá, phù hợp nhu cầu của một chủ đầu tư uy tín thì nhất định phải đọc bài viết này.

Khái niệm căn hộ officetel là gì?

Officetel là cụm từ tiếng Anh, viết tắt của từ office và hotel. Nó có nghĩa là căn hộ để ở kết hợp với văn phòng.

Nội dung bài viết

Căn hộ officetel là gì?

Officetel là cụm từ tiếng Anh, viết tắt của từ office và hotel. Nghe tên thôi là có lẽ bạn phần nào đã mường tượng ra được kiểu căn hộ này là gì rồi đúng không nào? Nó là sự kết hợp của căn hộ và văn phòng làm việc.

Do đó, căn hộ officetel vừa là nơi trú ngụ lâu dài với đầy đủ tiện ích xung quanh. Vừa là nơi để các doanh nghiệp nhỏ chọn làm văn phòng của mình. Căn hộ officetel có diện tích khá nhỏ. Chỉ từ 30m2 đến 50m2 và được định hướng phát triển đồng bộ và chuyên nghiệp.

Căn hộ officetel là sự kết hợp của căn hộ và văn phòng làm việc.
Căn hộ officetel là sự kết hợp của căn hộ và văn phòng làm việc.

So với chi phí của các căn hộ thông thường thì mô hình căn hộ officetel có giá bán tốt hơn hẳn. Và làm hài lòng người mua/thuê bởi đầy đủ tiện nghi. Tùy dự án mà căn hộ sẽ có các tiện ích riêng. Ví dụ như: Lối vào riêng đại sảnh, lễ tân, bảng hiệu công ty riêng, thang máy dành riêng cho văn phòng, cáp viễn thông,…

Hiện nay, mô hình căn hộ đa năng này đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt là dạng căn hộ này đang có giá bán/cho thuê khá tốt cùng khả năng sinh lời hấp dẫn.

Có nên mua căn hộ officetel không?

Hiện nay, căn hộ officetel có giá bán tốt, khả năng sinh lời cao và đa năng nên được rất nhiều người quan tâm và đầu tư.

Có nên mua căn hộ officetel không?

Có nên mua căn hộ officetel không cũng là băn khoăn của rất nhiều người. Theo phân tích của các chuyên gia tài chính thì:

  • Giá trị đầu tư căn hộ officetel thấp nhưng khả năng sinh lời và thu hồi vốn cao. Mức lãi suất và lạm phát được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là thấp nhất trong hơn 10 năm qua.
  • Hiệu suất cho thuê tốt. Do loại căn hộ có diện tích nhỏ và tích hợp cả nhu cầu ở lẫn làm văn phòng. Đặc biệt là trong giai đoạn mà phong trào khởi nghiệp đang diễn ra mạnh mẽ tại TP HCM như hiện nay.
  • Cho thuê căn hộ officetel sẽ thu về lợi nhuận, hoàn vốn cực nhanh cho những nhà đầu tư Loại hình căn hộ này có giá thuê hợp lý. Nên được khá nhiều doanh nghiệp nhỏ quan tâm và trở thành lựa chọn đầu tiên của họ.
Có nên mua căn hộ officetel không cũng là băn khoăn của rất nhiều người.
Có nên mua căn hộ officetel không cũng là băn khoăn của rất nhiều người.

Đặc biệt, đối tượng cần thuê căn hộ officetel cũng cực kỳ đa dạng.

Bạn có thể cho thuê căn hộ officetel cho những đối tượng sau đây:

  • Là các cá nhân, hộ gia đình đang sống và làm việc tại gần khu vực.
  • Doanh nhân độc thân, các chuyên gia nước ngoài Anh, Pháp, Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… sang làm việc tại Việt Nam.
  • Chủ kinh doanh quy mô nhỏ bên lĩnh vực xuất nhập khẩu.
  • Các công ty mở văn phòng đại diện hay dịch vụ tại gia như: văn phòng tư vấn luật, tư pháp, các công ty bên mảng dịch vụ, truyền thông….
  • Đại lý tự do như: logictis, bất động sản, tiếp thị, xuất khẩu, giao thông vận tải…
  • Vợ chồng trẻ mới cưới, giới nghệ sĩ, nhóm người với tính chất công việc di chuyển nhiều như hướng dẫn viên, tiếp viên hàng không, phi công,… có nhu cầu kinh doanh tại nhà.

Bán căn hộ officetel dự án nào hot?

Thông tin bán căn hộ officetel dự án The Manor, Golden King, Kingston Residence, ….đang rất được quan tâm hiện nay.

Một số dự án căn hộ officetel được quan tâm nhất hiện nay

Mặc dù rất nhiều dự án có loại hình căn hộ officetel. Nhưng trong bài viết này chúng tôi chỉ chia sẻ một số dự án tiêu biểu, đáng chú ý nhất tại TPHCM hiện nay mà thôi nhé.

# The Manor

  • Vị trí: 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

The Manor officetel sở hữu một môi trường làm việc và điều kiện sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Thiết kế căn hộ hiện đại, dành riêng cho những doanh nhân thành đạt. The Manor officetel giúp doanh nghiệp bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện nay. Không gian sang trọng, một khu căn hộ với đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và năng suất làm việc cao nhất.

The Manor officetel sở hữu một môi trường làm việc và điều kiện sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.
The Manor officetel sở hữu một môi trường làm việc và điều kiện sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Nếu muốn tìm thông tin cho thuê và bán căn hộ The Manor officetel ngay hôm nay bạn hãy truy cập RaoXYZ nhé.

# Golden King

  • Vị trí: 15 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM

Căn hộ officetel Golden King được thiết kế nhằm đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn của một căn hộ tiện nghi. Công năng của officetel cho phép các cá nhân, doanh nghiệp có thể tự quy hoạch không gian sinh sống và làm việc một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Căn hộ officetel Golden King được thiết kế nhằm đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn của một căn hộ tiện nghi.
Căn hộ officetel Golden King được thiết kế nhằm đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn của một căn hộ tiện nghi.

Đặc biệt, cứ mỗi 3 tầng căn hộ officetel Golden King lại được bố trí 1 phòng họp chung rộng rãi và hiện đại. Thiết kế này phục vụ cho các nhu cầu gặp gỡ đối tác, họp mặt nhân viên, làm việc nhóm,…cực kỳ tiện ích. Đây cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng mê mẩn căn hộ officetel của dự án này.

# Kingston Residence

  • Địa chỉ: 146 Nguyễn Văn Trỗi & số 233-233B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Căn hộ officetel Kington Residence không chỉ có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại mà còn có giá bán và cho thuê cực tốt. Giá cho thuê căn hộ officecel chỉ từ 12 – 22 triệu/tháng. Giá cho thuê tuỳ diện tích, nội thất, view và tầng. Lựa chọn căn hộ ở dự án này khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp. Gồm: Hồ bơi, cafe, siêu thị mini, phòng gym, spa, yoga…của dự án. Đây là lựa chọn tuyệt vời để những cá nhân, hộ gia đình, đơn vị kinh doanh nhỏ lựa chọn để vừa làm nơi an cư vừa mở văn phòng giao dịch.

Căn hộ officetel Kington Residence không chỉ có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại mà còn có giá bán và cho thuê cực tốt.
Căn hộ officetel Kington Residence không chỉ có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại mà còn có giá bán và cho thuê cực tốt.

# Sunrise Riverside

  • Địa chỉ: Vị trí dự án: Khu dân cư Trần Thái, Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM

Sunrise Riverside là một dự án bất động sản có tiếng của tập đoàn Novaland. Diện tích officetel của dự án Sunrise Riverside rất đa dạng. Từ 33m2 – 36m2 – 39m2 – 52m2 – 54m2 – 58m2. Toàn bộ tháp G6 của dự án đều dùng cho officetel nên việc quản lý và vận hành khá dễ dàng. Không có bất cập như các dự án officetel của chủ đầu tư khác. Giá bán căn hộ officetel Sunrise Riverside từ 1,3 tỷ/căn.

Diện tích officetel của dự án Sunrise Riverside rất đa dạng.
Diện tích officetel của dự án Sunrise Riverside rất đa dạng.

# Sun Avenue

  • Địa chỉ: 28 Đường Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TPHCM

Căn hộ The Sun Avenue loại officetel được rao bán với giá từ 1,3 tỷ đồng. Căn hộ dự án này thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng nhờ lịch thanh toán linh hoạt. Và nhiều hỗ trợ về mặt tài chính từ phía ngân hàng.

Căn hộ The Sun Avenue loại officetel được rao bán với giá từ 1,3 tỷ đồng
Căn hộ The Sun Avenue loại officetel được rao bán với giá từ 1,3 tỷ đồng

Cần lưu ý điều gì khi mua căn hộ officetel ?

  • Trong trường hợp vay vốn ngân hàng để mua căn hộ officetel. Bạn chỉ nên vay tối đa khoảng 50% – 70% giá trị căn hộ. Tránh những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình đầu tư.
  • Để thừa hưởng các tiện ích hiện đại của dự án thì người sử dụng officetel phải bỏ ra một khoản phí dịch vụ tương ứng.
  • Căn hộ officetel chỉ được sở hữu trong vòng tối đa 50 năm. Không được cấp quyền sở hữu trọn đời như những căn hộ dự án khác.
  • Khi mua căn hộ officetel bạn phải chắc chắn nó có tính pháp lý cụ thể. Đã được đăng ký rõ ràng các mục đích sử dụng để đảm bảo tính hợp pháp. Lưu ý về tính pháp lý căn hộ officetel sẽ giúp bạn tránh khỏi mọi rắc rối về sau.
Khi mua căn hộ officetel bạn phải chắc chắn nó có tính pháp lý cụ thể.
Khi mua căn hộ officetel bạn phải chắc chắn nó có tính pháp lý cụ thể.

Tìm thông tin bán căn hộ officetel ở đâu?

Đừng quên truy cập RaoXYZ nếu bạn muốn tìm tin cho thuê căn hộ officetel tại TPHCM.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về căn hộ dịch vụ officetel. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu tìm tin cho thuê căn hộ officetel tại TPHCM. Chúc bạn nhanh chóng thuê được căn hộ ưng ý. Đừng quên truy cập RaoXYZ để tìm nhiều hơn những tin tức mua bán và cho thuê bất động sản tại hot nhất khắp 63 tỉnh thành nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm ngay nếu bạn muốn mua nhà tại Sài Gòn: Mua nhà quận 12 mùa Covid: Nhiều cơ hội hơn